- Sao đột nhiên em lại xin nghỉ việc như vậy?
- Em muốn đi du lịch một thời gian ạ.
- Vậy khi nào về đi làm lại cũng được mà, đâu cần phải nghỉ luôn.
- Em cũng chưa biết sẽ nghỉ bao lâu nữa, đến lúc đó em nộp hồ sơ lại ạ.
- Được rồi, chị cũng không ép em nữa. Khi nào muốn cứ quay lại, ở đây luôn chào đón em.
- Em cảm ơn chị.
Sau bao ngày khổ tâm suy nghĩ, tôi cũng đã đưa ra được quyết định.
Vì nghe nói có người phẫu thuật cũng chưa chắc đã hết bệnh, rồi có người phẫu thuật xong không tỉnh lại, thậm chí chết trên bàn mổ...tôi liền thấy sợ.
Tôi vẫn còn trẻ, còn nhiều thứ muốn làm, nhiều nơi muốn đi, lỡ như phẫu thuật gặp phải tình huống xấu nhất thì phải làm sao!?
Tôi không muốn chết trong sự tiếc nuối đâu.
Vì vậy tôi đã quyết định sẽ làm hết những điều mình muốn./////
Tôi đã lên kế hoạch sẵn cho mọi thứ, tận hưởng một chuyến du lịch từ trong ra ngoài nước.
Đầu tiên là đến Rome, Ý. Sau đó là New Zealand, Scotland và Hàn Quốc.
Mỗi nơi tôi đều ở lại khoảng một tuần và hiện tại tôi đang ở Hàn Quốc.
Tôi đã từng đi du học Hàn Quốc trong ba năm, mọi địa điểm du lịch nổi tiếng ở đây tôi gần như đã đi hết, lần này trở lại chỉ muốn thăm lại đất nước mà tôi yêu thích thôi.
Tối nay tôi sẽ đến Heaven, một quán bar nổi tiếng tại Seoul.
Mặc trên người bộ váy body quyến rũ, make up đậm một chút.- Daebak.
Tự khen mình trước gương, sau đó bắt taxi đến bar.
Bar Heaven.
Vừa bước vào bar đã lập tức nghe thấy tiếng nhạc xập xình, âm thanh khủng bố màng nhĩ, người thì đứng giữa quán lắc lư, nhảy theo tiếng nhạc, người thì ngồi góc bàn uống rượu, trò chuyện... khung cảnh vô cùng náo nhiệt. Dù không gian quán rất lớn nhưng vẫn chật kín người.
- Quả nhiên bar nổi tiếng có khác.
Vì đi một mình nên tôi không ngồi bàn mà đi đến quầy rượu nơi còn vài cái ghế trống.
- Lần đầu đến sao? Cô muốn uống gì?
Vừa ngồi xuống thì anh chàng bartender đã nhanh miệng bắt chuyện, tôi suy nghĩ một chút rồi gọi một ly cocktail singapore sling.
Tôi không khỏi bị cuốn hút bởi màn pha chế điêu luyện của bartender, chỉ chốc lát đã có một ly cocktail hấp dẫn đặt trước mặt tôi.- Của cô đây.
- Cảm ơn.
Tôi vừa thưởng thức ly cocktail vừa đưa ánh mắt hiếu kì nhìn xung quanh. Và rồi, tôi bắt gặp một dáng người quen thuộc.
- Đó là Park Jimin phải không?
- Cô cũng biết sao? Anh ấy là khách quen ở đây đó.
Ôi trời! Tôi làm sao lại không biết được chứ.
Park Jimin - nam diễn viên đẹp trai, nổi tiếng khắp Châu Á.
Mặc dù chỉ mới gia nhập làng giải trí chín năm nhưng nhờ sự thành công của bộ phim điện ảnh gây sốt phòng rạp Châu Á sáu năm trước thì tên tuổi của Jimin đã lập tức vụt sáng.
Mọi bộ phim - từ truyền hình đến điện ảnh hay các show giải trí có anh tham gia đều đạt rating cao ngất ngưởng, là đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng.
Không chỉ vậy, anh còn khiến bao người điên đảo với giọng hát trầm ấm qua các bản nhạc phim mà anh tham gia.
Một ngôi sao hạng A đa tài với lượng fan hâm mộ hùng hậu, trong đó có tôi.Thật không thể ngờ là mình lại có thể gặp được thần tượng ở đây, chỉ tiếc là lúc nhìn thấy thì anh ấy cũng ra khỏi quán.
/////
Ngày hôm nay, tôi vẫn la cà trên đường phố Seoul.
Tự dưng muốn đi xem phim, thế là tấp vô rạp chiếu phim, còn nổi hứng xem một bộ phim kinh dị mới ra mắt phòng rạp nữa, đó là bộ phim về một cô gái trẻ bị chết yểu.
- Sợ quá! Mấy hồn ma trinh nữ đều đáng sợ vậy sao?
Mà khoan. Hồn ma trinh nữ... nếu mình chết thì mình cũng sẽ trở thành hồn ma trinh nữ ư?
A~! Không muốn đâu.Vì lý do này mà tôi đã đưa ra một quyết định mà sau này nghĩ lại tôi không khỏi tự cười vào mặt mình.
Tôi...sẽ phá trinh.
Nhưng vấn đề là tôi không có bạn trai.
Với bạn bè, người quen thì tôi không muốn.
Mà với người lạ thì cũng không được, tôi không phải là 'gái' mà có thể tùy tiện lên giường với bất kỳ ai.- À~!
Một cái tên bất ngờ lóe lên trong đầu tôi " Park Jimin ".
BẠN ĐANG ĐỌC
(JIMIN)CẠM BẪY TÌNH YÊU
FanfictionBa năm trước, cô gài bẫy anh. Ba năm sau, anh gài lại cô. Mối quan hệ từ một cái bẫy được lên kế hoạch trước sẽ như thế nào? Mời mọi người cùng đón đọc.