Chap 19 Hai hồng và một tím

1.1K 85 9
                                    

Chap 19 Hai hồng và một tím 

Cơn mây mưa sau những tháng ngày dài đằng đẵng lần này kéo dài đến khi ánh chiều tà chiếu rọi. Phác Xán Liệt lần đầu tiên nhận ra sự mê luyến đầy tham lam của mình đối với cơ thể của Biên Bá Hiền, anh thật sự không nhẫn được nửa người dưới của mình, không cách nào ép nó dừng lại đây.

"Phác Xán Liệt..." Biên Bá Hiền nằm úp sắp dưới chăn mền, hai mắt nhắm nghiền như say ngủ, miệng thều thào không thành tiếng "Anh cmn rút ra cho tôi..."

Đầu tóc cậu rối tung như tổ quạ, tay chân chẳng buồn nhấc, nằm dài thườn thượt như một con rắn không xương, ở ngoài chăn lộ ra bờ vai xương xương trắng nõn mê người – mà ở đó toàn là dấu đỏ đỏ hồng hồng từ miệng Phác Xán Liệt mà ra.

"Không làm nữa, không cương nổi nữa"

Phác Xán Liệt nằm phịch xuống đè lên nửa phần lưng của Biên Bá Hiền, chụp lấy đầu vai cậu mân mê xoa nắn. Anh nghe Biên Bá Hiền hừ mấy tiếng, phỉ nhổ,

"Đồ yếu sinh lí..."

"..." Phác Xán Liệt buồn cười nhìn Biên Bá Hiền, người đã tơi tả như một một cọng bún thiu mà vẫn còn mạnh miệng lắm.

Biên Bá Hiền thiu thiu sắp ngủ, bất chợt Phác Xán Liệt căn tai cậu đau điếng, cậu liền xoay người vỗ vào mặt anh ta, chau mày "Anh là chó hả? Cắn cắn liếm liếm gì chứ"

"Biên Bá Hiền, em càng lúc càng hung dữ nha"

Biên Bá Hiền lại nhắm mắt thở dài, bộc lộ rằng mình đang rất mệt mỏi. Cậu nhẹ nhàng nâng một cánh tay lên, nói với giọng mũi hết sức đáng yêu "Ôm ~"

Phác Xán Liệt trong lòng ôm quả tim sắp nhảy ra ngoài của mình, lao đến ôm chầm lấy Biên Bá Hiền, vuốt ve sống lưng cậu. Lúc Biên Bá Hiền chuẩn bị chìm vào giấc ngủ, Phác Xán Liệt lại mở miệng nói chuyện, cái giọng khàn khàn nói nhỏ bên tai cậu.

"Không ngại nói cho em biết một chuyện, ba năm trước chúng ta làm tình đó là lần đầu của tôi"

"..." Chà. Khóe môi Biên Bá Hiền nhếch cao, cũng đáp "Lần đó tôi cũng vậy, là lần đầu tiên"

"Vậy sao lúc đó em lại tỏ vẻ như là mình sành sỏi lắm vậy? Tôi còn nghĩ em là dân chơi chính hiệu"

Biên Bá Hiền cục cựa tìm một chỗ thoải mái trong lòng Phác Xán Liệt gác cằm, lầu bầu "Lúc đó anh có nói anh là lần đầu sao? Lắm chuyện"

"Nếu tôi nói tôi lần đâu làm tình, em đồng ý đi cùng với tôi sao?"

"Không đi"

Phác Xán Liệt gỡ những sợi tóc rối của Biên Bá Hiền, hôn lên vầng trán sáng sủa của cậu "Vậy cũng hỏi"

Phác Xán Liệt yên lặng ngắm nhìn những sợi lông mi đen vừa nhỏ vừa mảnh của Biên Bá Hiền, ngón tay mơn trớn gò má trái mịn màng của cậu, trong lòng phảng phất cảm giác bình yên của cơn gió nhẹ tháng Hai, thật vui vì hôm nay anh đã được ở bên cạnh người bạn nhỏ này.

Giữa hai tấm mành dày tối màu lộ ra một khe hở không quá một gang tay, ánh sáng màu vàng cam theo đó len vào phòng, đổ lên giường và in lại trên thắt lưng Biên Bá Hiền. Thời khắc này trông như một bức tranh vẽ sống động, lưu giữ lại khoảng thời gian yên bình nhất trong ngày này.

HOÀN/ChanBaek/ Sinh tử văn / Ai ở bên em mùa đông lạnh giá?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ