Chap 20 Bubu con yêu ai thế?
Phác Xán Liệt đưa Biên Bá Hiền về nhà, không may gặp phải Biên Thế Huân đưa ông bà Biên quay về từ nhà tổ.
Một đám người lớn đen mặt nhìn nhau, ông bà Biên lạnh mặt nhìn Phác Xán Liệt và cậu con trai lớn, Biên Bá Hiền ngại ngùng giả vờ nhìn trời nhìn mây, Phác Xán Liệt thì cuối đầu chào liên tục như gà mổ thóc, tay chân lúng túng không biết đặt vào đâu.
Biên Thế Huân ôm Bubu, hí hửng đứng bên cạnh nhìn kịch hay. Sáng sớm trời lạnh thế này mà Biên Bá Hiền ra ngoài là một chuyện không có khả năng xảy ra trên đời này. Haha, Biên Bá Hiền, đừng nói là anh qua đêm bên ngoài nha?
"Ba ba~ Bố bố ~ Bubu nè"
Chó con Bubu tuột khỏi người Biên Thế Huân, chân ngắn lăn xăn chạy đến bên cạnh Biên Bá Hiền ôm chân cậu, sau đó choàng sang ôm chân Phác Xán Liệt, cái miệng ngọt ngào như kẹo.
Thật ra đa phần mọi người đều không biết rằng Bubu là con trai ruột của Phác Xán Liệt. Người nhà họ Biên thì nghĩ, Biên Bá Hiền có bạn xấu bên ngoài, cả hai phóng túng thiểu hiểu biết chít chít với nhau sau đó có baby. Cùng lúc đó nhà họ Phác đến cầu cưới, Biên Bá Hiền phát hiện mình đã có baby – cảm thấy bất công với Phác Xán Liệt cho nên đã một mực đòi hủy hôn. Một câu chuyện dựng hết sức hợp lí, mọi người vin theo đó mà tin.
Vì thế khi Bubu gọi Phác Xán Liệt là bố, ông bà Biên trong giây lát không biết nên bộc lộ cảm xúc gì. Trong mắt ông bà, là con trai mình có lỗi với con trai người ta. Bây giờ nhìn chúng nó dường như là đang hẹn hò với nhau rồi.
Phác Xán Liệt bế Bubu lên, âu yếm hôn má con trai khẽ nói "Bubu ngoan"
Một vầng hào quang sáng bủa vây lên người Phác Xán Liệt – đột nhiên anh trở thành chàng trai tốt chuẩn năm sao – hết mực yêu thương con riêng của người yêu.
Biên Bá Hiền vươn tay ôm con trai về phía mình, lặng lẽ huých khuỷu tay Phác Xán Liệt, nói nhỏ "Mau về đi. Kẻo ba mẹ tôi mời vào nhà uống nước đó"
Mời vào nhà uống nước trong mắt Biên Bá Hiền tất nhiên không chỉ là ăn miếng bánh uống miếng nước. Cậu cho là nhất định ba mẹ Biên sẽ ngồi đàm đạo với Phác Xán Liệt một hồi cho xem.
"Ba mẹ, mau vào nhà thôi. Trời lạnh quá" Biên Bá Hiền ôm con trai bằng một tay, một tay đẩy thắt lưng hai người già vào trong sân.
Ông bà Biên bị Biên Bá Hiền đẩy đi hai bước, hai bước sau họ ngay lập tức trụ chân lại, xoay đầu hướng về phía Phác Xán Liệt "Vào nhà uống chút trà ấm với chúng tôi, có phiền không cậu Phác?"
Trên bàn trà mặt kính thủy tinh quý phái, bày năm sáu tách trà vừa pha còn nóng. Biên Bá Hiền ngồi cạnh Phác Xán Liệt, lòng nóng như lửa đốt. Gì thế này, tại sao Phác Xán Liệt bị người lớn gọi lại nói chuyện mà cậu sốt sắng thay anh ta thế này?
Bubu ngoan ngoãn ngồi bên còn lại của Phác Xán Liệt, hai mẩu chân ngắn khép lại không vung vẩy lung tung, trong tay thằng bé cầm một cái bánh mứt dâu nhỏ bằng lòng bàn tay, đúng nghĩa ngồi ăn bánh uống trà.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN/ChanBaek/ Sinh tử văn / Ai ở bên em mùa đông lạnh giá?
FanficCHANBAEK - AI Ở BÊN EM MÙA ĐÔNG LẠNH GIÁ - Sannie - Sinh tử văn, ngọt ngào. - Dont take it out. - Enjoy ~