BABALA: Naglalabas ako ng stress sa chapter na ito kaya pagtiisan or kiberloo! Pwede nyong basahin or Iispluk niyo after.
************************************
~~~ No one falls in love by choice, it's by chance. ~~~
*************************************
Vice's POV
Nakakalurky! Nagawa kong humalik ng merlat? Buti wala gaanong utaw (tao)! Kahit sa pisngi lang e girlie rodis (babae) parin yon at si K yon! Hahah. Wooo!! JunJun is alive!
Btw nagtaka ba kayo what happened kanina? Isay ko pa ba if bakit ako badtrip? Witteles (huwag) na lang kaya
Kairita Avila (Nakakainis) kapag naiisip ko. Sabihin ko ba? Pilitin niyo muna ako. Ay wiz (wag) na majulet next time malaman niyo rin. But for now i'm happy.Honestly kumabog ng bongaycious si heart kasi naman akala ko sasampalin ni K ang facelaks ko dahil sa nagawa ko. Mukhang kinilig si K e. Sa tingin niyo correct ako? HAHAHAH! btw last na namin ngayon sa baguio. Kaloka. Balik na ulit sa dati pag nakajuwi kame. Work na naman.
"Mga kuys wiz (wag) muna mag borlogs (tulog) ha. Last na natin ditey. Sa biyahe na lang oki?"sabi ni Matt. Sanay kasi sa mga puyatan tong mga badet (bakla) na ito. Kung sakin okay lang. Ewan ko lang sa mga merlat (babae).
"Colleen ok ba sainyo?" Tanong ko kay Colleen.
"Yes kuya Vice." Sabi ni Colleen at nagsmile ng malaki. Nakakatuwa talaga tong babaeng to. Kaya siguro siya nagustuhan ni Bestie napaka masiyahin kasi,katulad ni K. Mag bestfriend nga talaga sila.
"Anne tulog na tayo?" Paglalambing ni Vhong kay Anne. Antukin kasi tong si Vhong kaya inaaya niya si Anne. Lam niyo na bet na bet ni Vhong tong Bespren ko.
"Mag-isa ka!" Sabi ni Anne at pumunta siya kila Buern.
Dahil hindi sinamahan ni Anne ayon at sumama na siya samin. Nakapaikot kame ngayon ditey. Utos kasi ng mahal na bertud.
"Spin the bottle!" Sabi na naman ni Russ.
"Matapatan kakanta!" Suggest ni Matt. Kaya ayon pumayag na kame. At ready ang bakla ha May dalang guitar si Buern. Ay teka!
"Hoy! Bakit mo dala yan ha!" Sabi ko kay Buern. Paano ba naman gitara ko pala yun.
"Pahiram?" sabi ni Buern.
"Kinuha mo na e~~" say ko na lang. Buti na lang hindi yung favorite ko na gitara yung pinakialamanan niya nako kung hindi mashoshombag ko to.
At yes mga kuys. Naggigitara ako. Mahilig ako kumanta pero kumakanta lang ako yung kame kame lang magbabarkada. Dami niyo pang wit (hindi) knows sakin no? Hahah. But dontcha worry habang tumatagal makikilala niyo na ako ng justo.
"Tama na yan. Umpisahan mo na Kuys." Sabi ni Billy kay Vhong.
Pinaikot na ni Vhong this time kay Colleen nagsimula.
Binigay ni Buern yung gitara kay Colleen. Pero tumangi ito dahil wit(hindi) niya knows e.
Ang kakantahin niya daw Ikaw by Yeng.Ikaw ang pag ibig na hinintay
Puso ay nalumbay ng kay tagal ngunit ngayo'y nandito na
Ikaw, ikaw ang pag ibig na binigay
Sa akin ng may kapal biyaya ka sa buhay ko ligaya't pag ibig ko'y ikawLumapit siya kay Billy at nakipag titigan ang sweet nga naman nila tignan.
"Ayiiiieeeee" sigawan namin dito. Syempre wit pa tapos yan. Kakanta pa yan.
BINABASA MO ANG
Make the Impossible,Possible
FanfictionAng Impossible ba pwede maging Possible? Story ito ng isang out and proud gay. Na magkakagusto sa isang babae na dati niyang naging sekretarya at naging matalik na kaibigan. At si Yael naman ang naging kaibigan ni Karylle simula ng iwanan ito ng ex...