Chương 25: Anh hùng luôn xuất hiện vào phút chót

1.6K 113 26
                                    

     - Naruto ... Sakura ... Sasuke ...

     Kakashi đứng sững lại, anh như hóa đá khi thấy cảnh tượng trước mắt.

     Sakura ngồi trên mặt đất, hai tay ôm chặt Naruto và Sasuke vào lòng. Thân hình cả ba đầy những vết thương và máu tươi. 

     Trong giây phút đó, Kakashi thấy mắt mình mờ đi, cổ họng nghẹn lại.

     Trong giây phút đó, mọi âm thanh trên thế gian dường như biến mất, chỉ còn tiếng trái tim anh đập thật chậm, thật mãnh mẽ, và dồn nén như muốn nổ tung. 

     Trong giây phút đó, trái tim anh nhói lên rồi đau đớn hệt như bị một bàn tay vô hình bóp nghẹt.

     Trong giây phút đó, mặt đất dưới chân anh nghiêng lại, cả người anh chao đảo.

     Trong giây phút đó, bánh xe thời gian như ngừng quay, không gian xung quanh anh tối sầm lại, rồi sụp đổ trong chớp mắt, vỡ nát ra hệt như thủy tinh. 

     Kakashi cứ đứng chôn chân như vậy, không cử động một chút, hay nói đúng hơn là không thể cử động. Trong đôi mắt anh bây giờ chỉ còn hình ảnh của ba đứa nhóc đó cứ lớn dần, lớn dần.

     "Kaka-sensei, bọn em đến đây để chúc mừng thầy lên chức đó, thưa tân đội trưởng !"

     "Sensei à, thầy trông rất ngầu luôn đó !"

     "Sensei à, thầy nhớ cẩn thận nhé !"

     Nụ cười tươi sáng của đội 7 biến mất, thay vào đó là một hình ảnh, một cơn ác mộng lại xâm chiếm tâm trí anh khiến anh nghẹt thở. Rin nằm giữa vũng máu, giữa không gian chỉ có một màu đỏ chết chóc. Xác cô gái nhỏ mờ dần, và xác ba đứa nhóc hiện ra. Chúng gửi lại cho anh ánh mắt cuối cùng.

     "Sensei à, tạm biệt !"

     "Kaka-sensei, thầy lại sắp phải cô đơn một mình. Xin lỗi !"

     "Kaka-sensei ..."

     - Hộc ... hộc ... hộc ... - Kakashi loạng choạng lùi về phía sau, anh ôm lấy ngực mình, cố hít lại chút không khí.

- Không được ! Tuyệt đối không được !

----------------------------

     Sự xuất hiện quá bất ngờ, đột ngột của Kakashi khiến những tên bạt nhẫn hơi khựng lại. Chúng nhanh chóng nhận ra bộ đồng phục anbu trên người anh và phát hiện ra rằng kết giới mà chúng lập đã biến mất từ lúc nào.

     - Bị phát hiện rồi ! Thủ lĩnh, chúng ta mau rút quân thôi !

     Nếu trong trường hợp khác, tên thủ lĩnh kia nhất định sẽ không để thuộc hạ bỏ chạy, nhưng hắn cũng nhìn ra Kakashi không phải một shinobi bình thường, tuy không thể nhớ chính xác danh tính của anh. Tuy nhiên, hắn cũng không thể tha mạng cho lũ nhóc này. Chính chúng đã khiến hắn mất đi cánh tay. Hơn thế nữa, chưa có ngày nào trong đời hắn phải chịu nỗi sỉ nhục lớn lao như hôm nay. Hắn không quan tâm, đám nhóc nay nhất định phải chôn cùng cánh tay đã mất của hắn. Hắn nhanh chóng đưa cao cánh tay cầm thanh kunai.

(Naruto) Chuyến đi đáng nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ