- Haizzz ...
- Haizzzz ...
Naruto, Sakura, Sasuke ngồi bệt dưới bãi cỏ thở dài, khuôn mặt ủ rũ. Đã hai tuần trôi qua kể từ khi cả ba lạc tới quá khứ. Trong suốt hai tuần qua, cùng với sự giúp sức của Kakashi, người có thể ra vào một số khu vực tài liệu bí mật, Naruto, Sakura và Sasuke đã tích cực tìm kiếm những thông tin có thể giúp chúng trở về nhà nhưng vô hiệu. Hoàn toàn không có chút thông tin nào về nhẫn thuật không - thời gian mà Hozuki đã sử dụng, cũng như về những người ở tương lai. Yên ắng đến mức đôi lúc ba đứa tự hỏi có khi nào mọi người đã quên mất chúng hay không.
Ngoài những chuyện trên ra thì cuộc sống của ba đứa khá tốt. Ừm ... khá tốt ... cho đến ngày hôm nay, trước khi một vấn đề nảy sinh.
Tiền.
Nghe qua thì thật kì cục, nhưng chuyện này cũng đúng thôi. Cả ba đều là trẻ con, trước giờ Sakura sống cùng ba mẹ, còn Naruto và Sasuke thì được chu cấp. Bây giờ rơi vào hoàn cảnh này, chẳng có người lo, không thể đi làm nhiệm vụ (Kakashi đã đồng ý sẽ không nói cho ai biết về ba đứa, kể cả Hokage Đệ tam), cũng chẳng thể nhờ Kakashi giúp đỡ (Đây là vấn đề tự trọng), ba đứa thật sự không biết nên làm gì.
- Haizzz ... không nghĩ nữa, không nghĩ nữa, thật đau đầu quá đi mà ! - Naruto đứng dậy vò đầu - Tớ đi chơi đây !
- Naruto, cậu còn có tâm trạng đi chơi sao hả ?
Sakura cau có trách mắng, nhưng Sasuke cũng đứng lên.
- Giờ có ngồi đây cũng không làm được gì. Chúng ta cứ ra ngoài, biết đâu sẽ tìm được cách.
-------------------------------------
- Oaaa ... Thời tiết hôm nay thật đẹp !
Naruto, Sakura và Sasuke kéo nhau ra khỏi làng một khoảng khá xa, đến một khu vực khá vắng vẻ, hít thở không khí trong lành. Trời xanh, nắng đẹp, gió mát, thật thích hợp cho một ngày đi chơi.
- Ra đây cảm giác đầu óc thư giãn hẳn. - Naruto nói.
Nghe vậy, Sasuke nhếch mép.
- Hừ, tên ngốc nhà cậu, bình thường hẳn là phải suy nghĩ nhiều lắm ha.
- Im đi teme, đừng có gây sự ?
- Hai cậu làm ơn thôi đi ! Thay vì cãi nhau, bọn mình làm cái gì khác đi!
- Luyện tập. - Sasuke đáp lại ngay.
- Được đó, nếu không bọn mình sẽ quên các kỹ năng mất, đúng không Naru .. to. Ủa, sao nhìn cậu đăm chiêu vậy ?
- Tự nhiên tớ linh cảm ... - Naruto chống tay lên cằm - ... sắp có chuyện xảy ra.
CỐP ... Sakura vung tay đấm một phát khiến Naruto nằm bẹp dưới đất. Cô chỉ tay vào Naruto, la mắng.
- Im đi Naruto, đừng có nói lung tung nữa ! Cái gì mà linh cảm chứ. Cậu chỉ ...
- Aaaahhhhh .... - Một tiếng hét vang thất thanh lên ngắt lời Sakura.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Naruto) Chuyến đi đáng nhớ
AdventureTrong khi làm nhiệm vụ truy bắt một tên ninja bí ẩn đã gây ra nhiều vụ mất tích, Naruto, Sakura và Sasuke đã bị đưa về Konoha 11 năm trước. Ở đó, team 7 đã gặp thầy của họ - Hatake Kakashi năm 15 tuổi ... Câu chuyện này dành tặng cho nhân vật mình y...