Chap 14 Những điều ngọt ngào

1.1K 89 1
                                    

Chap 14 Những điều ngọt ngào 

Biên Bá Hiền dứt khoác lùi về sau hai bước, giữ với Phác Xán Liệt một lổ hỏng đủ để cậu cảm thấy mình bước vào vùng an toàn.

"Anh nên cho tôi thời gian consider chứ..."

"Được" Phác Xán Liệt đứng thẳng lưng, đồng ý với Biên Bá Hiền "Tôi cho em một ít thời gian để consider như em muốn. Nhưng hãy cho tôi một kết quả tôi mong đợi"

Biên Bá Hiền tựa vào tấm kính phía sau, bờ mông đặt trên thanh chắn cửa sổ. Gó má trái phản chiếu ánh đèn lấp lánh như sao xa, phảng phất sự ửng hồng ngượng ngùng hiếm thấy, đôi môi ướt át đỏ đỏ quyến rũ thu hút cái nhìn của Phác Xán Liệt, nhất lá phiến môi dưới đầy ngọt ngào.

"Thì anh cũng đoán được mà..." Biên Bá Hiền ngập ngừng "Nhưng tôi cần chút thời gian"

"Hôm nay thế này thôi. Em về nhà ngủ sớm đi, hẹn em ngày thứ bảy cuối tuần"

Lần trước Biên Bá Hiền đã hứa sẽ đưa Bubu đi gặp Phác Xán Liệt vào thứ bảy, vì cậu đã thừa nhận Phác Xán Liệt là bố của Bubu, cho nên cũng trở thành chất xúc tác giúp hai bố con khắn khít với nhau. Phác Xán Liệt đưa ra gợi ý là công viên trò chơi, thoạt đầu Biên Bá Hiền cho rằng đây chỉ là một chuyến đi thơi bình thường. Nhưng mà với cái sự việc xảy ra đột ngột tối hôm nay, thì chắc là không thể bình thường nổi rồi...ư...

"Được, thứ bảy gặp"

"Chúc em ngủ ngon" Phác Xán Liệt mỉm cười, dịu dàng nói.

Biên Bá Hiền giật bắn mình, kiềm giữ cả cơ thể sắp run lên của mình. Phác Xán Liệt! Đừng có bất thình lình tỏ ra lãng mạn như vậy!!

Chiếc xe bốn bánh của ngài Kim chạy bon bon trên đường cái, anh tài xế giơ tay bật radio buổi tối, từ những cái khe phát ra dãy âm thanh nhẹ nhàng truyền cảm của nàng phát thanh viên với vài bản tin thời sự tối. Phác Xán Liệt yên lặng ngồi nhìn khung cảnh vụt qua qua cửa kính trước của xe, nghe lúc được lúc không những mẩu tin ngắn.

"Lúc nãy ra ngoài gặp riêng cậu Biên có việc gì thế?" Ngài Kim vừa nghịch chiếc điện thoại trong tay, vừa hờ hững hỏi.

"Không có gì, con cho cậu ấy một vài lời đề nghị"

Ngài Kim ngẩn đầu nhìn Phác Xán Liệt, ánh mắt đó anh khó mà nhìn rõ được "Đề nghị gì mà khó nói thế? Hợp tác tình nhân với nhau à?"

Phác Xán Liệt khẽ cười, nhưng trong lòng lạnh đi.

"Không có gì đâu cậu. Chuyện con nít thôi mà"

Xe đã dừng lại ở chung cư của Phác Xán Liệt, anh nhanh chóng bước xuống. Sau khi dừng lại không quá mười giây, xe đã vội vàng lao vào màn đêm đen hun hút kia. Phác Xán Liệt dõi mắt nhìn theo, ánh đèn hai bên đường mờ nhạt hắt vào trong xe, bóng dáng người đàn ông mạnh mẽ cường ngạnh sừng sững như một vách núi mà không có bất kì ánh sáng nào soi rõ được.

"Phác Xán Liệt, nói cho anh một chuyện ha, tình địch của anh xuất hiện rồi đó"

"..."

HOÀN/ChanBaek/ Sinh tử văn / Ai ở bên em mùa đông lạnh giá?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ