Chap 18 Biên Bá Hiền thật hư
Độ Khánh Thù kiên quyết không nhận là mình có liên quan đến việc bản vẽ rơi vào tay công ty đối thủ. Trong tròng mắt to tròn của cậu ta giăng lên những sợi chỉ đỏ hồng, mím chặt môi nhìn chằm chằm Phác Xán Liệt và Biên Bá Hiền.
"Được rồi. Hôm nay mọi người ăn no rồi thì về đi"
Phác Xán Liệt nhượng bộ thỏa hiệp, bản thân anh có nửa phần cho là Độ Khánh Thù thật sự vô tội như cậu ta nói. Anh không biểu hiện chút suy nghĩ này ra ngoài, chỉ bảo mọi người về nhà cẩn thận.
Những người ngồi quanh bàn lục tục đứng dậy, bữa ăn ngon và đắt tiền cứ thế bị hủy bỏ không ra gì, cũng không ai nuốt nổi bữa cơm tối này. Độ Khánh Thù hằng hộc quăng mạnh đôi đũa trong tay xuống sàn, bỏ đi một mạch. Kim Chung Nhân nói vội câu chào rồi đuổi theo người ta.
Biên Thế Huân khẽ thở dài, vỗ vai Biên Bá Hiền "Về thôi"
Phác Xán Liệt quá giang xe nhà họ Biên về chung cư, suốt dọc đường đi thằng nhóc Biên Thế Huân cứ liếc nhìn anh và Biên Bá Hiền qua tấm gương nhỏ nằm trước ghế lái, đôi mắt sắc như gai nhọn bắn lung tung về phía anh. Phác Xán Liệt cảm thấy rất buồn cười, này này, chúng tôi không có làm gì lén lút đâu.
Xe đổ lại vệ đường phía trước khoảng sân rộng của khu nhà Phác Xán Liệt ở, anh xuống xe vẫy tay chào tạm biệt Biên Bá Hiền. Cho đến khi chiếc xe đã chạy đi được một quãng, chỉ còn nhìn thấy mái tóc đen của Biên Bá Hiền từ sau lưng cậu xa dần, Phác Xán Liệt mới buông tiếng thở trầm lắng.
Biên Bá Hiền, tốt nhất là chuyện này không liên quan đến em.
Sau nửa tháng thăm dò thị trường, sản phẩm đèn ngủ của hai công ty bắt đầu bán chạy trên thị trường. Người ta – đặc biệt là giới trẻ, rất ưa thích những ưu điểm của đèn ngủ Tai chó lần này. Tên đặt thì có vẻ hơi thô tục so với hình dáng sang trọng của nó, nhưng điểm đặc biệt của nó chính là đôi tai chó báo thức nằm ở hai bên chụp đèn ngủ.
Một chiếc đèn ngủ có thể báo thức. Và một đôi tai chó siêu cấp đáng yêu.
Giả dụ như khi bạn đặt báo thức lúc bảy giờ sáng, thì bảy giờ đôi tai này sẽ nhô lên và rung lắc trái phải trái phải cùng với tiếng chuông reo êm tai. Đợi cho đến khi báo thức được tắt đi, tai nhỏ rẽ hạ xuống, ngoan ngoãn nằm im y như một chú cún con.
Biên Bá Hiền chọn các màu hồng và xanh pastel làm hai màu chính cho đèn ngủ. Ngoài ra nhà máy sẽ sản xuất một lượng hàng limited màu xám trắng thu hút những người thích sưu tầm đồ vật phiên bản giới hạn. Như vậy có thể nói, lần này nhà thiết kế Biên của chúng ta đã góp công sức rất lớn mang lại thành công cho hai bên công ty.
Tuy đây không phải là lần đầu tiên cậu sáng tạo một điều gì đó, nhưng là lần đầu tiên sự sáng tạo của cậu được mọi người biết đến rộng rãi. Trên chiếc hộp đóng gói đèn ngủ chễm chệ hàng chữ 'Kiểu dáng: Biên Bá Hiền'
Bản vẽ mà công ty nọ áp dụng không có bất kì điều gì đặc biệt như bản vẽ này, nó chỉ đơn giản là một chiếc đèn ngủ hình nấm, với những đốm tròn phát ra ánh sáng dịu nhẹ. Nhưng công ty đó có biết dùng lượng ánh sáng phù hợp với màu sắc cậu dùng hay không thì Biên Bá Hiền không biết đâu nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN/ChanBaek/ Sinh tử văn / Ai ở bên em mùa đông lạnh giá?
FanfictionCHANBAEK - AI Ở BÊN EM MÙA ĐÔNG LẠNH GIÁ - Sannie - Sinh tử văn, ngọt ngào. - Dont take it out. - Enjoy ~