Chương 38
Choi mẹ cuối cùng hữu kinh vô hiểm mà ra phòng cấp cứu, nhưng lần này, bác sĩ lại lắc lắc đầu, lúc Choi Yoojung bắt lấy tay ông ta hỏi thăm về bệnh tình, ông ta chỉ trầm trọng thở dài, không biết nên dùng cách nói uyển chuyển thế nào để báo cho cô sự thật tàn khốc, buộc lòng phải vô lực nói rằng: "Chúng tôi cố hết sức rồi..."
Choi Yoojung siết chặt ống tay áo màu trắng của ông ta, vô lực mà kéo xuống, mặt xám như tro tàn...
Nửa đêm, lúc Choi mẹ tỉnh dậy, Choi Yoojung đang ngồi ở bên giường cửa bà, mở to đôi mắt sưng đỏ, không chớp mắt nhìn bà.
Thấy Choi mẹ tỉnh rồi, Choi Yoojung vội vã rót một ly nước đưa cho Choi mẹ, đỡ bà nửa ngồi dậy uống vào.
Choi mẹ uống một hớp, cổ họng đau khô đã dễ chịu hơn chút, giọng nói bà khàn khàn vô lực, miễn cưỡng nặn ra một nụ cười trêu đùa Choi Yoojung, bảo: "Nhìn mẹ hoài làm gì vậy, bộ thấy một đóa hoa ở trên mặt mẹ hả?"
Choi Yoojung nháy mắt một cái, cười khổ đáp: "Con sợ con vừa nhắm mắt, lại mở ra, mẹ đã không thấy tăm hơi nữa..."
Nụ cười Choi mẹ dần dần động lại bên môi, thật lâu, mới trầm thấp mà than một câu: "Đứa nhỏ ngốc..."
Thân thể Choi Yoojung đột nhiên gục xuống, nằm ở bên mình Choi mẹ, tựa như đứa nhỏ, khóc đến vô lực lại tuyệt vọng, vai không ngừng run rẩy, cô nghẹn ngào mà cầu khẩn: "Mẹ, van cầu mẹ, đừng đi, đừng rời bỏ con có được không..."
Choi mẹ cũng rớt nước mắt, giơ lên bàn tay vô lực, nhẹ nhàng vỗ vai Choi Yoojung, im lặng mà an ủi cô, lần này, bà không dám lại cam kết "Không phải sợ, có mẹ ở đây" với Choi Yoojung nữa.
Tiếng khóc Choi Yoojung dần dần dừng lại, Choi mẹ còn đang một nhịp một nhịp mà vỗ lưng cô, trầm mặc hồi lâu, mới cùng Choi Yoojung thương lượng: "Yoodaeng, ngày mai xuất viện được không? Mẹ muốn về Guri, mẹ nhớ ba con, nhớ nhà cậu con."
Choi Yoojung nặng nề ngẩng đầu, hai mắt đẫm lệ mà nhìn Choi mẹ, lắc đầu như một làn sóng. Cô biết, rời khỏi bệnh viện, có hàm ý thế nào.
Nhưng đôi mắt Choi mẹ mang theo khẩn thiết, khẩn cầu Choi Yoojung bảo: "Yoodaeng ngoan, cho mẹ về nhà, có được không..."
Hai tay Choi Yoojung bụm mặt, nức nở rất lâu, mới nghẹn ngào cách quãng nặn ra một câu "Mẹ, được, chúng ta về nhà."
Choi mẹ đưa tay ra, vô lực giúp Choi Yoojung lau sạch lấy nước mắt không ngừng tràn ra, nhẹ nhàng lẩm bẩm nói: "Đứa nhỏ ngoan, đứa nhỏ ngoan của mẹ..."
Sáng ngày tiếp theo, Kim Doyeon dưới sự yêu cầu của Choi Yoojung giúp Choi mẹ làm thủ tục xuất viện, sau đó, không đếm xỉa đến từ chối khéo léo của Choi Yoojung, lái xe đón Choi mẹ xuất viện, thuận theo Choi Yoojung cùng Choi mẹ, đưa họ cùng nhau về Guri.
Gia đình cậu của Choi Yoojung hay tin liền chạy tới nhà Choi Yoojung, cậu của Choi Yoojung đường đường là một người đàn ông, khi nhìn thấy Choi mẹ ngã ở trên giường vô lực đứng dậy, trong nháy mắt bèn lã chã rơi lệ.
Choi mẹ để Choi Yoojung đỡ bà dậy, sau đó miễn cưỡng cười trêu ghẹo nói: "Anh, nam tử hán không dễ rơi lệ, nhất định là anh bị gió mê mắt có đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[DoDaeng] Sự Ôn Nhu Khó Cưỡng [Hoàn]
FanficKim Doyeon & Choi Yoojung. Có bao nhiêu yêu thương có thể quay lại, có bao nhiêu người bằng lòng chờ đợi, lại có bao nhiêu người đáng giá để đợi chờ.