Chương 58
Ngồi ở trên xe mà Chaeyeon sắp xếp cho cô để lái về Seoul, Khiết Quỳnh cúi đầu, nhìn hộp nhỏ bày đặt trên đầu gối, ánh mắt nặng nề, sắc mặt đông lạnh. Một lúc lâu, cô rốt cuộc đưa tay vịn hộp, từ từ mở hộp ra...
Trong hộp, là một chồng thư xếp đặt chỉnh tề. Khiết Quỳnh đưa tay nhẹ nhàng lật nghiêng ra, có thể thấy, trang bì thư, từ dưới lên trên là từ cũ đến mới, rõ ràng là được tích lũy từng chút từng chút trong những năm qua.
Khiết Quỳnh khẽ cau mày, cắn cắn môi, rút ra một bì thư từ dưới cùng, ngón trỏ và ngón cái vuốt nhè nhẹ bì thư, sau khi do dự hồi lâu mới mở ra bì thư đã xơ cứng, rút ra lá thư bên trong đó.
Giấy viết thư, được gấp thành hình dạng một trái tim đẹp đẽ, trang giấy, cũng là khác biệt mà Khiết Quỳnh chưa từng gặp - nền màu xanh lam mang theo hoa văn và viền hoa. Cái này so với hồi âm trước sau như một - giấy vở qua loa bình thường - mà Khiết Quỳnh nhận được từ Chaeyeon, rõ ràng là khác biệt một trời một vực. Khiết Quỳnh hơi khép mắt, đảo qua từng chữ từng chữ trong thư, lông mày, càng nhăn càng chặt.
Đây hẳn là hồi âm Chaeyeon viết cho cô sau khi cô viết lá thư thứ nhất cho Chaeyeon.
Trong lá thư này, lời nói của Chaeyeon, niềm nở lại hoạt bát, vừa bày tỏ cảm xúc kinh ngạc và vui sướng đối với chuyện Khiết Quỳnh lại chủ động gửi thư cho chị, vừa bày tỏ ấn tượng đầu tiên đối với sự lạnh lùng của Khiết Quỳnh là kinh ngạc và yêu thích khôn tả, dông dài lải nhải mà nói rất nhiều việc về mình với cô, cuối cùng, còn chưa hết ý mà tỏ vẻ, nếu Khiết Quỳnh rỗi rảnh, chị hy vọng ngày nghỉ có thể mời cô tới nhà chơi.
Cuối thư, bên dưới chỗ ký tên, còn vẽ hai cái đầu nhỏ của Khiết Quỳnh và Chaeyeon.
Khiết Quỳnh nắm thật chặt ba trang thư lớn dày cộm này, trong lúc nhất thời, có phần vừa vui vừa giận, vừa muốn khóc, vừa muốn cười.
Cô chưa hề biết, hóa ra Chaeyeon là người niềm nở nói nhiều như vậy, càng không biết, hóa ra, sau khi Chaeyeon nhận được lá thư đầu tiên mình gửi cho chị là vui sướng cao hứng như thế này.
Cô vẫn cho là, cảm giác khi đó Chaeyeon đối với mình, là lạnh lẽo nhạt nhẽo, hờ hững phớt lờ.
Phải biết rằng, khi đó, hồi âm Chaeyeon chân chính đưa tới tay Khiết Quỳnh, chỉ có một trang giấy mỏng manh và ba câu ngắn ngủn: "Chào em, Jieqiong, rất vui khi nhận được thư của em."
Lúc đó Khiết Quỳnh đã lật ngược bì thư hồi lâu, còn tưởng rằng Chaeyeon sót mất một trang thư vào.
Phản ứng lạnh nhạt như vậy, hiển nhiên không nằm trong dự liệu của Khiết Quỳnh, đến nỗi, lúc Khiết Quỳnh gửi lá thư thứ hai cho Chaeyeon, cô chần chự do dự phải một lúc lâu.
Khiết Quỳnh thực sự không biết, lúc Chaeyeon nhận được thư cô gửi, chị liền mừng rỡ như điên, khẩn cấp mà đi viết hồi âm ngay.
Bỏ ra cả thảy một buổi tối, cả bài tập cũng không chăm chỉ làm, sau khi viết hồi âm đầy hết ba tờ giấy lớn xong, mới hài lòng mà đi ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DoDaeng] Sự Ôn Nhu Khó Cưỡng [Hoàn]
FanfictionKim Doyeon & Choi Yoojung. Có bao nhiêu yêu thương có thể quay lại, có bao nhiêu người bằng lòng chờ đợi, lại có bao nhiêu người đáng giá để đợi chờ.