Author's Note:
Salamat po sa mga bumabasa nito. Hahah. Enjoy :)
Karylle's POV
Nang malapit na kame sa mall ay agad ko namang nakita sila mama at si Coco pero teka? Sino yon? Parang pamilyar ...
Waahh? Si... si... si Yael??
Si Yael ay nakilala ko sa Manila. Kumakanta siya nung mga time na yon sa grupo ng Spongecola. At kakilala naman niya si Coco na kapatid ko na mahilig manuod ng mga concert, doon sila nagkakilala. At doon din kame nagkakilala ni Yael.
Crush ko si Yael dahil sa maganda nitong boses. At dahil narin siguro sa palabiro siya at masaya ako pagkasama ko siya. Kaya naman ng makita ko siya ulit ay parang bumalik ang nararamdaman ko sa kanya. Siya lang kasi ang nakatulong sakin para kalimutan ko si Dingdong kahit papaano. Pag kasama ko siya nawawala ang problema ko. Pero bigla siyang umalis dahil sa kanyang concert at dahil narin sa magtatrabaho sila sa ibang bansa. Matagal rin kameng nagkasama ni Yael. Kaya nahirapan din ako sa kanyang pagliban. Pero nangako siya saakin na babalik siya para saakin.
At tulad ng ipinangako niya ay bumalik na nga siya. At kasama niya pa si Coco na sumali sa kanilang banda.
Pagkababa namin ni Zia ay agad naman kaming sinalubong nila mama. Nagbeso sakin si mama. At niyakap naman ako ng kapatid ko. Nakipag kamay naman sakin si Yael na abot tenga ang ngiti.
Pumasok na kame nila Zia sa mall.
Ms. ZsaZsa: Baby saan tayo ngayon?
Zia: Ma nuod tayong sine?
Karylle: Ay oo nga ma. Yung Lilo and Stitch?
Coco: Hindi kaparin nagbabago ate. Favorite mo parin si Stitch.
Yael: Sasabihin niyan ang "Cute cute kasi" *animoy umacting na parang bata*
Karylle: Che ! *sabay irap kay Yael*
Ms. ZsaZsa: Oh ayan na naman kayo. Kakakita niyo palang nag aasaran na kayo.
Zia: Lagi namang ganyan yan ma. Hindi kana nasanay.
Coco: Kaya nga lalong naiinlove si Ate kay kuya Yael eh. HAHAH. *pabiro nitong sabi*
Karylle: Hoy Coco umayos ka nga!
Zia: Ate totoo naman ha? HAHAH *sulsol pa nito*
Ms.ZsaZsa: Teka kumaen na muna tayo?
Karylle: Ma. Osige ma mejo gutom na rin naman ako.
Ms. ZsaZsa: Mejo? Ibig sabihin kumaen na pala kayo?
Zia: Kumaen kame kanina eh.
Ms. ZsaZsa: sabi ko naman sayo at mag lulunch tayo dito.
Zia: Pinagluto po kasi siya ng bakla niyang boses at may sti---
Pinutol ko na ang sasabihin ni Zia. Dahil baka marinig pa yon ni Yael.
Karylle: Nakakahiya naman kasi paghindi kinaen. Osiya tara na kumaen na muna tayo.
Pagkakaen naman namin ay agad ko na silang inaya para manuod. (Excited ang lola mo)
Nakakuha kame ticket at papasok na ng maalala ko naman bigla ung bakla kong boss. Dahil nanuod rin kame nito ng Sine. Mamaya nga makapunta naman sa Carousel hahah.
BINABASA MO ANG
Make the Impossible,Possible
FanfictionAng Impossible ba pwede maging Possible? Story ito ng isang out and proud gay. Na magkakagusto sa isang babae na dati niyang naging sekretarya at naging matalik na kaibigan. At si Yael naman ang naging kaibigan ni Karylle simula ng iwanan ito ng ex...