Chương 64
Hơn ba giờ chiều, Choi Yoojung cùng Kim Doyeon làm bạn với ngày ấm và gió nhẹ, về tới Seoul.
Sau khi xe lái vào đại trạch Kim gia xong, xa xa Choi Yoojung đã nhìn thấy, có hai người phụ nữ đang đứng ở cổng chính của Kim gia, một người tóc trắng xóa, một người phong tư lỗi lạc, đang xa xa mà trông ngóng và chờ mong nhìn chiếc xe đang dần tiến gần về phía họ, hiển nhiên là mẹ và bà nội của Kim Doyeon.
Xe vừa đến cửa, còn chưa dừng hẳn, Kim mẹ và Kim bà nội đã vội vã bước xuống bậc thang, đứng ở trước mặt.
Kim Doyeon mở cửa xe xuống xe trước, ngẩng đầu thấy mẹ và bà nội, khóe môi cong cong, lộ ra một nụ cười nhẹ, kêu một tiếng: "Mẹ, bà nội..." Sau đó, lại trước quay người về, khom lưng lấy tay bảo hộ đầu của Choi Yoojung, đỡ Choi Yoojung xuống xe.
Choi Yoojung vừa xuống xe, liền nhìn thấy Kim mẹ và Kim bà nội hai người họ nhìn mình và Kim Doyeon chằm chằm không chớp mắt, không cầm nổi lòng mà đỏ mặt, có phần khẩn trương mất tự nhiên, nhẹ giọng chào hỏi: "Chào dì, chào bà ạ."
Ngược lại dáng vẻ Kim mẹ và Kim bà nội không có tí xíu lạnh nhạt hay gượng gạo, ôn giọng híp mắt hòa ái nở nụ cười, rồi mỗi người một bên, kéo tay của Kim Doyeon cùng Choi Yoojung đi về phía trong nhà.
Kim bà nội từ ái mà nhìn Choi Yoojung và Kim Doyeon một chút, trêu ghẹo bảo: "Yoojung có phải nên chuẩn bị đổi cách xưng hô rồi không."
Choi Yoojung ở giữa Kim bà nội và Kim Doyeon, trong chớp nhoáng mặt đỏ tới cả cổ, lắp ba lắp bắp đáp không ra lời.
Sau đó, Kim mẹ liền hiểu ý mà đứng ra thay Choi Yoojung giải vây: "Mẹ, Yoojung bị mẹ nói đến mắc cỡ rồi kìa."
Nói xong, bà mỉm cười nhìn về phía Choi Yoojung, ôn giọng dò hỏi: "Yoojung, dì không có chuẩn bị phòng khác cho con, sau này con và Doyeon ở chung một phòng được không? Giường của Doyeon rất lớn, hai người các con ngủ nhất định không thành vấn đề, nếu thích, lăn mấy vòng cũng được nữa."
Choi Yoojung làm gì không nghe ra trêu đùa trong lời của Kim mẹ, ngượng ngùng cúi đầu, cắn môi ngại trả lời.
Nét mặt Kim Doyeon cong cong, nhìn Kim mẹ cùng Kim bà nội cố ý trêu ghẹo đùa cợt Choi Yoojung, và Choi Yoojung thì căng thẳng mất tự nhiên vừa thẹn lại e sợ, nàng nhè nhẹ cười ra tiếng, buông lỏng ra tay của Kim mẹ, bước một bước về phía trước, đứng ở trước người Choi Yoojung, quay người lại, đôi mắt nhìn vào trong mắt của Choi Yoojung, thành khẩn ôn giọng bảo: "Yoojung, hoan nghênh về nhà."
Choi Yoojung kinh ngạc mà ngóng nhìn Kim Doyeon, nghe được cái từ "nhà" này, bước chân không khỏi hơi dừng lại một chút.
Đã từng, nơi có mẹ ở, chính là nhà của cô, mẹ mất, cô thành một gốc cỏ không rễ, sớm đã không nhà để về. Cô từng tuyệt vọng mà cho rằng, cái từ nhà này, đối với cô mà nói, đã rất xa không thể với tới rồi.
Kim bà nội và Kim mẹ bên cạnh hình như có cảm giác, ánh mắt nhìn Choi Yoojung càng ngày càng từ ái, hai người không hẹn mà cùng nắm chặt tay Choi Yoojung, dẫn cô đi vào trong, ôn giọng nói: "Yoojung, hoan nghênh về nhà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DoDaeng] Sự Ôn Nhu Khó Cưỡng [Hoàn]
FanficKim Doyeon & Choi Yoojung. Có bao nhiêu yêu thương có thể quay lại, có bao nhiêu người bằng lòng chờ đợi, lại có bao nhiêu người đáng giá để đợi chờ.