MARAMING SALAMAT PO ( ^ o ^ )
Maraming maraming salamat po sa pagbasa ng story ko. Lalo na sa mga consistent from prologue to the final chapter at hanggang dito sa letter kong ito. Inaamin ko pong napakarami kong pagkukulang sa story kong ito dahil hindi ko majustify ang dramaness overload dito (which is ang talagang goal ko). I admit I failed in that part. Gusto ko kasing magtry ng isang story na drama para naman mag-improve ako, kaso nga lang sadyang taliwas sa katauhan ko ang katauhan na gusto kong iportray kaya sobrang nahirapan ako. I DO SINCERELY APOLOGIZE FOR THAT. Wish me a better luck next time, please? "X( TT ^ TT )X"
(Bakit ganon? Fourth story na pero panget pa rin ng gawa?)
Sa mga nagtataka po sa inilagay ko sa prologue na FOURTH STORY ko ito, hindi po ito tulad ng iniisip niyo. Ang ibig ko pong sabihin dito ay ito ang pang FOURTH STORY NA NABUO NG UTAK KO, at HINDI PANG FOURTH NA STORY NA SINULAT KO. Just so you guys know and for clarity.
In short..
Ito ang 4th story na naisip ko pero ito ang 2nd story na isinulat ko (the first being "Entangled Destinies").
So yun. getting back to the thanking part, maraming salamat po talaga dahil kahit obvious naman na amateur writer lang ako, pinagbigyan niyo ang story ko. The votes and comments you all gave me are very much appreciated. Salamat po talaga.
Sa totoo lang, nakakatouch para sa isang author ang bawat vote at comment na ginagawa niyo sa mga chapter ng story dahil nalalaman namin na may nag-aappreciate sa gawa namin at hindi yung para lang kaming bulletin board na binabasa lang kung ano yung post namin. So I really encourage you guys to VOTE and COMMENT. Hindi lang sa stories ko kundi pati sa stories ng ibang writer. Each and every one of your feedback really helps us a lot, just so you know.
So after ko kayong pasalamatan, magpro-promote naman ako.
NAAALALA NIYO PA BA SI ALICE, MAXINE, ALEX, AT ERIC?
They all belong to my first story entitled "Entangled Destinies". Completed na po iyon at may kahabaan. Humor-Romance ang genre nito. If ever hindi niyo pa ito nabasa, I hope you'd give it a chance. Slow pacing po kasi iyon kaya mahaba.
NAAALALA NIYO PA BA SILA MAX, PRETZEL, AT TROY?
They all belong to my upcoming story entitled "My Superstar Julalay". Prologue is posted, but as of now (November 22, 2014), I'm not working on it yet. Mejo ihuhuli ko ito dahil unang-una, hindi pa ko nakakaisip ng maayos na plot at flow, at pangalawa, magiging mahaba rin po ito (in my estimation) kaya later ko na lang siya bubuoin.
Look for it in my profile. Take note, by story number ko sila inaarrange kaya mas madali silang makita.
That's all, at maraming salamat sa inyo. :)
Ang dyosa niyong author,
~ Thena ♥
BINABASA MO ANG
Unblessed
General Fiction[4] When everything seems perfect, life will just suddenly slap you so hard with trials and problems. Sometimes, hard enough to make you fall on your knees and break you down into pieces. If you're in her position, what would you do? Story Parts: Pr...