Chương 12: Gặp lại

1.6K 129 2
                                    

- Kakashi ... Kakashi ... Kakashi ....

Giữa đêm, Kakashi lại tỉnh dậy, mồ hôi đẫm trán. Một lần nữa, cơn ác mộng đó lại đến phá hỏng giấc ngủ của anh. Anh trằn trọc cố ngủ tiếp nhưng không thể chợp mắt thêm chút xíu nào nữa. Cuộc gặp gỡ hồi sáng với ba đứa nhóc đó hiện lên trong đầu anh.

Bây giờ nghĩ lại anh thấy mình ngu dễ sợ. Sao anh có thể dễ dàng tin chúng như vậy được chứ !? Tuy đã chắc chắn ba đứa nhóc đó là shinobi Konoha, nhưng những điều chúng nói cũng cho thấy rằng chúng ít nhất không thuộc về thời đại này. Chúng vẫn có rất nhiều điểm đáng nghi. Vì sao anh không đưa chúng về ? Vì sao vừa nghe tới chuyện đài tưởng niệm anh lại bỏ chạy trối chết như vậy chứ !? Đúng là điên thật rồi !

Kakashi thở dài. Bây giờ hối hận thì cũng đã muộn rồi, đợi đến ngày mai anh sẽ quay lại khu rừng để tìm ba đứa nhóc đó. Nếu chúng không còn ở đó nữa thì anh sẽ đi báo cáo với Hokage đệ tam về chuyện này.

Kakashi đã dự định như vậy, nhưng sáng hôm sau, một tin khẩn cấp đã phá hủy mọi kế hoạch của anh và làm anh tạm thời quên đi sự tồn tại của Naruto, Sasuke và Sakura: Orochimaru bỏ trốn.

Tối hôm trước, đích thân Hokage đệ tam Sarutobi Hiruzen dẫn một đội Anbu đột ngột xông vào một phòng thí nghiệm bí mật của Orochimaru và bắt quả tang hắn đang làm những thí nghiệm hết sức nguy hiểm. Trẻ sơ sinh, genin, chunnin, jonin, anbu được báo cáo mất tích đều đang bị trói trên bốn bức tường. Tất cả đều đã chết một cách thảm thương.

Hokage đệ tam trước khi đến đây hẳn cũng đã đoán trước tình hình, nhưng có lẽ ông cũng không ngờ mọi chuyện lại đến mức này. Sao hắn, Orochimaru, đứa học trò tài năng mà ông từng yêu thương hết mực lại trở nên như vậy chứ !? Hokage đệ tam lạnh lùng nhìn hắn, trái ngược với vẻ mặt cười cợt chế giễu phía đối diện.

- Ông định sẽ giết tôi ? Có làm nổi không đấy thầy Sarutobi ?

Ông có thể giết hắn, ông đáng ra nên giết hắn ngay lúc đó, thế nhưng ông lại không nỡ ra tay ...

- Sarutobi, ngươi ... - Emma, linh thú triệu hồi của ông tức giận hét lên khi ông để Orochimaru trốn thoát.

Tức giận cũng phải thôi. Hokage đệ tam sai rồi, trái tim đã lấn át lý trí không đúng lúc. Orochimaru mang theo rất nhiều bí mật của Konoha vì thế không thể để hắn trốn thoát. Sarutobi Hiruzen không chỉ là thầy của Orochimaru mà còn là Hokage của Konoha này. Ông phải bảo vệ ngôi làng !

Ngay sau đó, Hiruzen liền phái Kakashi đến lối thoát thoát bí mật của Orochimaru ở trong khu rừng để đợi hắn. Đúng như dự đoán, hắn đã xuất hiện. Kakashi dùng Raikiri tấn công hắn, và hắn cũng dùng một thanh kunai để chống trả. Mặc dù là một Anbu xuất sắc nhưng lúc này thực lực giữa Kakashi và Orochimaru quá chênh lệch. Anh căn bản không đấu lại.

Xẹt ... Mặt nạ của Kakashi bị chẻ đôi. Anh khụy xuống mặt đất.

- Ngươi ... có con mắt được đấy. - Orochimaru nói. - Nhưng ta không cần đồ giả.

Hắn quay lại nhìn anh và đưa lưỡi liếm thanh kunai. Một con rắn lớn từ trên cây thả người xuống quấn quanh người hắn.

(Naruto) Chuyến đi đáng nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ