Đang bị lag bởi "On" 😂😅💜.
🖋🖋🖋
Thời gian gần đây không thấy Jimin có dự án phim hay quảng cáo, chụp ảnh gì nhưng anh ấy lại luôn bận rộn sáng chiều, nhiều đêm về muộn, luôn về nhà trong tình trạng mệt mỏi.
Hôm qua Jimin lại về muộn, sáng sớm dậy nhìn thấy vẻ mặt mệt mỏi lúc ngủ của anh ấy tôi lại lo lắng, nhẹ nhàng rời giường, vệ sinh cá nhân rồi xuống nhà làm bữa sáng.
Tôi đã tìm hiểu và cũng học nấu các món ăn bổ dưỡng cho Jimin, hôm nay tôi sẽ nấu gà hầm sâm.Loay hoay trong bếp một hồi lâu, cuối cùng cũng xong bữa sáng, Gia Bảo đã sớm dậy và đang ngồi chơi ở phòng khách.
King kong~!
Định dọn cơm lên bàn xong sẽ lên gọi Jimin dậy nhưng đúng lúc này thì ngoài cửa có tiếng chuông.
Ở đây cũng đã ba tháng nhưng tôi chưa bao giờ thấy ai đến nhà, đây là lần đầu tiên tôi nghe tiếng chuông cửa, tò mò tôi liền đi ra xem ai đến.- Tiểu thư Hayoung.
Bước vào là một cô gái khá xinh đẹp nhưng nhìn vào lại không có chút cảm tình nào, gương mặt thì trang điểm đậm lại còn mặc một bộ váy ngắn cũn cỡn bất chấp tiết trời đầu xuân vẫn còn rất lạnh.
- Jimin oppa đâu rồi?
- Thiếu gia vẫn còn đang ngủ ạ.
- Tôi lên gọi anh ấy... nhưng mà đây là ai vậy?
Cô gái tên Hayoung kia đang định bước đi thì dừng lại nhìn tôi, cô ta dùng ánh mắt khinh thường nhìn tôi từ trên xuống dưới.
- Nhìn cách ăn mặc thì chắc không phải là người làm rồi.. tình nhân của Jimin oppa sao?
- Dạ đây...
- Jimin oppa.
- Hayoung !?
Quản gia đang định trả lời thì đúng lúc Jimin từ trên lầu đi xuống, Hayoung liền chạy lại ôm chầm lấy anh ấy.
Jimin thoáng chút bất ngờ rồi đẩy Hayoung ra, mắt thì nhìn về phía tôi.- Sao em lại đến đây?
- Sao vậy? Bộ em không được đến đây sao? Hay anh sợ em chạm trán với tình nhân của anh?
- Em ăn nói lung tung gì vậy?
- Oppa à, không ngờ bây giờ anh lại dẫn tình nhân về tận nhà luôn đó...
- Umma, con muốn ăn táo.
- Ăn cơm xong rồi mẹ gọt cho con.
- Umma? Cô ta đã có con?
Oppa, em thật không ngờ anh lại qua lại với cả phụ nữ đã có con đó.- Appa, vào ăn cơm đi...
Umma rồi đến Appa, Gia Bảo chỉ là gọi một cách tự nhiên nhưng trước mặt một người khách mới đến nhà thì lại giống như đang giới thiệu về quan hệ của chúng tôi vậy và Hayoung lại thêm lần nữa kinh ngạc.
- Appa!?
Oppa, em không nghe lầm chứ? Thằng nhóc kia vừa gọi anh là appa sao?- ...
BẠN ĐANG ĐỌC
(JIMIN)CẠM BẪY TÌNH YÊU
FanficBa năm trước, cô gài bẫy anh. Ba năm sau, anh gài lại cô. Mối quan hệ từ một cái bẫy được lên kế hoạch trước sẽ như thế nào? Mời mọi người cùng đón đọc.