27 - Hoàn mỹ

638 35 7
                                    

- Sao anh nói dối ba mẹ?

- Về chuyện gì?

- Chuyện ba năm trước...

- Vậy không lẽ em muốn anh nói với ba mẹ là con gái họ bỏ thuốc, tự dâng thân mình cho anh?
Với lại, lúc đó anh quả thật không say...

- Anh lừa em?

- Không giả vờ say để em đợi đến sáng sao?
Em nghĩ chỉ mấy chai rượu đó cũng có thể khiến anh say, em cũng quá coi thường tửu lượng của anh rồi đó.

- Vậy ly nước là anh cố tình làm đổ?

- Đúng vậy. Anh không yếu đến mức cần phải dùng thuốc.

- Anh Quốc nói anh cưỡng hiếp em đúng là không sai mà!

- Sao? Em muốn kiện anh?

- Đúng vậy, em thật muốn kiện anh vào tù cho anh biết mùi.

- Anh vào tù rồi thì ai chăm sóc cho mẹ con em?

- Em đủ sức nuôi hai đứa dù không có anh.

- Hai đứa được, nhưng ba..bốn đứa thì sao?

Jimin khóa chặt tôi dưới thân, nở một nụ cười nhếch mép đầy nham hiểm.

- Anh muốn làm gì?
Em đang mang thai đó.

- Hôm nay là đêm tân hôn, em nghĩ anh muốn làm gì?
Với lại, cũng có trường hợp đang mang thai vẫn có thể đậu thai, chúng ta thử nhé...

- Không.. á...ưm...

/////

Được gia đình hai bên đồng ý, chúng tôi nhanh chóng tổ chức lễ cưới.

Ở Việt Nam thì chỉ làm lễ cưới đơn giản, bởi vì đã ăn cơm trước kẻng, lại còn có đứa thứ hai nên gia đình cũng không muốn làm rình rang quá, chỉ đơn giản mời dòng họ cùng ăn uống một bữa coi như thông báo.
Còn ở Hàn Quốc, Jimin vốn từng là diễn viên nổi tiếng, lại là chủ tịch tập đoàn lớn, gia đình cũng có thế lực nên chuyện kết hôn của cháu đích tôn nhà  Park gia quyền quý đương nhiên không phải là chuyện nhỏ.

Thông tin vừa lộ ra, hàng loạt nhà đài,  báo chí đua nhau đưa tin, thông tin chấn động không kém gì lúc Jimin lộ diện.
Jimin cũng khéo léo giải thích về chuyện có con trước khi cưới rằng: " chúng tôi bí mật hẹn hò và chung sống, định cứ vậy không tổ chức hôn lễ nhưng vì sợ thiệt thòi cho Minh Châu và muốn cho cô ấy danh chính ngôn thuận là vợ của tôi nên tôi quyết định thông báo cho mọi người biết về hôn lễ này ".

Một lời giải thích vô cùng thuyết phục nhưng cánh nhà báo đâu có dễ dàng bỏ qua như vậy, họ tìm hiểu và biết được tôi trong suốt ba năm qua đều ở Việt Nam, không có một bằng chứng nào cho thấy hai chúng tôi có qua lại.
Là một người thế lực và giàu có, Jimin thừa sức ngăn chặn, thậm chí san bằng tòa soạn dám soi mói, bới móc chuyện cá nhân..nhưng anh ấy không làm vậy, vì như vậy sẽ chỉ khiến mọi người có cái nhìn không tốt về tôi.
Chính vì vậy mà Jimin đã phải đau đầu, vắt óc suy nghĩ cách giải thích hợp lý và thuyết phục nhất.

(JIMIN)CẠM BẪY TÌNH YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ