Chương 45
Lúc Kim Doyeon tỉnh, trời còn chưa sáng, ngoài cửa sổ một vùng màu đen thâm trầm, chỉ nghe thấy tiếng chim hót cùng tiếng sóng biển mơ hồ, tất cả có vẻ xa lạ, rồi lại dường như quen thuộc.
Kim Doyeon đưa tay phải ra, lấy đồng hồ báo thức bên cạnh nhìn thời gian, sau đó, nhẹ nhàng xoa xoa con mắt của mình, hơi ảo não vì dường như tỉnh ngủ hơi sớm.
Lúc hơi nghiêng người, nàng cảm nhận được khí tức ấm áp nhu hòa mềm mỏng bên tai, nghiêng mặt sang, gương mặt ngủ yên ổn điềm đạm của Choi Yoojung liền phóng đại ở trước mắt nàng.
Kim Doyeon hơi híp mắt nhìn khuôn mặt khoan khoái của Choi Yoojung, khóe môi dần nổi lên độ cung, ánh mắt không kềm được nhu hòa, dịu dàng mãn nhãn.
Nàng cưỡng không được kề gần vào Choi Yoojung, nhẹ nhàng ở trên cái mũi xinh xắn ngay thẳng của Choi Yoojung mà hôn một thoáng, sau đó, bèn nhìn thấy Choi Yoojung như có cảm giác mà bĩu môi một cái, dáng vẻ tựa như hơi không vui vì bị người khác quấy rầy mộng đẹp, trông vẻ đáng yêu khó gặp, khiến lòng Kim Doyeon, đã mềm còn mềm hơn.
Kim Doyeon khắc chế lại trái tim có phần chộn rộn của mình, thoáng cách xa Choi Yoojung một chút, rồi mới đưa tay ra, định lần mò gương mặt Choi Yoojung lần nữa, bỗng nhìn thấy, Choi Yoojung giật giật thân thể, chợt, mãnh liệt mở mắt ra.
Kim Doyeon có tật giật mình mà đột nhiên thu về tay đưa ra, do động tác quá mức cấp bách, dùng lực quá mạnh, bất cẩn quơ đồng hồ báo thức xuống nền nhà, phát ra một tiếng vang to lớn.
Choi Yoojung bị hoảng sợ, mang theo chút mờ mịt nhìn Kim Doyeon, dùng thanh âm hơi kinh ngạc và khàn khàn lười biếng lúc vừa tỉnh ngủ, hỏi: "Doyeon, làm sao vậy..."
Đây là lần đầu tiên Kim Doyeon nghe thấy thanh âm lười biếng khiêu gợi của cô như vậy, trong một lúc tim đập chợt nhanh một nhịp, nhìn khuôn mặt nửa ngủ nửa tỉnh lơ mơ xinh đẹp của Choi Yoojung, trong lòng tựa như có một sợi lông vũ đang nhẹ nhàng gãi lấy, tê tê ngứa ngứa.
Nàng quay đầu lại che giấu ánh mắt và thất thố quá mức nóng rực của mình, nhẹ nhàng hắng giọng một cái, giả bộ tự nhiên bình tĩnh bảo: "Không gì, bất cẩn va ngã đồng hồ báo thức thôi, sao tỉnh sớm thế này?"
Choi Yoojung mở to đôi mắt có phần lim dim, trông qua bầu trời đêm còn bao phủ một màu lam sẫm, hơi ngượng ngùng bảo: "Có lẽ vừa mới đổi giường nên hơi không quen, đánh thức cô sao?"
Kim Doyeon không khỏi có chút buồn cười, nói một cách chính xác, hẳn là mình đánh thức người ta.
Nàng nhìn sắc trời không rõ ngoài cửa sổ, hơi suy nghĩ một chút, hỏi: "Là ngủ không được à? Không bằng thì rời giường, chúng ta sớm chút ra ngoài tản bộ bên bờ biển thế nào?"
Choi Yoojung đã không còn buồn ngủ nữa, bèn gật đầu đồng ý, sau đó dứt khoát ngồi dậy, xuống giường đến phòng vệ sinh đánh răng rửa mặt.
Cô đứng trước bồn rửa mặt của phòng vệ sinh, bóp kem đánh răng ra, hứng nước, bỏ bàn chải đánh răng vào trong miệng, lúc chuẩn bị chải, vừa ngẩng đầu, bèn thấy gương mặt trắng nõn sạch sẽ của Kim Doyeon xuất hiện bên cạnh mình trong gương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DoDaeng] Sự Ôn Nhu Khó Cưỡng [Hoàn]
FanfictionKim Doyeon & Choi Yoojung. Có bao nhiêu yêu thương có thể quay lại, có bao nhiêu người bằng lòng chờ đợi, lại có bao nhiêu người đáng giá để đợi chờ.