Chương 16: Team 7 và Orochimaru

1.4K 110 3
                                    

     - Yukimi-san !

     - Tenzou !

     Sau khi vào hang, nhóm Kakashi, Kinoe và Pakkun không mất nhiều thời gian để tìm Yukimi.

     Yukimi đang quỳ trên mặt đất. Sau lưng cô là lối cụt còn trước mặt là Orochimaru. Tay hắn vẫn ôm vết thương bên hông. Máu chảy ướt đẫm cả hai cánh tay nhưng hắn trông vẫn rất tự tin.

     - Ra ngươi đến đây để đưa con bé đi à ? - Orochimaru nở nụ cười chế giễu - Nhưng đáng tiếc ... Hự ... Aaaahh ...

     Nhân lúc Orochimaru không chú ý, Yukimi đẩy thật mạnh vào hông hắn rồi chạy về phía Kinoe. Orochimaru quỵ xuống. Xem ra cú đẩy của Yukimi cũng có chút tác dụng. Nhưng chỉ vài giây sau hắn kết ấn tay, quyết không để Yukimi chạy thoát. Chiếc cổ của hắn vươn dài ra như một con rắn trắng săn mồi, lao đến quấn chặt lấy Yukimi và kéo cô bé trở lại.

     - Ư ... Aaahhh ... ư ... - Yukimi hét lên đau đớn và sợ hãi.

     Orochimaru không để mất thời gian, trước khi Kinoe và Kakashi kịp chạy tới thì hắn đã mang Yukimi cùng nhau biến mất dưới mặt đất.

     - Chết tiệt, tên Orochimaru khốn kiếp ! - Kakashi tức giận. 

     Không, dựa vào vũng máu Orochimaru để lại trên mặt đất, có thể khẳng định hắn đang mất máu, sẽ không chạy được xa. Kakashi, Kinoe và Pakkun lại tiếp tục chia nhau đi tìm. Còn nước còn tát. Không thể đứng im nhìn hắn mang bí mật của làng Lá trốn đi được.

     - Không có ... Không có ... Không có ... - Kakashi như tên bắn lao vùn vụt qua các hành lang trong hang động. Vẫn không thấy Yukimi và Orochimaru đâu cả. Chẳng lẽ cứ phải mất thời gian tìm kiếm vô vọng như thế này sao chứ!

     Kétttt... Kakashi đứng khựng lại. Một hiện tượng kỳ lạ đang diễn ra trước mắt anh. Từ những vũng máu nằm dưới mặt đất, từng làn khói xám bốc lên không ngừng và cũng bay về một phía. Đây chẳng phải là thuật của tộc Iburi sao ?

     " Không lẽ ... họ dẫn đường cho chúng ta ?" - Kakashi nhìn theo hướng đi của những làn khói. Không còn thời gian suy nghĩ nữa rồi. Nếu chần chừ thì Orochimaru sẽ đạt được mục đích mất.

     Kakashi gặp lại Kinoe và Pakkun cũng đang đi theo các làn khói trên đường đi. 

     - Là hướng đó ! - Kakashi nói. Khói đang tụ lại ở trước một bức tường bằng thân cây. 

     - Phía bên kia à ? - Anh tiến lại và đặt tay lên bức tường. Orochimaru đang ở bên đó. Chắc chắn là như vậy vì anh vừa nghe tiếng kêu của Yukimi. Hắn đang tiến hành lấy máu của cô. Phải nhanh lên !

     - Raikiri ! - Một tia sét màu trắng bạc hiện ra trên tay Kakashi.

     BÙÙÙMMM ... Cả hang động rung chuyển dữ dội. Phần thân cây bị Kakashi dùng nhẫn thuật đâm xuyên qua vỡ nát như thủy tinh. Những mảnh gỗ văng tung tóe. Khói bay mù mịt. Một lối vào được hình thành. 

     Khói tan. Cả Orochimaru và Yukimi đều nằm dài trên mặt đất.

     - Bọn nhãi con ! - Orochimaru đứng lên, nhìn Kakashi và Kinoe bằng ánh mắt đầy căm hận - Sao ngươi dám ... Sao ngươi dám - Nhìn vẻ mặt của hắn, xem ra hắn chưa lấy được máu của Yukimi rồi.

(Naruto) Chuyến đi đáng nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ