Author's Note:
This story are fictional, thats mean this a product of my imagination all are not true pero pwede namang totoohanin ng mga bida :))
enjoy. ♥
==================
General's POV
San ba talaga pupunta si Jose Marie? Bigla na lang siyang umalis at 'di niya alam kung saan siya dinadala ng katawan niya. Dahil hindi na niya ito maControl nasa Baryo Fortiiin na siya at hininto na niya ang kanyang sasakyan sa tapat ng gate at pumasok na ito.
Kinatok niya ang pintuan(malamang) at agad naman siyang pinagbuksan ni Zia.
Zia: Anong kelangan mo?
Vice: Unsaveeh sa Kelangan ? Diba pwedeng sabihin mo muna bakit ako andito?
Zia: Tulog na si Ate.
Vice: *sungit naman talaga kahit kailan ng batang 'to.* Gusto ko lang siyang makausap.
Zia: Bakit dala mo pa yang unan mo? Wag mong sabihing....
Vice: Oo dito ako makikitulog.
Zia: Bawal!
Vice: Hindi mo ba 'ko nakikilala?
Zia: Kelangan paba yon?
Vice: Ako ang boss ng ate mo. So gusto ko lang naman siyang maka-usap.
Zia: May pa so so so kapa jan! Saka day off ni ate diba?
Vice: Ah. Oo.
Zia: SO alis na!
Vice: Baby sige na naman gusto ko lang siyang kausapin.
Zia: Ikaw ba yung kadate niya kanina?
Vice: Oo ako nga.*proud na pagkakasabi*
Zia: Girlfriend mo na si Ate? O.o
Vice: Unsaveh sa Girlfriend. At girlfriend agad ha??
Zia: Sabagay impossible naman na magkagusto ka kay ate eh bakla ka nga diba? Ano bang pag uusapan niyo?
Vice: Makabakla naman teh. Saka samin na lang yon.
Zia: Liligawan mo ba ate ko?
Vice: Ikaw na nagsabi na impossible akong magkagusto sa ate mo diba? Tapos ligaw agad?
Zia: So ano ngang pag uusapan niyo? Saka gabi na umuwi kana tulog na mga tao . Hhmmm. Kaya siguro gising kapa!?
Vice: Anong gusto mong palabasin? Na hindi ako tao?
Zia: Umuwi kana. *Sabay sarado ng pintuan.*
Vice: Hoy girl. *kinakatok ng kinakatok ang pintuan* May sasabihin ako sayo.
Zia: *Binuksan at poker face ang kanyang mukha(kesa paa)* Ano?
Vice: Paano kung sabihin ko sayong may gusto nga ako sa ate mo?
Zia: Ade may gusto! Ano pa bang magagawa ko?
Vice: Tulungan mo 'ko.
Zia: Wow ha. Girl lasing ka siguro no? O kaya naka katol ka?
Vice: *pogi tone* Seryoso 'ko sa ate mo.
Zia: Bukas nalang. Antok ka lang.
Vice: Bakit ba ayaw mo kong papasukin sa loob na natin pag usapan yan.
BINABASA MO ANG
Make the Impossible,Possible
FanficAng Impossible ba pwede maging Possible? Story ito ng isang out and proud gay. Na magkakagusto sa isang babae na dati niyang naging sekretarya at naging matalik na kaibigan. At si Yael naman ang naging kaibigan ni Karylle simula ng iwanan ito ng ex...