Chapter 4

526 8 1
                                    

Author's Note:

Late update.

ENJOY! ♥♥

=======================

General's POV

5:30am palang ay abalang abala na ang mga bakla dahil sa pag-aayos nila kay Vice . Hindi nila malaman kung magpapaka Jose Marie siya o siya parin si Vice Ganda dahil yun naman talaga ang alam ng lahat at mahirap na daw baguhin yon.

Archie: Meme naman Date to para sa isang babae tapos ikaw rin magpapakababae? Hindi Fair yon! Diba Buern?

Vice: Nakilala naman niya ko na bakla kaya hindi na mahirap sa kanya na tanggapin ako.

Buern: Iba yung ngayon.

Vice: Paanong iba? Ako parin 'to.

Archie: Date ito.

Vice: Friendly Date lang to. Saka sinabi ko sa kanya na tungkol naman sa work ung pag uusapan namin.

Archie: Date parin.

Vice: Osige na sige na. Mangangati na naman ako sa mga tux na pinasusuot niyo sakin ee.

Archie: Mula ngayon Meme mag sanay kana.

Vice: At bakit?

Buern: Para kay kulot. Ayiieee.

Vice: Magtigil ka nga.

Archie: Bakit hindi ba?

Buern: Oo nga. Diba aamin kana ngayon?

Archie: Oo nga Meme. Umamin kana sa nararamdaman mo para sa kanya.

Vice: Hindi ko kaya.

Archie: Pero napag usapan na natin to kagabi ha?

Buern: At sabi mo aamin kana. Tanggapin ka man niya o hindi.

Vice: Talaga sinabi ko 'yon? Mali lang kayo ng rinig.

Archie: Kaibigan mo kame Vice.

Vice: Hindi ko naman kinakaila yon ha?

Buern: Tama na nga yan! Puro pa bangayan pa ee. Tara na at aayusin ko na yang buhok mo.

Vice: Okay naman 'tong buhok ko waa?

Buern&Archie: Iba na ngayon. Ikaw na si Jose Marie!

Vice: Kelangan duet?

Archie: Tara na nga rito dami pang dada ee.

Paglipas ng isa't kalahating oras napag aayos sa kanya.

It's showtime!!!

Charot. Ngayon ay iniisip niya naman kung saan sila kakaen.

Napag isipan niya na gawin nalang ang dati nilang ginagawa. Pero mas matagal silang magkakasama nga hindi tulad ng dati.

Karylle's POV

Ano bang susuutin ko? Hindi ko alam kung totoo ang sinasabi ng Baklang Boss ko na yon. 6:30 na wala pa 'kong naiisip na susuutin >.< ano ba 'yan baka kasi hindi totoo sayang lang ang effort ko mag ayos. Bahala na nga kung anong masusuot. Makapaligo na nga lang para makapag ayos narin.

General's POV

Napag isipan ni K na mag simple Casual Dress na lang at mag pony tail. Maya maya ay tinatawag na siya ni Zia. Nakapag ayos na talaga siya pero kinakabahan lang siya sa pePwedeng mangyari mamaya.

Make the Impossible,PossibleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon