chapter 11
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
agad na pumunta si sojung sa kwarto ni eunbi nung pumayag itong tulungan siya sa paglilinis ng mga sugat niya sa mukha.
magkaharap na nakaupo sina eunbi and sojung sa may lapag. nilagyan na ni sojung ng alcohol ang isang bulak at tumingin na siya kay eunbi.
pagkatapos dahan-dahan na lumapit si sojung kay eunbi at nilinis niya na nang gentle ang sugat sa may kaliwang bahagi ng labi ni eunbi. sa sobrang lapit ni sojung kay eunbi, biglang nanigas ang buong katawan ni eunbi.
hindi magawang makatingin ni eunbi sa mukha ni sojung na malapit sa kanya. hanggang sa makaya na niya at dahan-dahan siyang napatingin sa makinis na mukha ni sojung nang matagal.
i can smell her perfume. d*mn, she's so beautiful.
nanlaki naman bigla ang mga mata ni eunbi nung biglang mapatingin rin sa kanya si sojung. nagkatitigan silang dalawa. nagkatitigan sina eunbi and sojung nang matagal.
kaso agad na umayos nang upo si sojung at tinapon sa basurahan ang bulak na ginamit niya para linisan ang sugat ni eunbi sa mukha. pagkatapos sunod na ginawa ni sojung ay nilagyan na ito ng mga band-aids.
"how is it?", tanong ni sojung using sign language. "much better now.", nakangiti namang sumagot si eunbi with sign language kaya napangiti rin si sojung. "umuwi na ba si yuna unnie?", tanong ni eunbi kay sojung with sign language. "hmm. kanina pa. maaga ko siya pinauwi para hindi siya matraffic.", sagot naman ni sojung using sign language. "ikaw na lang pala ulit ang mag-isa jan.", sabi naman ni eunbi with sign language. "eunbi-ah. can i ask you a question?", sabi naman ni sojung kay eunbi using sign language. "yeah sure unnie. kahit anong question pa yan itanong mo lang sasagutin ko kaagad.", sabi naman ni eunbi kay sojung with sign language sabay ngiti.
"ayaw ba sa akin ni yerin? mukha kasing ayaw niya sa akin.", tanong ni sojung kay eunbi using sign language. "ah. about that unnie... yeah. sinabi rin niya sa akin yan kanina. hindi ka niya gusto para maging kaibigan ko. magiging pabigat ka lang daw sa akin.", sagot naman ni eunbi with sign language. nakita ni eunbi na parang nalungkot si sojung. "sojung unnie! no! don't mind her. wag mo siyang isipin basta ang lagi mo lang tatandaan. kahit anong mangyari... ikaw at ikaw pa rin ang lagi kong pipiliin. gusto kasi kita.", nakangiting sinabi ni eunbi kay sojung with sign language. kaso biglang nawala ang ngiti ni eunbi nung marealize niya ang huli niyang sinabi kay sojung.
BINABASA MO ANG
A. T. H. E. T. W. O. D. | WonB
Fanfiction"sorry, i should have saved you in the first place" - tag-lish story #GFRIEND #Sowon #SinB #WonB - @hwangeunbb - [COMPLETED]