Chương 9: Anbu Kakashi. Cuộc gặp gỡ kỳ lạ giữa thầy và trò

2K 163 11
                                    

     - Kakashi  ...

     ...

     - Kakashi ...

      ...

     Một cô gái bé nhỏ với mái tóc màu nâu cắt ngắn, hai bên má cô là hai vệt vẽ màu tím nhạt. Khuôn mặt cô thật xinh đẹp, nhưng cái đẹp đó đã bị che lấp bởi làn da giờ đây đã trắng bệch. Những dòng máu đỏ tươi trào ra từ khóe môi cô. Không gian hỗn độn. Mùi máu, mùi nước mắt, mùi xác chết. Đó là mùi của tử thần, còn nơi này là địa ngục.

     Cô nhìn anh. Đôi mắt màu xám trong veo mở to đầy kinh hoàng. Sự đau đớn đến cùng cực hiện lên rõ ràng trong đôi mắt đó. Anh dường như có thể đọc ra từ đôi mắt đó là sự đau thương vô tận. Cô lại mấp máy môi gọi anh, giọng yếu ớt, mỏng manh, nhẹ như hơi thở.

     - Kakashi

     ...

     - Kakashi

.

.

.

.

     - Hộc ... hộc ... hộc ... - Kakashi choàng tỉnh khỏi cơn mơ, thở hổn hển. Ngực anh phập phồng lên xuống, trái tim đập điên cuồng, cả người ướt đẫm mồ hôi.

     Lại là cơn ác mộng đó !

     Anh loạng choạng đứng lên, vội chạy đến trước bồn nước, mở vòi và điên cuồng chà xát tay mình. Ánh nhìn của anh đột ngột dán chặt vào bàn tay phải.

     "Thịch ... thịch ..." Trái tim anh co thắt đau đớn khi hình ảnh bàn tay dính đẫm máu tươi của Rin ngày nào lại hiện ra trong đầu anh, ám ảnh anh từng giờ, từng phút.          

      Anh sợ hãi, mở nước, cố chà tay mình thật mạnh. Nhưng dù anh có cố gắng thế nào thì mọi chuyện vẫn không thay đổi. Khuôn mặt anh co giật, giọng nói anh run lên đầy đau đớn:

     - Không xóa được !

     Kakashi không buông tha cho chính mình, anh cứ đứng mãi dưới vòi nước, chà xát cho đến khi bàn tay anh đỏ ửng, từng mạch máu nổi lên rõ ràng trong lòng bàn tay.

     Không thể chịu nổi cái cảm giác ngột ngạt trong căn nhà này. Anh thay vội quần áo, cố điều chỉnh cảm xúc của mình rồi bước đi như chạy trốn khỏi căn nhà. Trái ngược hoàn toàn với ngôi nhà lạnh lẽo, tối tăm mà anh vừa rời đi, trời hôm nay thật đẹp. Đường phố Konoha vẫn như mọi ngày, đông đúc, náo nhiệt. Không quan tâm. Đầu anh vẫn ong ong, nhức nhối đầy khó chịu. Anh lạnh lùng gạt bỏ sự khó chịu trong mình, cố bước nhanh qua những con phố ồn ào đó.

     Tiếng chuông báo động đột ngột vang lên trong đầu Kakashi. Trực giác của một shinobi báo động cho anh biết mình đang bị theo dõi. Cảm giác đó ngày một rõ ràng khi anh qua khỏi một quán Dango nổi tiếng trong làng. Không hề nao núng, Kakashi vẫn tỏ thái độ bình thản bước đi, giả vờ như không hay biết trong khi một tay khẽ kéo chiếc băng bảo vệ lên, để lộ ra con mắt Sharingan đỏ như máu. Kẻ kia vẫn tiếp tục theo anh, không biết mình đã bị phát hiện.

     Kakashi cố tình rẽ vào một con ngõ vắng vẻ để dụ kẻ theo dõi. Anh biết cá đã cắn câu vì tiếng bước chân theo anh không hề ngừng lại. Tiếng bước chân cứ nhanh dần, nhanh dần ...

(Naruto) Chuyến đi đáng nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ