Chap 8 Tên của con trai gọi là

1.4K 99 0
                                    

Chap 8 Tên của con trai gọi là

Tai nạn giao thông làm mắc cá chân của Biên Bá Hiền bị thương không nhẹ, ảnh hưởng không ít đến việc đi lại của cậu. Vì vậy tạm thời cậu chuyển xuống căn phòng trống dưới tầng trệt, Bubu cũng khăn gói theo ba ba.

Tuy căn phòng mới cũng là một nơi gắn kết với ngôi nhà này, nhưng Biên Bá Hiền vẫn gặp phải chứng khó ngủ ngay đêm đầu tiên đến ở. Còn chó con Bubu thì đụng đâu ngủ đó, rất dễ dàng thích nghi.

Trằn trọc không ngủ được, Biên Bá Hiền mò mẫm chơi điện thoại trong bóng tối đến tờ mờ sáng ngủ quên lúc nào không hay. Buổi sáng trong khi cậu vừa chợp mắt chưa được bao lâu thì Thế Huân đã vào phòng ôm Bubu ra ngoài chơi.

Hai chú cháu tưới cây ngoài vườn cười đùa la hét ầm ĩ ngoài kia cũng chẳng đá động gì nổi tới con heo bên trong này. Biên Bá Hiền chìm sâu vào giấc ngủ mãi đến lúc quản gia Kim vào gọi cậu dậy, bảo là có khách đến thăm.

Biên Bá Hiền ngẩn ngơ ngồi trên giường một lúc lâu, cơn buồn ngủ vẫn còn vương vấn trong người chưa tan hẳn. Cậu lật đật xuống giường, rửa mặt thay một bộ quần áo khác rồi ra ngoài tiếp đón khách khứa.

Vội vội vàng vàng một lúc cậu chợt sực tỉnh, ai nhỉ, ai lại đến thăm mình thế?

Trên băng ghế sofa màu trắng sữa ngã vàng, bóng lưng dài rộng của người đàn ông phản chiếu trong mặt kính của tủ đồng hồ đặt phía sau, Biên Bá Hiền dừng bước, đồng thời người đàn ông cũng ngẩn đầu nhìn về phía cậu.

Quản gia Kim ập đến từ phía sau, nhỏ giọng giải thích với cậu "Ngài Phác Xán Liệt đến đây từ sớm, nhưng nghe nói cậu còn ngủ nên đã ngồi đợi. Đã hơn hai giờ đồng hồ rồi"

...

Biên Bá Hiền không biết nên dùng từ ngữ nào hình dung cảm xúc của mình lúc này, thật sự là bối rối quá rồi... Ainha, hôm nay bão sắp đổ bộ vào đất liền à??

Biên Bá Hiền rất thản nhiên ngồi xuống chiếc ghế đối diện, tự rót cho mình một chung trà, uống vài ngụm thấm giọng. Vừa ngủ dậy cổ họng rất là khàn, nói chuyện không tiện ha.

"Nghe nói hôm qua cậu bị tai nạn giao thông phải không? Có vấn đề gì không?" Phác Xán Liệt chờ cậu dùng xong trà, lên tiếng hỏi.

"Vẫn chưa có chết" Biên Bá Hiền chua ngoa đáp, nhưng sau đó nhận thấy thái độ của mình không lịch sự, bồi thêm một câu "Chỉ bị xây xát nhẹ"

Quái! Hôm qua anh ta đã nhìn thấy cậu ở trong bệnh viện rồi kia mà? Hôm qua là Phác Xán Liệt 1, hôm nay người ngồi đây là Phác Xán Liệt 2 à!

"Ừ, vậy thì tốt"

Hai người ngồi đấy uống một lượt năm sáu chung trà, nhưng chẳng nói gì nữa. Anh uống tôi uống đến cạn bình trà ấm vừa châm nước của quản gia Kim. Đây là loại trà nhạt mà ông Biên rất thích dùng, thanh mát và không đắng chát, cả nhà họ Biên cũng chỉ dùng loại trà này suốt mấy chục năm qua. Biên Bá Hiền hiếm khi uống trà, hôm nay bỗng uống no đầy một bụng.

Phác Xán Liệt đặt một túi đồ lên trên bàn trà, đẩy nhẹ về phía Biên Bá Hiền, nói với cậu "Dùng cái này bồi dưỡng sức khỏe"

HOÀN/ChanBaek/ Sinh tử văn / Ai ở bên em mùa đông lạnh giá?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ