• ngọt văn, ngắn nhỏ, bởi vì chính văn cốt truyện còn có rất dài, cho nên tới một phát phiên ngoại
• tính kịch thấu cùng lưu lại trì hoãn, cùng kết cục khả năng bất đồng
• nhân vật ooc thuộc về ta
______________________________________________________________________________
Lạc băng hà tính toán từ bỏ Ma giới quân chủ thân phận, bởi vì hắn tưởng cùng chính mình để ý người quá không có bất luận cái gì gánh nặng sinh hoạt. Ẩn cư, nghe đi lên không tồi.
"Như thế nào, ngươi bỏ được?" Thẩm Thanh thu ngồi quỳ ở trên đệm mềm, sao chép trứ ma tộc sự kiện trọng đại văn án. Hắn vạt áo rộng mở, lộ ra trắng nõn nhu mỹ da thịt, nếu không phải tối hôm qua vừa mới đã làm cả đêm, Lạc băng hà thiếu chút nữa liền nhịn không được nhào lên đi tới một phen vận động.
"Vì ngươi, bỏ được a." Lạc băng hà không để bụng.
"Thằng nhóc chết tiệt miệng thật cai quản quản."
"Ta càng thích sư tôn kêu ta tiểu súc sinh." Lạc băng hà nhìn chằm chằm Thẩm Thanh thu trên trán hồng tím giao nhau, cùng chính mình rất giống ấn ký, không cấm cười khẽ ra tiếng.
Đó là đại biểu hắn là thuộc về chính mình tiêu chí.
"Vô duyên vô cớ cười, có phải hay không có tật xấu? Ta có thể tìm cái đại phu cho ngươi xem xem." Thẩm Thanh thu trắng Lạc băng hà liếc mắt một cái.
"Đúng đúng đúng, ta là có tật xấu, bất quá ta không cần đại phu, ta muốn ngươi." Lạc băng hà cười hì hì tới gần Thẩm Thanh thu, tay thuần thục sờ lên người sau mảnh khảnh eo, một đường xuống phía dưới.
"Ngươi...... Tiểu súc sinh, ngươi...... Ngươi dám!" Cái mông truyền đến từng đợt khẽ vuốt, Thẩm Thanh thu mặt đỏ lên, vội ngăn cản nói.
"Cha, không hảo...... Di?" Một vị nhìn như tám chín tuổi tiểu nam hài từ ngoài cửa dò ra cái đầu, vừa vặn thấy Lạc băng hà ở đùa giỡn Thẩm Thanh thu, trong lúc nhất thời ngây ngẩn cả người, đương hắn phản ứng lại đây sau, trực tiếp xông lên phía trước, dùng nhỏ xinh nhục quyền không ngừng đánh Lạc băng hà trước ngực, biên đánh biên hô:
"Cha luôn là khi dễ mẫu thân! Hư cha, hư cha!"
Vốn dĩ thấy chính mình hài tử bảo hộ chính mình, Thẩm Thanh thu vừa muốn cảm thấy vui mừng, đang nghe đến hài tử kêu chính mình vì mẫu thân sau, cầm trên tay bút bỗng nhiên bị hắn bẻ gãy. Cố nén tức giận, Thẩm Thanh thu cười hỏi hài tử:
"Trước kia không phải kêu ta vì cha sao? Vì cái gì đổi giọng gọi mẫu thân, tìm nhi?"
"Bọn họ nói, ở người khác dưới thân muốn kêu mẫu thân, mà ở phía trên muốn kêu cha, ta trước kia vẫn luôn kêu sai rồi." Bị kêu vì tìm nhi nam hài nhận thấy được chính mình mẫu thân không thích hợp, chạy nhanh đình chỉ trong tay động tác, súc ở Lạc băng hà trong lòng ngực.
"Ha ha ha, không sai, không sai, tìm nhi về sau liền như vậy kêu, đây mới là chính xác cách gọi, đúng hay không a, phu nhân?" Mặc kệ Thẩm Thanh thu càng ngày càng khó coi sắc mặt, Lạc băng hà ôn nhu đến nhéo nhéo tìm nhi cái mũi, xem như khen thưởng.
"Ta đi ra ngoài một chút." Không cần nghĩ lại, Thẩm Thanh thu cũng có thể đại khái đoán ra tìm nhi trong miệng "Bọn họ" là ai. Hừ, thật là tìm chết! Xem ta không đánh được các ngươi quỳ xuống đất xin tha!
"Ai, phu nhân từ từ, ngươi hiện tại thân thể trạng huống đánh đến thắng bọn họ sao?"
"......" Thẩm Thanh thu ngừng ở tại chỗ, hung hăng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái lúc này cười đến không khép miệng được Lạc băng hà.
"Nói tìm nhi vừa mới vội vội vàng vàng, là có chuyện gì sao?" Lạc băng hà khóe mắt còn mang theo cười ra nước mắt, hỏi.
"A!!! Ta thiếu chút nữa liền quên mất! Cha mau đi cứu lạc hiên ca ca, hắn đang ở bị huyền thiên ma mãng đuổi giết!"
"Lạc hiên kia tiểu tử làm gì chọc tới ma thú huyền thiên ma mãng a?" Lạc băng hà thần sắc đạm nhiên, không phải hắn không thèm để ý chính mình đại nhi tử, mà là hắn tin tưởng chính mình đại nhi tử thực lực.
"Ca ca đào xà trứng, nói phải cho mẫu thân bổ bổ thân mình."
"Ngươi mẫu thân thân mình không phải thực hảo sao?"
"Ân...... Hắn nói cha mỗi ngày làm loại chuyện này, liền tính mẫu thân thân mình hảo cũng sẽ chịu không nổi."
Lạc băng hà:...... ( xem ra về sau không thể làm được quá rõ ràng, phòng ngừa bị đại nhi tử loạn côn đánh chết. )
Thẩm Thanh thu:...... ( nhi tử lo lắng ta, ta là nên cao hứng hay là nên bi thương...... )
.........
Nguyện thời gian bất biến, có thể hộ ngươi cả đời.
Nguyện năm tháng tĩnh hảo, có thể thủ ngươi một đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Băng Cửu 】 Lệ hóa sa
Fanfictionhttps://muyuxiaomu.lofter.com/tag/%E6%B2%88%E6%B8%85%E7%A7%8B?page=4&t=1512138364463 Trọng sinh Băng Ca :))) Tóm lại chính là Băng Ca cùng Nhạc chưởng môn đoạt người.