- Gia Bảo...Gia Bảo!
- Em tỉnh rồi.
- Gia Bảo đâu? Con thế nào rồi?
- Em bình tĩnh, con không sao, Jihoon kịp thời bắt được con, giờ thằng bé đang ngủ.
- Em muốn đi thăm con.
Tôi vừa nói vừa bước vội xuống giường đi sang phòng Gia Bảo, Jimin cũng không ngăn cản mà đi theo tôi.
Vừa bước vào phòng, nhìn thấy Gia Bảo đang nằm ngủ, nước mắt tôi cứ ào ạt chảy ra, đi đến bên giường vuốt ve gương mặt thằng bé.
- Gia Bảo..con sợ lắm phải không?
Mẹ xin lỗi...là mẹ không tốt.. mẹ đã không bảo vệ được cho con...mẹ xin lỗi..Cứ vậy, tôi vừa khóc vừa ôm hôn Gia Bảo, Jimin phải khuyên nhủ mãi tôi mới chịu ra ngoài để Gia Bảo ngủ.
Tại phòng khách.
- Minh Châu, cậu ổn chứ?
- Mình không sao, cảm ơn cậu đã cứu Gia Bảo.
- Việc nên làm mà, thằng bé cũng là cháu của mình mà.
Đúng lúc này thì từ cửa chính có hai người trung niên bước vào, có vẻ họ là vợ chồng.
Nhìn người làm cung kính cúi chào, không lẽ họ là ba mẹ của Jimin!- Ba, mẹ.
- Con chào hai bác.
Chẳng cần phải hỏi, lời nói của Jimin và Jihoon cũng đủ xác minh thân phận của hai người kia.
- Sao ba mẹ lại đột nhiên đến đây?
- Ba mẹ đến nhà con trai cũng phải báo trước sao?
Là cô gái này sao?Mẹ của Jimin nói xong thì quay sang hỏi Jihoon nhưng ánh mắt thì nhìn về tôi.
- Được rồi, có gì lại ghế ngồi đã nào.
Ba Jimin lên tiếng rồi tất cả cùng đi lại sô pha phòng khách.
Jimin nắm lấy tay tôi đi lại ngồi cạnh anh ấy.- Vậy ra, đây là cô gái đã gài bẫy Jimin ba năm trước đây sao?
- Mẹ...
- Lên kế hoạch dụ dỗ đàn ông lên giường thì hẳn phải mạnh dạn lắm, mà sao bây giờ lại khúm núm vậy?
Ngẩng đầu lên cho ta xem mặt được chứ?Bà ấy càng nói, tôi lại càng cúi thấp đầu, tiếp đó lại đến ba Jimin lên tiếng.
- Con vì cô gái này mà làm náo loạn cả nước đó sao!?
Lại còn dồn ép tập đoàn JR nữa.- Là do Shin Hayoung bày mưu hãm hại Minh Châu trước.
- Nhưng con cũng đâu cần phải khiến công ty người ta phá sản như vậy!?
Dù gì thì JR cũng là đối tác làm ăn lâu năm với công ty chúng ta.- Con chỉ rút vốn đầu tư, là do tập đoàn JR phụ thuộc vào chúng ta quá nhiều nên mới không trụ được thôi.
- Vậy giờ con định thế nào, còn cháu của mẹ nữa.
Nghe qua liền biết bà ấy nhắc đến Gia Bảo, tôi đang im lặng liền kích động ngẩng đầu lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(JIMIN)CẠM BẪY TÌNH YÊU
FanfictionBa năm trước, cô gài bẫy anh. Ba năm sau, anh gài lại cô. Mối quan hệ từ một cái bẫy được lên kế hoạch trước sẽ như thế nào? Mời mọi người cùng đón đọc.