26. Mối tình đầu

254 34 0
                                    

Chương 26

"Yoojung..." Giọng nói trong trẻo của Kim Doyeon mang theo hơi thở không ổn định vang lên từ phía xa, phá vỡ không khí lúng túng đột nhiên xuất hiện của Choi Yoojung và Kim mẹ.

Choi Yoojung cắn cắn môi, hít sâu một hơi, tự động viên tự cổ vũ cảm xúc bình tĩnh lại, sau mới nhẹ giọng đáp lại: "Doyeon, tôi và dì ở đây."

Sau một trận bước chân "Lạch bạch lạch bạch" cấp thiết hoảng loạn của Kim Doyeon vang lên, chốc lát sau liền xuất hiện ở trước mặt Choi Yoojung cùng Kim mẹ. Có lẽ vì nàng đi vội, trong trời đông giá rét thế này chóp mũi lại ứa ra vài giọt mồ hôi nhỏ, hơi thở hơi hổn hển, nhẹ nhíu mày, mang theo chút lo âu nhìn Choi Yoojung. Sau khi không được Choi Yoojung đáp lại, nàng lại dùng ánh mắt nghi vấn, liếc nhìn qua Kim mẹ.

Nàng đã quá quen thuộc Choi Yoojung rồi, tuy rằng Choi Yoojung đã cực lực duy trì vẻ mặt như thường, nhưng ảm đạm sâu trong ánh mắt cô, Kim Doyeon chỉ một chút liền tóm được.

Kim mẹ cúi đầu nhìn giày Kim Doyeon, nhịn không được cười lên: "Sao con lại mang dép bông trong phòng bà nội ra tới bên ngoài luôn rồi?" Thường ngày Kim Doyeon là một đứa trẻ tuân thủ phép tắc lễ nghi, từ khi con bé bắt đầu hiểu chuyện, mặc dù trong nhà không có người ngoài, nó cũng chưa bao giờ ăn mặc đồ ngủ xuống lầu.

Hôm nay lại không chờ đến lúc đổi giày, cứ vậy mà mang dép bông trong phòng ngủ đi ra, khẩn trương lo lắng đối với Choi Yoojung, hiển nhiên thấy được chút ít rồi.

Kim mẹ thở dài, mặc dù bà sớm biết con gái nhà mình e rằng đã bị ăn sạch rồi, vào giờ phút này, nhưng vẫn khó tránh khỏi có chút không vui cùng chua xót. Bà hiểu ánh mắt chất vấn của Kim Doyeon, nhưng cũng không tính trả lời con bé.

Bà biết trình độ bảo bối của Kim Doyeon đối với Choi Yoojung, cũng biết con bé không nỡ khiến Choi Yoojung có một phân một phần khó xử nào, kể cả một chút uất ức cũng không được.

Nhưng mà Kim Doyeon lại không biết, bản thân bà làm mẹ, đối với con gái mình cũng cưng yêu như thế, mặc dù biết rõ có mấy lời nếu nói ra sẽ khiến Kim Doyeon không vui, sẽ nổi cáu, bà cũng nhất định phải nói.

Kim Doyeon chẳng hề để ý đến câu hỏi của mẹ mình, chỉ là nhẹ giọng kêu một tiếng: "Mẹ..." Trong giọng nói mang theo chút ý tứ cầu xin.

Kim mẹ nhìn Kim Doyeon một chút, bất đắc dĩ lại cưng chiều. Từ khi con bé rời nhà đi, một năm ít khi nó về nhà được mấy lần, chứ nói chi là nhẹ giọng nói chuyện với mình như vậy. Thôi vậy, trước cứ như vậy đi.

Kim mẹ nâng tay lên, nhẹ nhàng vỗ vỗ vai Choi Yoojung, một cái một cái, không nhẹ không nặng, cũng như vỗ vào trong lòng Choi Yoojung, ý vị thâm trường.

Giọng bà ôn hòa, mang theo nụ cười nhẹ trên mặt nói: "Có cơ hội thì chúng ta tán gẫu tiếp, bây giờ dì muốn vào trong xem thử cơm tối chuẩn bị thế nào rồi, bảo Doyeon mang con đi dạo xung quanh nhà nhé." Nói xong, bà liền dịu dàng quay người rời đi.

Kim mẹ vừa đi, đôi mắt Kim Doyeon liền chăm chăm nhìn Choi Yoojung, chau mày không yên lòng, nói: "Mẹ tôi có nói gì với cậu không?"

[DoDaeng] Sự Ôn Nhu Khó Cưỡng [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ