Author's Note:
Make bawi bawi again :D
Enjoy ♥
========================
Vice's POVVice: ito nalang kaya?
ay hindi pangit!
Itong maong with loose top?
Mas pangit!!!
Eh mag gown nalang kaya ako.
waaaahhhh! Ano ba to!
Andito ako ngayon sa room ko. kung saan ako laging nagbibihis. Hindi ko alam ang isusuot kong damit para sa pagpasok ko mamaya. Nung isang araw pa ko ganito sa pagpili ng damit ha. Ewan ko ba. Para na kong praning.. Parang gusto ko lagi mag suot ng maganda i mean ng gwapo ako tignan. Simula ng sabihan ako ni Karylle na ang Gwapo ko daw sa suot ko. Pakiramdam ko gusto ko araw araw sasabihan niya ko ng ganon. Hindi ko alam. Pero ang sarap sa tenga pag siya ang nagsasabi..
Napag pasyahan kong mag suot nalang ng Black Supra. Shorts na white na may black details, Zebra stripes T-shirt and black ball cup. naka boxers naman ako ah.
Late na 'ko ng dumating sa opisina at nakita ko si Karylle na nakaupo at hawak ang laptop nagtitwitter ang babaita.
Pinagmamasdan ko lang siya dahil hindi niya naramdaman ang pasok ko. Nasa likuran niya ako kaya kitang kita ko na busying busy siya hinahalungkat niya ang twitter ni Yael para naman akong tinusok tusok ng karayom .
Karylle's POV
Nakakapag update siya sa twitter samantalang hindi niya ko magawang itext.
Bigla akong nakaamoy ng isang pamilyar na amoy napaka manly ng amoy niya.
Vice: Diba dapat nagtatrabaho ka hindi nasta-stalk ng twitter ng iba? *cold na pagkakasama*
Napatayo ako bigla paglingon ko sa likuran ko si Sir Vice napaka gwapo na naman ng bakla na to.
Karylle: So-sorry po.
Vice: Oh? Trabaho na. *halatang inis*
Karylle: *ano na namang... ay kasalanan ko naman kasi. Tsk* Sorry po . *napayuko na lang ako sa hiya ko sa kany dahil kasalanan ko naman.*
Vice's POV
Naiinis ako hindi ko maintindihan. Alam ko namang may karapatan siya sa boyfriend niya pero hindi sa trabaho.
Umupo na 'ko . Sunday na pala bukas. Wala kameng gagawin . Dahil may kasalanan siya. Magbabayad tong babaita na to.
Vice: Dahil sa ginawa mo kanina may punishment ka! *serious tone*
Halata ko namang nagulat si Karylle sa sinabi ko kaya napatayo siya.
Karylle: Ahm. Ano po yun? Ahm. Sige po mag oovertime po ako.
Vice: Nope.
Karylle: Ahm.. Babawasan niyo po ba ang sweldo ko? Sige okay lang po tutal kasal--
Vice: Makipagdate ka sakin bukas.
Karylle: Ahm. Vice pero ma--
I cut her sentence .
Vice: No buts... Gumawa ka ng labag sa utos. Nasa trabaho ka nakikipagtweet ka?
Karylle: Ah. Okay po. *malungkot na pagkakasabi nito*
BINABASA MO ANG
Make the Impossible,Possible
FanfictionAng Impossible ba pwede maging Possible? Story ito ng isang out and proud gay. Na magkakagusto sa isang babae na dati niyang naging sekretarya at naging matalik na kaibigan. At si Yael naman ang naging kaibigan ni Karylle simula ng iwanan ito ng ex...