Jimin đã sang Anh, ở nhà chỉ còn hai mẹ con, buồn chán quá nên tôi quyết định hôm nay sẽ dẫn Gia Bảo ra ngoài chơi.
Jimin đúng là giữ lời để cho hai mẹ con ra ngoài, còn chuẩn bị cả tài xế - xe riêng đưa đón, nhưng vấn đề là ngoài chiếc xe chúng tôi đi đằng trước thì còn có thêm một chiếc chạy đằng sau và cứ mọi nơi, mỗi bước chân chúng tôi đi đến đâu đều có bốn vệ sĩ theo sát phía sau, đi tới đâu đều thu hút ánh nhìn của bao người xung quanh .
- Các anh đừng có đi theo như vậy có được không?
- Xin lỗi tiểu thư, nhưng thiếu gia yêu cầu chúng tôi phải theo sát bảo vệ tiểu thư và tiểu thiếu gia.
- Đâu phải thời kỳ chiến tranh gì đâu mà cần phải bảo vệ chứ.
- Chúng tôi chỉ làm theo lệnh thôi ạ.
Chả nói gì được với đám vệ sĩ, tôi liền lấy điện thoại gọi cho Jimin.
* - Alo.
- Mấy người vệ sĩ..anh có thể kêu họ đừng đi theo có được không?
- Không được. Anh muốn đảm bảo em và con được an toàn.
Bây giờ anh đang bận, để sau nói tiếp nhé.Tút tút.*
Tôi nhìn cái điện thoại rồi lại nhìn đám vệ sĩ phía sau.
- Thế này thì ở nhà luôn cho rồi.
/////
Buổi tối, vừa tắm xong bước ra ngoài liền có một vòng tay ôm lấy tôi từ đằng sau, không cần nhìn cũng biết là ai.
- Chẳng phải anh đi năm ngày sao?
- Nhớ em quá nên về sớm.
- Vậy còn công việc?
- Đã giải quyết xong rồi.
Jimin vừa nói vừa rải từng nụ hôn xuống vai cổ tôi.
- Anh đã ăn gì chưa?
- Anh ăn rồi.
- Vậy anh vào tắm đi.
- Để sau đi.. anh đợi không được.
Rồi jimin liền bế tôi đi tới giường.. và.....
/////
- Anh lại đi làm sao?
- Sao vậy? Không muốn xa anh sao?
- Chỉ là ở nhà chán quá.
- Vậy ra ngoài chơi đi.
- Bốn tên vệ sĩ theo sát phía sau cứ như giám sát tù nhân thì chơi kiểu gì chứ.
Em sẽ không bỏ trốn nên anh kêu họ đừng đi theo nữa.- Anh không phải sợ em trốn, chỉ là anh không an tâm để hai mẹ con bên ngoài một mình.
- Đây là thời đại nào rồi, em cũng không phải nhân vật nổi tiếng hay quyền thế gì, đâu cần phải phô trương như vậy, chỉ càng khiến người khác chú ý hơn thôi.
- Thôi được, anh sẽ không cho họ theo sát nữa, nhưng vẫn phải để hai vệ sĩ đi theo ở khoẳng cách xa và sẽ không để ảnh hưởng tới hai mẹ con, được chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(JIMIN)CẠM BẪY TÌNH YÊU
FanfictionBa năm trước, cô gài bẫy anh. Ba năm sau, anh gài lại cô. Mối quan hệ từ một cái bẫy được lên kế hoạch trước sẽ như thế nào? Mời mọi người cùng đón đọc.