Yael's POV
After three years uuwi na ulit ako sa pilipinas. Finally makikita ko na ulit si K.
Bago ang lahat let me explain about sa nangyari dati.
Hindi ko intensyon na saktan si K. Plinano ko talaga ang lahat. Bakit?
Hindi para saktan siya para mas mapadali ang pag iwas/alis ko.
Gusto ko man sabihin kaso hindi pwede . Dahil ayaw ni Dad ipaalam ang tungkol sa company at lahat ng detalye tungkol sa kasal ko. Yes. Kinasal ako . Ayoko man ngunit kailangan. Kinasal ako sa babaeng hindi ko gusto. Kinasal ako sa babaeng isang beses ko lang nakita. Bakit nanaman?
For Dad's company. Bumagsak ang kompanya namin. At may isang taong tumulong samin ngunit humingi ng kapalit. Walang nagawa si Dad kaya pumayag siya kahit labag sa loob ko. Matagal kameng nagtalo ngunit wala akong nagawa dahil mahal na mahal ko si Dad. Hirap na hirap na siya naawa ako sa kanya at kay mom. Baka tumira na kame sa kalye,naloko kame ng isang kompanya dahilan na naubos ang shares ni dad at tuluyan na ngang bumagsak.
May isang company na Sobrang laki ng naitulong saamin kaya pinilit ako ni Dad, dahilan sa pagpayag ko kahit na ikakawala ng taong pinakamamahal ko. Pero andito na ulit ako para bumawi kay Karylle. Sobrang laki ng kasalanan ko sa kanya napakali kaya andito ako para bumawi para pakasalanan na siya. At ipaliwanag sa kanya ang lahat lahat. Ititira ko siya sa ibang bansa at doon na kame mamumuhay ng magkasama. Magkakapamilya at magkakaapo.
General's POV
Three years ...
Hindi na nagtatrabaho sa company ni Vice si Karylle . Sumusulat na lang ito ng mga kwento .Nag umpisa sa wattpad at hindi tumagal ay pinapapublish na at pinapabasa sa mga sikat na company upang gawin pinikula ngunit walang kumukuha. Hindi ko alam kung bakit. Maganda naman daw sabi ng mga kapatid nito. XD
Si Vice ay bise presidente na sa company nila. Ginawa na siyang bise presidente ni Mr. Atienza. Dahil natutuwa ito sa pinapakita niya lalong lumalago ang company nila simula ng pumasok siya sa company.
Si Zia ay nagtatrabaho na sa Singapore profesional singer na. At si Coco ay andito naman sa pilipinas kay Ms. ZsaZsa naman na siya sumama. Ang bagong sekretarya ni Vice ay si Colleen na. Si Colleen ay boyfriend ngayon ni Billy one year and half months na sila.
Si Archie, Buern at Matt ang magkakasama sa trabaho . Hairstylist, Make-up Artist, Fashion style lahat ng style.
Si Bernard ay matakaw parin at si Russ ay lagi ng nakakasama ni Vice dahil wala namang gaanong ginagawa si Russ paracket racket lang.
Sa tatlong taon na pagkakaibigan ni Vice at K hindi parin umaamin si Vice sa dalaga.
Matalik parin silang magkaibigan. Kuripot at Madaldal parin si K at Bakla parin si Vice?
Three years ng walang jowang lalaki si Vice kaya ang team vice ay nagtataka na.
31 na si Vice at turning 28 naman na si Karylle.
To be continued...
Suggest kayo . Comment na.. hindi masama. Vote narin salamat.
BINABASA MO ANG
Make the Impossible,Possible
FanficAng Impossible ba pwede maging Possible? Story ito ng isang out and proud gay. Na magkakagusto sa isang babae na dati niyang naging sekretarya at naging matalik na kaibigan. At si Yael naman ang naging kaibigan ni Karylle simula ng iwanan ito ng ex...