Kakashi nằm trên bãi cỏ, dưới một gốc cây, thiu thiu ngủ trong làn gió mát. Hôm nay anh lại đến chơi với đội 7. Không biết từ bao giờ, ba đứa trẻ đó đã trở thành nơi để anh thư giãn sau những nhiệm vụ nguy hiểm.
Naruto và Sasuke đang ngồi bó gối, im lặng hơn thường ngày. Dường như cả hai đang suy nghĩ điều gì đó. À không, trong trường hợp cửa Naruto thì phải nói là "đầu óc đang treo lơ lửng trên mây" mới đúng :)) Còn Sakura ngồi tựa lưng vào một gốc cây, ngay phía trên đầu Kakashi và đọc sách. Dạo này, cô bắt đầu có hứng thú với y thuật. Sakura chưa xác định, nhưng biết đâu sau này cô sẽ trở thành bác sỹ.
- Phù ... - Sakura thở ra, gập cuốn sách lại. Trời đẹp thế này, cả cô cũng không thể tập trung vào sách vở. Ánh mắt cô chợt hướng về người thầy đang ngủ say và mỉm cười. Những lúc như vậy, trông anh thật đáng yêu. Cô nhích lại gần hơn một chút, ngắm nhìn Kakashi. Anh thật đẹp ! Mái tóc bạch kim bay bay trong gió, đôi mắt hai màu không đều, lông mi dài, sống mũi cao và thẳng có thể nhìn thấy qua lớp mặt nạ. Nhưng mà còn lại ... Một ý nghĩ chợt lóe lên trong đầu Sakura. Cô đưa tay lên cằm, tỏ vẻ suy nghĩ.
- Sao vậy Sakura ? - Naruto hỏi Sakura, nhỏ giọng để không làm Kakashi thức giấc.
- Tớ đang nghĩ ... - Sakura đáp trong vô thức - ... khuôn mặt Kaka-sensei ... trông như thế nào nhỉ ?
Xẹt ... Một dòng điện chạy qua đầu Naruto và Sasuke. Câu hỏi của Sakura đã thức tỉnh sự tò mò vốn có của cả ba. Đội 7 nhìn nhau rồi nở nụ cười hết sức"thiện lành", ánh mắt lóe lên sự ranh mãnh. Ahihi, Kakashi đang ngủ say, muốn xem mặt thầy ấy, làm gì còn cơ hội nào tốt hơn lúc này chứ. Mặc dù có hơi ... thừa nước đục thả câu, nhưng thôi kệ. Nước mà trong á, còn lâu Kakashi mới để tụi nó muốn làm gì thì làm. Có nằm mơ đội 7 cũng không nghĩ rằng thực ra chúng đã thấy mặt của Kakashi rồi. Khuôn mặt anh đẹp trai cute hết mức. Nhưng mà thôi, nhiệm vụ hiện giờ, xem mặt Kakashi cái đã. Nếu để anh thức dậy thì toi.
Naruto, Sakura, Sasuke nhẹ nhàng đến ngồi trước mặt Kakashi. Sakura là con gái, tay chân khéo léo hơn nên được giao nhiệm vụ gỡ mặt nạ. Cô đưa tay, kéo nhẹ lớp vải đen ở chóp mũi Kakashi. Cả ba đứa hồi hộp, trái tim đập thình thịch như muốn nhảy ra ngoài. Mặt nạ hạ xuống thấp dần, dù với tốc độ siêu siêu siêu rùa bò, trượt qua mũi anh, từ từ để lộ làn da trắng. Mỗi giây trôi qua, không khí càng thêm căng thẳng.
"Một chút nữa, một chút nữa. Chỉ một chút nữa thôi. " Cả ba đứa nghĩ mà cứ như cầu nguyện.
Nhưng đúng là trời không chiều người. Ngay lúc mặt nạ được kéo xuống hết mũi Kakashi thì anh ... đột ngột mở mắt.
- Aaahhh !!!
Naruto, Sakura, Sasuke ngã ngửa người ra sau. Kakashi bật dậy, dụi mắt nhìn ba đứa.
- Có chuyện gì vậy ?
- Không ... không ... không có gì đâu thầy ! - Naruto, Sakura và Sasuke lắc đầu lia lịa, cố làm bộ mặt ngây thơ nhất có thể. Nhưng Kakashi vừa quay đi, ba đứa đã quay sang nhìn nhau tức tối.
"Còn có một chút xíu thôi ! Vậy mà ..."
Sau đó, bốn người ngồi im lặng. Trong đó, Naruto, Sakura và Sasuke vẫn đang tìm cách lột mặt nạ của Kakashi. Nhưng Naruto làm gì có đủ kiên nhẫn. Nghĩ một lúc không ra, tức quá, cậu ta nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
(Naruto) Chuyến đi đáng nhớ
AventureTrong khi làm nhiệm vụ truy bắt một tên ninja bí ẩn đã gây ra nhiều vụ mất tích, Naruto, Sakura và Sasuke đã bị đưa về Konoha 11 năm trước. Ở đó, team 7 đã gặp thầy của họ - Hatake Kakashi năm 15 tuổi ... Câu chuyện này dành tặng cho nhân vật mình y...