22 - Park gia

400 27 0
                                    

Ưmm ~!

Mở mắt ra, thứ tôi nhìn thấy chính là trần nhà cùng căn phòng quen thuộc.

- Em tỉnh rồi.

- Umma~.

Bên tai vang lên giọng nói lo lắng, khẩn trương pha lẫn vui mừng của Jimin.
Sau đó là tiếng của Gia Bảo, tôi liền gượng người dậy ôm lấy Gia Bảo mà khóc.

- Gia Bảo..con trai của mẹ...
Mẹ nhớ con quá...

Khóc một hồi lâu hai mẹ con mới ngừng lại, lúc này cửa phòng cũng mở ra và tôi hết sức kinh ngạc khi nhìn thấy người vừa bước vào phòng.

- Jihoon!?

- Hyung, để em nói chuyện với cậu ấy được chứ?

- Hyung?

Tôi lại lần nữa ngạc nhiên với cách xưng hô thân mật của Jihoon dành cho Jimin, Jimin thì không nói gì, đứng dậy đi ra ngoài, còn cẩn thận đóng cửa lại.

- Chuyện này là sao?
Hai người quen biết nhau?

- Jimin hyung.. là anh họ của mình.
Người mình nói đi nhờ hôm qua là anh ấy.

- Sao?

- Mình cũng rất bất ngờ khi biết Jimin hyung là ba của Gia Bảo.

- Vậy nên cậu nói cho anh ấy biết chỗ mình đang ở?

- Châu, chuyện về Jimin hyung chỉ là hiểu lầm...

- Vì Jimin là anh họ cậu nên cậu về phe anh ấy?

- Mình cùng Jimin hyung lớn lên từ nhỏ nên mình hiểu rõ anh ấy, anh ấy không phải là loại người như vậy...

- Vậy là loại người gì?

- Haizz!
Trước hết cậu nghe mình nói đã được chứ?

Nhìn vẻ mặt nghiêm túc hiếm thấy của Jihoon, tôi im lặng không nói gì nữa.

- Jimin hyung là cháu đích tôn của Park gia, từ khi sinh ra, anh ấy đã gánh trên vai trọng trách của cả gia tộc.
Vì là người thừa kế của tập đoàn Taeyang nên từ nhỏ anh ấy đã được nuôi dạy để trở thành người lãnh đạo.
Anh ấy không có tuổi thơ như bao đứa trẻ khác, không bạn bè, không vui chơi, suốt ngày chỉ có học với học.
Nhưng anh ấy luôn ý thức được vai trò và trọng trách của mình nên luôn làm theo mọi điều mà cả nhà mong muốn mà không bao giờ chối cãi, chỉ duy nhất một lần...
Là năm hai mươi tuổi, Jimin hyung đã xin gia đình cho mình gia nhập vào ngành giải trí, cả nhà rất bất ngờ và cũng vô cùng phản đối.
Nhưng Jimin hyung quá kiên quyết nên gia đình đã đưa ra điều kiện...anh ấy phải đính ước với con gái tập đoàn JR - Shin Hayoung và phải tham gia vào việc điều hành công ty.
Anh ấy đồng ý và tham gia việc quản lý công ty song song với diễn xuất từ năm hai mươi ba tuổi, hai năm trước, bác trai chính thức rút chân ra khỏi công ty, nhường lại vị trí chủ tịch cho Jimin hyung.
Jimin hyung vốn là người có trách nhiệm cao nên dù anh ấy không yêu Shin Hayoung nhưng vẫn luôn xem mình như người đã có gia đình mà không cùng với bất kì cô gái nào qua lại.
Nhưng ba năm trước, anh ấy khiến cả gia dinh phải kinh ngạc khi cho người điều tra về một cô gái, thậm chí cử người sang tận Việt Nam tìm kiếm.

- Ý cậu..cô gái đó là mình?

- Không phải là cậu thì còn ai nữa.
Jimin hyung vốn là người có trái tim sắt đá, anh ấy không dễ dàng mở lòng với bất kì cô gái nào đâu, như Shin Hayoung..cô ta đeo bám Jimin hyung suốt mười mấy năm mà vẫn không có được tình cảm của anh ấy.
Với lại, nêu không phải là cậu thì tại sao vừa gặp lại cậu, anh ấy đã lập kế hoạch lừa cậu sang đây.

- Anh ta làm vậy chỉ vì Gia Bảo thôi, vốn dĩ chẳng yêu gì mình cả.

- Cậu đúng là ngốc!
Nếu Jimin hyung không yêu cậu thì tại sao lại làm nhiều việc vì cậu như vậy?
Cậu có biết bây giờ bên ngoài đang náo loạn thế nào không?

Tôi nhíu mày nhìn Jihoon, cậu ấy không nói mà lấy điện thoại ra mở gì đó rồi đưa cho tôi.
Tôi cầm lên xem thì đập vào mắt là những tiêu đề bài báo nổi bật...

# Tin giải trí: Nam diễn viên nổi tiếng Park Jimin bất ngờ tuyên bố giải nghệ.

# Tin kinh tế: Chủ tịch tập đoàn Taeyang đã lộ diện.

# Tin sốc: Nam diễn viên Park Jimin chỉnh là người đứng đầu nền kinh tế du lịch của Hàn Quốc.

# Chủ tịch tập đoàn Taeyang tuyên bố hủy hôn ước chưa được công bố với con gái tập đoàn JR.

# Vừa lộ diện, chủ tịch tập đoàn Taeyang đã lập tức dồn ép tập đoàn JR đứng trên bờ vực phá sản.

# Bị đối tác lâu năm quay lưng, rút hết vốn đầu tư, tập đoàn JR như cây mất rễ.

# Tin chứng khoán: Cổ phiếu tập đoàn JR đang giảm mạnh.

# Park Jimin- cái tên đang khiến cho giới thương trường và ngành giải trí một phen chao đảo.

...

- Cái này...

- Ngạc nhiên lắm phải không?

- Sao đột nhiên...

- Còn không phải vì cậu?

Tôi lại nhíu mày nhìn Jihoon mong một lời giải thích.

- Jimin hyung đã cho người điều tra về vụ bắt cóc và biết được người đứng đằng sau ra lệnh là Shin Hayoung .

- Sao!?

- Jimin hyung đã rất tức giận và lập tức trở về thân phận thật của mình bởi với thân phận của một diễn viên thì anh ấy chả thể làm gì cả.
Chỉ trong một đêm, anh ấy khiến cho cả nước, cũng như fan hâm mộ và nền kinh tế thế giới một phen náo loạn.
Jimin hyung vốn là người lạnh lùng, không thích lo chuyện bao đồng, cậu nghĩ anh ấy sẽ vì một người mình không yêu mà từ bỏ nghiệp diễn xuất mà cả gia đình thuyết phục bao lần đều thất bại sao?

-...

- Mình nói rồi, Jimin hyung vốn là người lạnh lùng, không biết cách thể hiện tình cảm,nhưng nhìn những việc anh ấy làm thì có thể thấy cậu rất quan trọng đối với anh ấy.

(JIMIN)CẠM BẪY TÌNH YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ