72. Quá khứ & hiện tại

149 27 0
                                    

Chương 72

Thứ Bảy ấy, Choi Yoojung thức dậy sớm hơn thường ngày, rửa ráy xong xuôi, cô qua loa hâm ly sữa nóng và ăn hai miếng bánh mì, rồi ra cửa trước 5 phút đồng hồ so với thời gian đã giao ước với Ji Suyeon, cô định bụng đợi ở cửa chờ Ji Suyeon ra ngoài.

Bất ngờ chính là, Choi Yoojung vừa mở cửa ra là đã thấy Ji Suyeon đứng đợi ở cạnh cửa, bộ dạng như đã chuẩn bị xong xuôi, một tay xách túi, một tay xách... một bao bữa sáng?

Thấy Choi Yoojung ra rồi, Ji Suyeon lập tức đứng thẳng người, nghiêng nghiêng đầu, tóc đen rơi ra một vai, dịu dàng cười một tiếng, nói: "Chào buổi sáng, ăn sáng chưa?"

Nói xong, nàng ta thoáng xách bao sữa đậu nành và bánh bao lên phía trên, giải thích: "Lúc tập thể dục buổi sáng về, mình tiện thể mua bữa sáng, mua hộ cho cậu một phần luôn. Lại sợ sớm quá cậu vẫn chưa thức dậy, nên mình không dám gõ cửa, đứng đây chờ, xem có may mắn gặp cậu đi ra mua bữa sáng hay không."

Choi Yoojung nhẹ nhàng khép cửa lại, nhìn nàng ta, cô cắn cắn môi có chút lúng túng bảo: "Mình đã ăn rồi..."

Ji Suyeon nghe vậy hơi ngẩn ra, lập tức liền lắc lắc đầu, bộ dạng như không để ý lắm mà cười nói: "Không sao, chỉ là mình lo sớm thôi, thời gian biểu ngày thường của cậu không giống nhau, sợ cậu không để ý tới chuyện ăn uống thôi." Nói xong, nàng ta vừa xoay người mở cửa, vừa đề nghị nói: "Vậy cậu chờ một lát, mình cất nó rồi ra ngay."

Choi Yoojung nhẹ nhàng "ừ" một tiếng, nhìn bóng người xoay người vào cửa của Ji Suyeon, như có suy nghĩ mà nhíu nhíu mày.

Vậy thì, cô ấy đã bắt đầu đứng ở cửa chờ từ bao giờ đây?

Bởi thời gian còn tương đối sớm, nắng mai ấm áp, gió mát phơ phất, trên đường phố là vắng vẻ hiếm thấy.

Choi Yoojung cách Ji Suyeon không xa không gần mà sánh vai bước đến, cô tinh tế nhìn quanh bốn phía một cái, lạnh nhạt bảo: "Hình như tới đây lâu như vậy rồi, đây mới là lần đầu tiên mình nghiêm túc quan sát hai bên phong cảnh của con đường này đến thế."

Ji Suyeon nghiêng đầu nhìn Choi Yoojung, tựa như thích thú dâng trào, nàng ta cười nói: "Sau khi mình tới nơi này, sáng sớm mỗi ngày đều chạy bộ xung quanh đây, vì thế lân cận con đường này, mình đều cực kỳ quen thuộc."

Nàng ta đưa tay chỉ về phía trước đường xa xa, tự nhiên mà giới thiệu: "Này, cậu xem bồn hoa kia đi, nơi đó có một con đường nhỏ, từ chỗ đó rẽ qua, chính là một công viên. Mỗi sáng sớm, ở trong đều có rất nhiều ông cụ và bà cụ khiêu vũ, đánh Thái Cực, tinh thần tốt hơn rất nhiều so với phần lớn người trẻ tuổi sáng sớm mắt buồn ngủ mông lung. Sau đó đến vườn hoa, đi lên phía trước nữa một chút, có một ngôi nhà cũ của một danh nhân, nhìn như vô cùng cổ xưa, phong cách xây dựng độc đáo khác người so với xung quanh, mình vẫn mong có cơ hội vào ấy xem thế nào. Tiếp đó đi phía trước chút nữa..."

Ji Suyeon nói đến những thứ này, rành mạch phân minh, thuộc như lòng bàn tay. Choi Yoojung bèn nghiêng đầu nhìn nàng ta, bộ dạng như rất hứng thú, nghe như hết súc nghiêm túc.

Sau khi xuôi theo đoạn giới thiệu ở con đường này của Ji Suyeon, lúc giới thiệu xong, đại học X cũng đã gần ở trước mắt.

[DoDaeng] Sự Ôn Nhu Khó Cưỡng [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ