Chương 15: Đó đúng là thầy

1.5K 125 0
                                    

     - Sensei, chúng ta đang đi đâu vậy ? - Naruto, Sasuke, Sakura hỏi trong lúc đuổi theo Kakashi.

     - Tìm Kinoe và Yukimi.

     - Kinoe ? Yukimi ? - Sakura thắc mắc - À, đúng rồi ! Có phải là cậu bé tóc nâu và cô bé tóc nâu đỏ đứng trong hang với thầy không ?

     - Mấy đứa đến từ khi nào ? Làm sao biết được ? - Kakashi hơi quay đầu, nheo mắt nhìn cả ba.
Naruto cười hì hì

     - Bọn em đến trước đó có chút xíu à. Nhưng đến khi thầy bị bao vây mới nhảy ra ... làm anh hùng.

     - Nhưng mà ... lạ thật đấy ! - Sasuke trầm ngâm. - Từ trước tới giờ tôi chưa từng nghe ai nói về một gia tộc có thể hóa khói.

     - Ừ nhỉ ! - Lời nói của Sasuke khiến Sakura và Naruto suy nghĩ. Việc thánh Naruto, người cả đời không thèm đụng vào cuốn sách bao giờ không biết thì không có gì lạ, nhưng đến Sakura cũng chưa bao giờ đọc hay nghe ai nói về gia tộc này.

     - Đó là gia tộc Iburi - Kakashi giải thích - Tôi cũng mới biết về gia tộc đó hôm nay thôi. Và chính vì khả năng hóa khói, họ mới trở thành mục tiêu cho Orochimaru. - Anh mím môi, thì thầm câu cuối nhưng đội 7 vẫn nghe được.

     Cái tên Orochimaru phát ra như sét đánh ngang tai Naruto, Sasuke, Sakura.

     - Cái gì !? Orochimaru !?

     Sau giây lát sững sờ, Naruto chồm lên gấp gáp hỏi:

     - Tên khốn Orochimaru, hắn làm sao hả thầy !? Bây giờ hắn đang ở đâu.

     Kakashi không khỏi ngạc nhiên khi nghe Naruto gọi Orochimaru là "tên khốn". Anh quan sát đội 7, thấy ánh mắt như bốc lửa giận của Naruto, đôi mắt trầm xuống như càng đen lại của Sasuke và sự lo lắng hiện ra trên khuôn mặt Sakura. Anh không nghĩ mấy đứa nhóc con này biết hắn, lại càng không nghĩ đám nhóc này lại tỏ thái độ thù địch với Orochimaru như vậy, vì cho đến khi tin hắn đào tẩu lan rộng, hắn rất được người dân Konoha kính trọng. Được rồi, đám nhóc này cũng không phải người của thời đại này. Có lẽ những thay đổi mà anh không thể ngờ tới trong tương lai đã thay đổi nhận thức của mọi người.

     - Hắn đã đào tẩu khỏi làng tối hôm qua. Những điều còn lại tôi không thể nói. Nhưng mà ... - Giọng anh trầm xuống, tự nói với chính mình ... - phải nhanh chóng ... tìm được Yukimi.
Kakashi đột ngột tăng tốc, bỏ lại Naruto, Sasuke, Sakura phía sau.

     - Sensei, đợi bọn em với ! - Cả ba vội chạy theo Kakashi nhưng không kịp. Tốc độ của anh quá nhanh.

     - Hừ, mất dấu ông già đó rồi. - Sasuke nhìn quanh nhưng chẳng thấy bóng dáng Kakashi đâu cả.

     - Này này teme, thầy ấy mới có mười mấy tuổi. Cậu gọi vậy là quá đáng rồi đấy.
Naruto "sửa lưng" Sasuke. Rồi cậu ta nghiến răng.

     - Nhưng mà ... Orochimaru ... lần này tớ sẽ đánh bại hắn, trả thù cho ông già đệ tam.
Sasuke ko nói gì, nhưng nắm đấm hai bên hông đang dần siết lại. Ấn ký nơi cổ lại nhói lên. Orochimaru, chúng ta cứ chờ xem.

     - Naruto, Sasuke ... - Sakura đột ngột gọi giật.

     - Hửm ? Chuyện gì vậy Sakura ? - Naruto và Sasuke nhìn Sakura - Sao nhìn cậu nghiêm trọng vậy hả ?

(Naruto) Chuyến đi đáng nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ