4 - Vui buồn lẫn lộn

477 28 4
                                    

Sáng hôm sau.

Tôi thức dậy theo đồng hồ sinh học của mình - sáu giờ sáng. Nhưng ở Hàn Quốc thì cũng đã tám giờ.
Vừa mở mắt ra tôi liền cảm nhận được cơn đau cùng toàn thân nhức mỏi rã rời.
Nhìn về người đang say giấc bên cạnh, mọi hình ảnh về đêm qua chạy qua như một thước phim khiến mặt tôi bỗng chốc nóng rang.
Cố gắng gượng người dậy rồi nhẹ nhàng đi xuống giường, vừa đứng lên tôi liền khụy người xuống bởi cơ thể đau nhức vô lực.

- Ahrr~! Đau chết mất. Không ngờ thuốc kia lại mạnh đến vậy, cũng may chỉ uống một ít, không thì chắc mình chết luôn rồi.

Nhẹ giọng cảm thán sau đó cắn môi kìm nén cơn đau rồi lại cố sức đứng lên, nhặt quần áo đi vào phòng tắm.

- Mèo ngốc. Lượng thuốc đó chỉ có tác dụng trong một giờ, dù có uống hết cũng không thể duy trì tới gần sáng đâu 😏.

Vào phòng tắm, nhìn thân thể đầy dấu hôn tím đỏ, tôi lại ngượng chín mặt. Xả nước ra tắm rồi mặc lại váy áo.

Lúc tôi đi ra ngoài, Jimin vẫn còn nằm ngủ.
Tôi đi lại lấy túi xách cùng điện thoại rồi đến bên giường, cúi người đặt xuống má Jimin một nụ hôn nhẹ.

- Tạm biệt anh. Người đàn ông đầu tiên và cuối cùng của đời em.

Thì thầm một câu rồi tôi quay người rời đi.

Cạch.

Vừa nghe thấy tiếng đóng cửa thì Jimin nằm trên giường cũng mở mắt ra, với tay lấy điện thoại rồi nhấn một số gọi đi.

* - Điều tra về cô gái hôm qua cho tôi... Càng nhanh càng tốt.*

Đầu dây bên kia vừa bắt máy thì Jimin liền buông lời yêu cầu rồi tắt máy.
Đem điện thoại để sang một bên, tiếp tục nhắm mắt lại ngủ, gương mặt lộ rõ vẻ thỏa mãn.

___

Rời khỏi khách sạn, tôi như kẻ trộm sợ bị bắt, vội vã bắt taxi về khách sạn mình ở rồi thu dọn hành lý, trả phòng và đến sân bay ngay lập tức, mặc cho cơ thể đau nhức, khó chịu.

_____

- Điều tra đến đâu rồi?

- Dạ. Đây là kết quả điều tra.
Cô gái đó tên là Hoàng Minh Châu, người Việt Nam. Cô ấy bay từ Scotland đáp xuống sân bay Incheon một tuần trước.
Sáng nay, sau khi rời khỏi khách sạn K, cô ấy đã trở về khách sạn Sun trả phòng rồi đến sân bay đón chuyến sớm nhất trở về Việt Nam rồi ạ.

- Cái gì?
Đã rời Hàn Quốc?

- Vâng.

- Đi tìm cô ấy về đây.

- Nae? Nhưng Việt Nam rộng lớn như vậy, làm sao...

- Tôi không cần biết. Bằng mọi giá phải mang cô gái đó về cho tôi.

Không đợi người kia nói hết, Jimin đã lập tức ra lệnh, người kia không dám trái lệnh, vâng một tiếng sau đó rời đi.

(JIMIN)CẠM BẪY TÌNH YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ