Chapter 62: THE WEDDING
****EUNI'S POV***
"Euni, ano ba? kausapin mo na ako.. Kanina ka pa dyan hindi nagsasalita.. Mapapanis yang laway mo.." pangungulit sa akin ni Kenneth
Badtrip pa rin ako sa mga sinabi nya kanina.. TSS!
Kainis!!!
"wui, bati na tayo.. please???"
"..............."
"pag di ka nagsalita dyan hahalikan kita.."
"ano ba kasi?? bat ba ang kulit-kulit mo.. para kang bata to think na 23 ka na..TSS! isip-bata ka!!! Gurang!" naiinis na sabi ko kay Kenneth
"gurang ka dyan.. tignan mo itsura ko, mas mukha pa akong 18 kesa sayo.. dahil napakasungit mo, mukha ka ng 25.. hahaha!"
"HEH!" sabay bato ko ng throw pillow sa kanya.. pero binato nya rin ako at sumapol yun sa mukha ko..
>_____<!!!!!!!!!!
"KENNETH HENARES!!!!" i shouted on top of my lungs.. nakakapikon na kasi..
"haha.. ok, sorry na.. hindi ko na uulitin.. bati na tayo.. ok?" tapos niyakap nya ako sa likod..
"hmmmf, bitawan mo nga ako.. tumachansing ka na ha!"
"tss! feeling ka talaga ano??"
"ewan ko sayo.."
"sir Kenneth, andito na po si Ma'am Chesca..nasa garden po sya" sabi nung maid nila..
"o-okay" sabi ni Kenneth
hmmmmm, well.. affected pa rin si Kenneth sa ex nya.. Bakit naman kaya naghiwalay yung dalawa???
hinila na ako ni Kenneth palabas at saka hinawakan ang kamay ko ng malapit na kami sa garden nila..
"hi Kenneth.." sabi nung girl tapos nagbeso sya kay Kenneth.. "you must be her wife..hello, I'm Chesca.. Nice meeting you..."
"Euni.. I'm Euni.."
"nagbabago rin pala ang taste nyo noh?? hahaha" tss, another bridgette in my life.. FOR SURE "sabi ni tita ako na daw bahala sa party nyo.. and sa susuotin nyo..hmmm, let's start.."
Sinukat na nya yung vital stats ko.. bigla syang tumawa ng masukat na nya ang bust line ko.. oh sige na!! maliit na kung maliit!!! hmmmf! sa kanya na ang malaki.. sus, if I know na naman may turok yan kaya ganyan yan kalaki.. aish! badtrip..
pagkatapos nya kaming sukatan we invited her for merienda..
"so paano nga pala kayo nagkakilala Euni? saka sa edad mong yan nagpakasal ka na agad? di ba parang napakabata mo pa??Sabagay what do you expect in this generation.. tsk tsk"
"wala naman kasi sa age yun Chesca.. as long as we love each other there's no right age in marrying.. saka dumating sa amin yung blessing which is yung baby namin kaya we decided to settledown.. and we're both happy.. ^___^" hahaha, bad Euni..
"ow really..well congrats to both of you.. ipapadala ko na lang sa email mo Kenneth yung mga designs ko and then kayo na ang bahalang pumili ng gagawin ko..ahhh, by the way I need to go now..bye" umalis na si Chesca at naiwan lang kami ni Kenneth na nakatingin sa kanya..
"Have you seen her reaction?? Halatang nasaktan sya sa sinabi ko.. It means, mahal ka pa nya.. Kung itigil na kaya natin 'to Kenneth?? Masasaktan lang kayo pareho at ako naman, uuwi na sa pamilya ko.. What do you think?"
"Euni, please.. Let's continue this.."
"Bakit pa Kenneth??"
"Kailangan pa kita.. Please?"
BINABASA MO ANG
I'VE NEVER BEEN IN LOVE.. NGAYON PA LANG..
RomanceTEKA... in love na ba ako sa mayabang, suplado, hambog, pilosopo at gwapong lalaking yun??! NO!!!! a BIG NO!!! Hindi pwede.. AYOKO!!! I've never been in love.. I don't even know how to love.. Pero bakit ganun?? Why am i feeling this way?? i can't g...