- Chìa khóa ... Chìa khóa ... Chìa khóa đâu rồi !?
Bốn thầy trò đang đứng trước căn hộ của Kakashi. Sakura cuống cuồng lục tìm chìa khóa trong khi Naruto và Sasuke dìu Kakashi còn đang bất tỉnh. Khuôn mặt cô lúc này không khác gì một tàu lá chuối.
- Sakura, bọn mình có chìa khóa nhà Kaka-sensei mà ! - Naruto kêu lên.
- À Ừ ... Đúng rồi nhỉ ! - Sakura vội vàng lục túi.
Cạch. Cánh cửa vừa bật mở, Sakura đã chạy ào vào trước. Ngôi nhà của Kakashi hiện tại so với mười một năm sau không thay đổi là mấy, nhưng chưa có giường và anh cũng chưa ngủ ở phòng riêng. Sakura lôi từ trong tủ ra một tấm nệm, một cái chăn và gối.
- Nhanh lên Naruto, Sasuke ! Đặt thầy ấy xuống đây !
- Naruto, cậu đi múc cho tớ một chậu nước, lấy thêm một cái khăn sạch ! Sasuke, giúp tớ cởi áp giáp cho thầy ấy !
Sakura mở túi của mình, lấy ra một mớ lọ nhỏ đủ màu đủ kiểu. Đó là những loại thuốc mà Hokage đệ ngũ đã cho cô trước khi đi làm nhiệm vụ.
- Không phải lọ này ... Không phải ... Không phải ... Đây rồi !!!
- Sakura, nước tới rồi nè ! - Naruto bưng nước chạy tới.
Sakura vén chiếc áo lót màu đen của Kakashi lên. Vết thương của anh khá sâu, máu đang chảy ra rất nhiều, thấm ướt lớp vải trắng mà cô dùng để cầm máu tạm thời. Vết thương này ... nếu không được chữa trị kịp thời thì Kakashi có thể chết vì mất máu. Sakura vắt khăn cho thật khô rồi lau vết thương cho Kakashi. Sau đó, cô dùng một miếng bông thấm chất lỏng màu tím đỏ trong lọ thuốc, sát trùng vết thương.
- Aaaa ... ư - Anh nhăn mặt, khẽ rên.
Sakura hơi giật mình, môi cô run lên, nhưng Naruto và Sasuke đứng sau lưng đặt tay lên vai cô, tiếp thêm tinh thần. Sakura gật đầu, tiếp tục cầm máu, đắp thuốc cho Kakashi, cố gắng nhẹ nhàng và cẩn thận nhất có thể. Một lúc sau, công việc hoàn thành. Cô lau mồ hôi trán khi vết thương đã được băng bó cẩn thận. Kakashi giờ có lẽ tạm ổn. Sasuke giúp cô thay áo cho Kakashi. Sakura lấy một cái khăn khác thay cho cái khăn đã dính máu, lau tay và mặt, rồi đắp lên trán anh. Xong, cô quay sang Naruto và Sasuke.
- Hai cậu cũng lại đây đi ! Tớ sẽ trị thương cho !
Sakura làm điều tương tự như với Kakashi. Tuy không bị thương nặng, nhưng trên cánh tay và mặt của Naruto, Sasuke cũng có không ít vết thương. Khi nhìn những vết thương đó, tay Sakura lại run rẩy. Dù đã cố hết sức, nhưng cô vẫn chưa thể ngay lập tức bình tâm lại. Hình ảnh Kakashi lao tới dùng thân mình chắn trước mặt vẫn hiện lên rõ nét, ám ảnh cô. Suy nghĩ của Sakura thể hiện rõ ràng trên khuôn mặt, đến nỗi tên ngốc Naruto cũng nhận ra.
- Sakura, cậu đừng lo lắng nữa. Thầy ấy sẽ không sao đâu. - Naruto an ủi.
Sakura lắc đầu, khịt mũi, mắt đỏ hoe.
- Không đâu, đều tại tớ, tại tớ quá vô dụng, tớ không giúp ích được cho các cậu. Kaka-sensei cũng vì cứu tớ nên mới bị thương nặng như vậy!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Naruto) Chuyến đi đáng nhớ
DobrodružnéTrong khi làm nhiệm vụ truy bắt một tên ninja bí ẩn đã gây ra nhiều vụ mất tích, Naruto, Sakura và Sasuke đã bị đưa về Konoha 11 năm trước. Ở đó, team 7 đã gặp thầy của họ - Hatake Kakashi năm 15 tuổi ... Câu chuyện này dành tặng cho nhân vật mình y...