* - Alô.
-.....
- Sao?
-.....
- Thôi được rồi, để mình đi. *
Hôm nay là thứ bảy, chiều tôi không có tiết dạy, định về sớm dẫn Gia Bảo đi chơi thì Trang - bạn thân của tôi gọi điện nhờ vả.
Cậu ấy là thông dịch viên tiếng Hàn, vừa nhận làm thông dịch cho buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh mới của Hàn Quốc.
Hai ngày nay cậu ấy đã bắt đầu công việc thông dịch cho dàn diễn viên cùng ekip chuẩn bị cho buổi họp báo. Tối nay, buổi họp báo sẽ diễn ra nhưng con trai cậu ấy lại đột ngột nhập viện vì sốt cao, không thể đến buổi họp báo được, mà buổi họp chỉ còn một tiếng nữa bắt đầu, không kịp tìm người thay thế.
Mặc dù tôi không phải là thông dịch viên nhưng lại có trình độ tiếng Hàn lưu loát như người bản địa, đó là lý do Huyền Trang nhờ tôi đi thay.___
- Cô là người mà Phạm Huyền Trang nhờ thay sao?
- Vâng.
- Cô đi theo tôi.
Cấp tốc chạy tới nơi tổ chức họp báo, rồi được nhân viên dẫn đến phòng chờ của các diễn viên bên Hàn.
Trên đường đi tôi nhìn thấy poster về bộ phim và đã phải khựng lại khi nhìn thấy hình ảnh của dàn diễn viên chính trong phim.- Kia là Jimin sao?
Bộ phim này có Park Jimin tham gia sao?- Đúng vậy. Anh ấy là diễn viên chính trong phim.
Thời gian qua khá bận rộn nên tôi đã không cập nhật những tin tức về phim ảnh, đặc biệt là về thần tượng của mình - Jimin.
Nếu là thời điểm ba năm trở về trước thì tôi sẽ rất háo hức cho buổi gặp mặt này, nhưng mà hiện tại thì khác, chính xác là sau sự việc năm đó.Hai người hai đất nước, một người nổi tiếng một người bình thường, cứ nghĩ cả hai chỉ là hai đường thẳng không bao giờ gặp nhau nữa, nào ngờ...
Tôi thật sự chưa chuẩn bị tinh thần cho ngày hôm nay.- Chị ơi. Bây giờ đổi người được không ạ?
- Cái gì? Buổi họp sắp bắt đầu rồi, còn muốn đổi nữa là sao?
- À..Tại...
- Phía ban tổ chức đã trả cọc trước cho Phạm Huyền Trang rồi, nếu hủy sẽ phải chịu bồi thường đó, chúng tôi cũng không có thời gian chờ người khác nữa đâu.
- " Thôi xong rồi!
Chuyện đó cũng ba năm rồi, hơn nữa lúc đó anh ấy còn say rượu, chắc sẽ không nhớ mặt mình đâu nhỉ ".Hết cách, tôi đành phải tự trấn an bản thân, cũng vừa lúc tới phòng chờ.
Bên trong, các diễn viên đang ngồi nói chuyện gì đó, riêng Jimin thì ngồi chăm chăm vào cái điện thoại, không cùng mọi người tán gẫu.- Chào mọi người, tôi là Hoàng Minh Châu, thông dịch viên hôm nay.
Vừa nghe thấy cái tên Hoàng Minh Châu thì Jimin đang không để ý đến xung quanh liền ngẩng đầu lên nhìn và ánh mắt xoẹt qua một tia ngạc nhiên khi nhìn thấy người trước mặt.
- " Cuối cùng cũng tìm được em. Mèo nhỏ".
Là một diễn viên tài năng lại giỏi che đậy cảm xúc nên chẳng có ai nhận ra điểm khác thường cùng cái nhếch mép của Jimin.
Dù không thể tàng hình hay biến mất khỏi nơi đây nhưng tôi luôn cố hết sức để không gây chú ý đối với Park Jimin, cố dẹp bỏ chuyện cá nhân để tập trung cho công việc.
Buổi họp báo diễn ra khá suôn sẻ, Jimin cũng không có biểu hiện gì là nhận ra hay quen biết tôi, nhờ vậy mà tôi thấy nhẹ nhõm đôi chút.Kết thúc họp báo, nhận phần tiền công còn lại rồi ra về, cứ tưởng mọi chuyện đã kết thúc, nào ngờ...
...&&&...
BẠN ĐANG ĐỌC
(JIMIN)CẠM BẪY TÌNH YÊU
FanfictionBa năm trước, cô gài bẫy anh. Ba năm sau, anh gài lại cô. Mối quan hệ từ một cái bẫy được lên kế hoạch trước sẽ như thế nào? Mời mọi người cùng đón đọc.