I'VE NEVER BEEN IN LOVE.. [C50] MY JEALOUS BOYFRIEND

3K 63 18
                                    

Chapter 50:

***ATHENG'S POV***

"hala Via, Pano yan?? Susundin daw ako ni Dylan.. Di ba pinapapunta pa ako sa phtography club?? Anong gagawin ko? 3:45 na.. " kakadismissed lang ng klase namin..

"punta ka na muna dun sandali.. baka io-orient ka.. tapos magpaalam ka na.. Hindi naman siguro ikakagalit ni Dylan kung male-late ka ng 10 mins. di ba??"

"hmmm, oh sige.. samahan  mo na lang ako sa photography club.."

"may gagawin pa ko ee.. Ikaw na lang girl.. sige ha.. Bye!!" at iniwan na nga ako ng bruhilda kaya dumiretso na ako sa pupuntahan ko..

Actually, nahihiya ako makipag-usap sa kanila.. Pero I'm already here, and there's no turning back..

*knock knock*

agad na may nagbukas ng pinto.. Isang magandang babae.. Maganda talaga.. Bakit kaya hindi ito ang kinuha nilang maging model?? Kasi sa totoo lang, mas angat talaga sya sa lahat..

"hello Athena! Finally, nakilala din kita.." she said it while smiling.. Kaya napangiti na rin ako.. magaan na agad ng loob ko sa kanya.. kasi naman ang ganda ng aura nya.. Parang walang gagawng di maganda..

"Hi.. ^^"

"By the way, I'm Stephanie.. but you can call me Steph.. Senior student.. Tara na sa loob, kanina pa sila excited na makilala ka..haha.. Star ka kaya sa photography club.. At lahat kami natuwa ng makumbinsi ka ni Enrique na maging model nya.. Kaya welcome to the club.. ^___^" sabi nya habang papunta kami sa pinakaloob nung room..

"ATHENA!!!" sigawan nung mga babae nung makita kaming dalawa ni Steph..  Lahat sila nakapalibot na sa akin..

"Buti naman at pumayag ka.. We are very sure, mananalo kayo nitong si Enrique.." sabi nung babaeng chinita.."Ay teka, ako nga pala si Nadine, Junior student.." then she smiled at me..

"Hi Athena, I'm Lucy.. Sophomore like you.." inilahad nya yung kamay nya para makipagshake hands..

"Hello, Ate Athena.. I'm Roxan.. 1st year pa lang.." tapos nakipagshakehands din sya sa akin..

Nagsilapitan naman yung mga lalaki.. Tatlo sila bukod pa kay Enrique.. At lahat may itsura.. Pero mas kakaiba yung dating ni Enrique eh.. Parang sya lang ang gagawa ng matino sa kanilang apat.. haha..

"Hmmm, pwede ba akong magtanong??" sabi ko sa kanila..

"Kung may girlfriend na ba ako?? I'm Taken but I'm always available.. ^^" sabi ni Roy

*pak*

"Aray naman Steph!! Masakit ah!! Kanina ka pang nananakit!!" reklamo ni ROy kay Steph pero tinaasan lang ng huli si Roy..

I'VE NEVER BEEN IN LOVE.. NGAYON PA LANG..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon