Chương 4: Trốn thoát và thoát chết

1.4K 126 0
                                    

     Rasengan, nhẫn thuật cấp A được tạo ra bởi Hokage đệ tứ Namikaze Minato dựa trên Bom vĩ thú. Nhẫn thuật này được tạo thành bằng cách đẩy khả năng "biến đổi hình thái" lên mức cao nhất, làm chakra xoáy hỗn loạn với tốc độ cao rồi nén lại. Bản chất cô đặc và tốc độ chuyển động của chakra cho phép Rasengan nghiền nát bất cứ thứ gì nó chạm tới và gây tổn hại nặng nề. Dưới sự dạy dỗ của Sanin Jiraiya, Naruto đã có thể thành thạo nhẫn thuật này, và nó cũng trở thành nhẫn thuật được sử dụng chính của cậu.

     Hozuki không hề biết chút gì về nhẫn thuật này, nhưng khi nó đến gần, chuông báo động trong đầu hắn vang lên inh ỏi. Hắn không thể di chuyển ...

     Quả cầu chakra màu xanh xoay tròn với tốc độ cực nhanh. Không khí như xoay tròn cùng dòng sức mạnh kia. Đất đá tung lên, bụi bay mù mịt. 

     BỤP  ... BỤP ... Các phân thân của Naruto biến mất. Không đợi Hozuki kịp phản ứng, chỉ một giây sau đó, cơ thể hắn đột nhiên bị hất văng ra đằng sau theo quỹ đạo của Rasengan bằng một lực cực mạnh không gì có thể chống đỡ. Thân thể hắn như con diều bị đứt dây, theo đà văng đi thật xa, va chạm với những cây cối trong rừng khiến chúng gãy đổ, cuối cùng đập người vào một cái cây lớn, thân cây cũng gãy làm đôi trước sức mạnh khủng khiếp kia. 

     Khuôn mặt Hozuki vặn vẹo đau đớn.

     Phụtttt ... Phụt ...

     Hắn liên tiếp phun ra mấy ngụm máu. Dòng máu đỏ tươi chảy theo khuôn hàm góc cạnh xấu xí, nhỏ xuống áo quần hắn. Mùi tanh tưởi của máu lan tràn khắp miệng. Vẻ kinh ngạc biến mất trên gương mặt hắn, tất cả chỉ còn lại đau đớn. Hắn ngã quỵ trên nền đất. Lớp áo giáp trước của hắn vỡ nát, vùng bụng bị thương nặng, lở loét, máu theo vết thương nhỏ giọt nhỏ giọt ngày càng nhiều hơn. Nhưng chỉ có chính Hozuki biết rằng ngoại thương mà hắn đang chịu đựng chẳng là gì so với nội thương. Trong một thoáng khi Rasengan chạm vào bụng hắn, Hozuki cảm thấy tất cả cơ quan nội tạng bên trong như bị nghiền nát, tổn thương vô cùng nghiêm trọng. Hắn ngã sấp xuống mặt đất. Nếu không nhìn thấy những chuyển động cơ măt của hắn, tất cả mọi người sẽ nghĩ hắn là một thi thể.

     - Được ... được rồi, hay quá !!!! - Naruto reo lên đẩy vui sướng. Chính bản thân cậu nhóc cũng không ngờ được kế hoạch của mình lại thuận lợi đến như vậy.

     Không chút chần chừ, cậu ta hí hửng, ngay lập tức chạy tới chỗ Hozuki, đoan chắc rằng mình đã hạ được hắn. Nhưng chỉ vừa đi được vài bước, Naruto cảm thấy có điều gì đó bất thường. Không biết tại sao, lời của Sasuke lúc trước đột nhiên hiện lên trong đầu Naruto, Hozuki không thể để bị bắt dễ dàng như vậy được, hắn là Nukein, là kẻ bị truy bắt với cấp độ nhiệm vụ A. Linh tính mách bảo cậu rằng có nguy hiểm. Naruto nhìn xuống chân và hoảng hốt nhận ra ...

     "LÀ BÙA NỔ !"

     Không chỉ một mà ở dưới mặt đất xung quanh Naruto có rất nhiều bùa nổ. Cậu hoàn toàn  không biết Hozuki đã bày ra cái bẫy kinh khủng này lúc nào. Rõ ràng từ lúc trận đấu bắt đầu đến bây giờ chỉ mới vài phút trôi qua.

(Naruto) Chuyến đi đáng nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ