66. Nhân sinh, làm gì có nếu như

168 28 2
                                    

Chương 66

Kim Doyeon ngồi thẳng người, vẻ mặt hờ hững nhìn Ji Suyeon, khẽ gật đầu về phía nàng ta, lấy đó đáp lễ, đôi môi mím chặt, không nói lời nào.

Ji Suyeon cũng không để ý lạnh nhạt của nàng, bên môi vẫn chứa một nụ cười nhẹ khéo léo, tự nhiên mà ngồi xuống ở bên cạnh Kim Doyeon.

Kim Doyeon ngồi một cách nghiêm chỉnh, ánh mắt lẳng lặng mà nhìn cửa văn phòng, lặng im không nói, chờ Ji Suyeon mở miệng lần nữa.

Quả nhiên, chỉ mới chốc lát, Ji Suyeon liền bại trận trong trận chiến im lặng này, nàng ta nhẹ nhàng thở dài một hơi, nghiêng đầu nhìn Kim Doyeon, ôn giọng nói: "Kim tiểu thư, tôi biết cô nhất định liên hệ được Yoojung."

Kim Doyeon thu hồi tầm mắt đặt ở trên cửa, nghiêng đầu thản nhiên nhìn Ji Suyeon, nhạt giọng hỏi: "Thế nên?"

Ji Suyeon nhìn vẻ mặt lạnh nhạt của nàng, không để ý cho lắm, vẻ mặt như cũ là hòa nhã thế kia: "Tôi muốn xin Kim tiểu thư cô giúp tôi chuyển lời cho Yoojung, tôi muốn hẹn cô ấy gặp mặt một lần."

Kim Doyeon quay đầu về, thu tầm mắt lại, thản nhiên từ chối nói: "Tôi nghĩ đối với Yoojung mà nói, có vài người, có lẽ gặp lại không bằng hoài niệm."

Ji Suyeon rốt cuộc nhịn không được nhíu nhíu mày, thanh âm cũng dẫn theo chút vội vàng bảo: "Kim tiểu thư, tôi biết bây giờ trong lòng Yoojung khẳng định không muốn gặp lại tôi. Nhưng, đó là vì giữa tôi và cậu ấy tồn tại một ít hiểu lầm của bên thứ ba tạo thành. Tôi nói thật, tôi đã từng tổn thương Yoojung, nhưng khi đó tôi cũng là tình phi đắc dĩ, vì nó, tôi cũng đã ân hận rất nhiều năm. Nhưng hôm nay, tôi đã vì bây giờ mà từ bỏ tất cả, nếu quả là vì hiểu lầm của bên thứ ba tạo thành, để tôi và từ Tranh từ đây cả đời không qua lại nhau, tôi sao có thể chấp nhận đây? Kính xin Kim tiểu thư giúp tôi hoàn thành ước vọng."

Kim Doyeon chợt nghiêng mặt đi, con ngươi sắc bén mà nhìn Ji Suyeon một chút, nghiêm túc nói: "Ji tổng, cô ra nỗ lực vì Yoojung, đấy là hành vi cá nhân của riêng cô, chẳng hề đại biểu, cô bỏ ra, Yoojung sẽ vì đấy mà cảm động, báo đáp lại cô. Tôi hy vọng Ji tổng cô có thể hiểu rõ đạo lý này."

Ji Suyeon sững sờ nhìn Kim Doyeon, cắn cắn môi, nụ cười trên mặt cứng đờ, hồi lâu, mới thấp giọng nói: "Là tôi lỡ lời rồi."

Ánh mắt Kim Doyeon nặng nề mà nhìn mặt đất trơn bóng dưới chân, ảnh chiếu của nàng cùng Ji Suyeon phía trên, rõ ràng đủ nét. Nàng đột nhiên hỏi Ji Suyeon: "Ji tổng, cô từng trồng hoa chưa?"

Ji Suyeon tất nhiên là ngẩn ra, trầm mặc một chút, nhẹ nhàng lắc lắc đầu, đáp: "Tôi không có thời gian."

Vốn Kim Doyeon không phải hỏi Ji Suyeon thật, vì thế nên không hề phản ứng đối với câu trả lời của nàng ta, chỉ trầm ngâm một chút, tiếp tục nói: "Khi bé tôi từng trồng một chậu hoa. Lúc mới bắt đầu, tôi rỗi rãi ở nhà, buồn bực ngán ngẩm, thế là đối với chậu hoa ấy tất nhiên là đủ kiểu chăm sóc, nhìn nó chậm rãi trưởng thành, nụ hoa chớm nở, ngày nở rộ ngay trong tầm tay. Nhưng mà sau đó, vẫn chưa đợi đến lúc nó nở hoa, tôi đã trở nên bận rộn, thế là tôi bắt đầu bỏ lỡ thời nở hoa của nó, bỏ lỡ thời gian tưới nước cho nó, dần dần, hoàn toàn quên lãng nó. Rất lâu về sau, tôi rỗi rãi lần nữa, lúc nhớ đến phải tưới nước cho nó, tôi mới phát hiện, chậu hoa ấy sớm đã tàn lụi thối rữa, bất luận tôi muốn cứu vãn thế nào, tận tâm tận lực thế nào, nó vẫn không cách nào nở rộ vì tôi lần nữa."

[DoDaeng] Sự Ôn Nhu Khó Cưỡng [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ