Ngày hôm sau tỉnh dậy, Jimin đã đi đâu từ sớm, tôi mệt mỏi tìm đến Gia Bảo, nhìn đứa con như bản sao thu nhỏ của Jimin, lòng tôi bất chợt lại nhói đau.
Anh ấy tại sao lại chỉ vì mấy tấm ảnh đó mà không chịu nghe tôi giải thích.
- Umma.
Umma sao vậy?- Ừkm. Mẹ không sao.
- Mẹ nhớ ông bà sao?
Con cũng nhớ bà nữa, khi nào mình về gặp bà ạ?- Con.. không muốn ở với appa nữa sao?
- Muốn..nhưng con cũng muốn gặp ông bà...
Và cả cậu nữa./////
Mấy ngày sau đó, Jimin tỏ rõ thái độ lạnh nhạt với tôi, anh ấy thường xuyên đi sớm về muộn, có khi về nhà trong tình trạng say xỉn rồi lại lôi tôi ra hành hạ.
Tôi đã nghĩ đến chuyện rời đi nhưng Jimin đã nhanh hơn tôi, căn dặn vệ sĩ không cho tôi ra ngoài nửa bước.
Lần nữa lại bị giam cầm,nhưng cảm giác bây giờ bức bối, khó chịu hơn lần trước rất nhiều, tôi chỉ có thể ủ rũ ở trong nhà.Reng reng~.
- Ai vậy chứ!?
Một số điện thoại lạ gọi đến, tôi chần chừ rồi bắt máy.
* - Alo.
Ai vậy?- Tôi - Shin Hayoung đây.
- Cô gọi cho tôi có việc gì?
- Ra ngoài nói chuyện một lát đi.
- Cô biết rõ là tôi không ra ngoài được mà.
- Vào phòng, lấy cái túi xách tôi để trên bàn, nói tôi đang cần gấp là được.
- Tại sao tôi phải đến gặp cô?
- Tôi cho cô ba mươi phút.
Tút.*
Nói xong, Shin Hayoung liền tắt máy, tôi đờ người nhìn cái điện thoại rồi quăng nó sang một bên, nhưng suy nghĩ một hồi thì tôi cũng đứng dậy đi lấy cái túi xách của Hayoung.
- Tiểu thư, thiếu gia đã dặn không cho cô được ra ngoài.
- Shin Hayoung nhờ con đưa cái túi tới, nói có thứ quan trọng cần gấp.
- Tiểu thư đợi một lát.
Quản gia lấy điện thoại gọi đi nhưng bên kia không có người bắt máy.
- Tiểu thư, để tôi kêu người làm đi được rồi.
- Hayoung muốn con đích thân mang tới.
- Nhưng...
- Gia Bảo đang ở nhà, bác nghĩ con sẽ bỏ trốn mà bỏ lại Gia Bảo sao?
- Thôi được rồi, tiểu thư có thể đi nhưng phải để vệ sĩ đi theo.
Rời khỏi nhà cùng với hai vệ sĩ đi cùng. Đến nơi, tôi phải nói mãi họ mới chịu ở bên ngoài đợi.
Đi vào trong phòng triển lãm, tới gian phòng cuối cùng thì cũng thấy Shin Hayoung.
- Có chuyện gì thì nói đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(JIMIN)CẠM BẪY TÌNH YÊU
FanfictionBa năm trước, cô gài bẫy anh. Ba năm sau, anh gài lại cô. Mối quan hệ từ một cái bẫy được lên kế hoạch trước sẽ như thế nào? Mời mọi người cùng đón đọc.