1- Ba tháng

1.5K 36 0
                                    

- Được rồi, tiết học hôm nay kết thúc.
Các em về đọc lại bài hội thoại, xem lại ngữ pháp và học thêm từ vựng nhé.

- Dạ~. Hẹn gặp cô vào ngày mai.

- Tạm biệt.

- Minh Châu. Em xong chưa, mình đi thôi nào, các thầy cô khác đi hết rồi đó.

- Haiz. Em chẳng muốn đi tí nào. Em thấy mình rất khỏe, đâu cần phải kiểm tra gì đâu.

- Khám sức khỏe định kì hàng năm đều làm mà, cũng đâu có tốn tiền gì đâu. Với lại, các thầy cô rủ nhau khám xong đi ăn thịt nướng đó, em không muốn đi sao?

- Em nói không đi hồi nào chứ😋.

- Thiệt tình 😅.

_______

- Châu à, em không giảm cân nữa sao?

- Em có mập đâu mà giảm cân.

- Châu thuộc tạng người ốm, ăn bao nhiêu cũng đâu có mập lên đâu.

- Em muốn được như chị mà không được.

- Hihi😄.

- Ăn từ từ thôi, mất hình tượng quá!

- Hình tượng là gì, có ăn được không?

- Em đúng là làm phí của trời, xinh đẹp vậy mà chẳng biết giữ gìn, sử dụng gì cả.

/////

Hi! Xin tự giới thiệu, tôi là Hoàng Minh Châu, hai mươi lăm tuổi, là giáo viên dạy tiếng Hàn.
Tôi có ba là hiệu trưởng trường cấp ba, mẹ là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng và một người anh trai là sĩ quan quân đội hơn tôi tám tuổi.

Mẹ tôi là một mỹ nhân từng tham gia cuộc thi hoa hậu Việt Nam và đương  nhiên hai anh em tôi cũng được thừa hưởng gen di truyền từ mẹ.
Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cả hai anh em luôn được mệnh danh là  hot boy, hot girl có tiếng, có tới hàng triệu lượt người theo dõi trên mạng xã hội. Bây giờ, dù anh trai đã lấy vợ nhưng vẫn có rất nhiều người mến mộ anh ấy và đương nhiên một người còn độc thân như tôi thì khỏi phải nói rồi.

Được mệnh danh hot girl là vậy nhưng đến tận bây giờ tôi vẫn chưa có bạn trai. Dù từ hồi đi học đến giờ, số người ngỏ ý muốn làm quen với tôi đã lên đến ba con số. Từ đẹp trai, nhà giàu, tài năng, trong nước, ngọai quốc đều có nhưng tôi chả muốn quen ai cả.
Lý do sao?
Bởi vì tôi đã bị đá hồi học cấp ba, vì lý do hết sức củ chuối "Em có lượt theo dõi nhiều hơn anh".
Nực cười phải không? 
Nhưng nó đã xảy ra.
Chính vì vậy nên tôi chẳng muốn tin những lời hoa mỹ của đám con trai, tôi chỉ đơn giản nói chuyện, nhắn tin một chút, thấy hợp thì làm bạn, chứ không tiến xa hơn.

Hiện tại tôi chỉ muốn sống tự do tự tại, muốn làm gì thì làm.

_____

- Minh Châu, chiều không có tiết dạy, em đến bệnh viện một chuyến để lấy kết quả kiểm tra nhé.

- Kết quả ạ, chẳng phải bệnh viện gửi về đây sao ạ?

- Đúng vậy. Nhưng kết quả của em họ giữ lại, gọi em đến để lấy.

- Vậy ạ.

Bệnh viện.

- Hoàng Minh Châu.

- Dạ.

- Đây là kết quả kiểm tra của cô. Theo như kết quả xét nghiệm huyết học thì cô đang bị bệnh ung thư máu lympho cấp tính.

- Sao!? Ung thư máu?

- Đúng vậy.

- Bác sĩ có nhầm lẫn gì không? Tôi thấy rất khỏe mạnh mà.

- Có một số trường hợp bệnh phát triển ngầm, không biểu hiện ra ngoài. Như trường hợp của cô, bệnh đã chuyển sang giai đoạn cuối.

- Cái gì!?
V..vậy có cách nào để điều trị không?

- Bây giờ thì không thể điều trị bằng thuốc được nữa, cách tốt nhất là cấy ghép tủy.

- Vậy...nếu không làm phẫu thuật thì tôi còn sống được bao lâu?

- Ba tháng.

Về nhà.

- Cái quái gì vậy trời. Rõ ràng mình ăn ở rất tốt, đâu có tạo nghiệp gì đâu, tại sao lại mắc phải căn bệnh quái ác này chứ!

(JIMIN)CẠM BẪY TÌNH YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ