Chương 10: Tiên minh đại hội

435 38 0
                                    


Mờ nhạt sắc vầng sáng từ treo ở trên trần nhà lưu li kim trản đèn trút xuống mà xuống, hồng màn lay động gian, một đạo mạn diệu bóng hình xinh đẹp như ẩn như hiện. Bốn phía trên vách tường, được khảm kim sắc bộ xương khô hài, thần thái khác nhau, có trình rít gào trạng, có trình thống khổ trạng, có trình mỉm cười trạng, có trình khóc kêu trạng, quỷ dị cảnh tượng, không khỏi làm người sau lưng sinh lạnh.


Đại điện trung ương, sa hoa linh không một sợi, nằm nghiêng ở bạch ngọc trên giường. Một tay khởi động cằm, một tay nhẹ nhàng loạng choạng chén rượu, tanh màu đỏ chất lỏng theo nàng động tác ở ly trung không ngừng xoay quanh.


Đem xem đến đăm đăm ánh mắt thu hồi, độc nhãn trưởng lão nuốt một ngụm nước bọt, lúc này mới áp xuống chính mình trong lòng mưu đồ gây rối ý tưởng.


"Thánh Nữ, kia tiểu tử lời nói ngài chân tướng tin?"


"A, tin tưởng a, rốt cuộc lần trước chính là hắn cho ta bí dược phát huy tác dụng, hơn nữa, thân phận của hắn cũng thực làm người cảm thấy hứng thú, thế nhưng đối chúng ta Ma tộc như vậy hiểu biết." Thượng chọn mị nhãn nhìn chằm chằm ly nội trong chốc lát bay lên, trong chốc lát giảm xuống chất lỏng, sa hoa linh cười cười, đem này uống một hơi cạn sạch.


"Nhưng đại giới lại là...... "


"Này có cái gì kỳ quái, tưởng đạt được thứ gì, đều đến trả giá điểm cái gì đúng không? Trên đời làm sao có bầu trời rớt hãm bánh chuyện tốt?" Sa hoa linh nói được dường như không có việc gì. Ma tộc vốn là không thế nào để ý tình cảm một loại, thiên chùy trưởng lão ở nàng trong mắt, chẳng qua là chết có ý nghĩa thôi.


"Kia lúc sau......"


"Lúc sau liền dựa theo hắn theo như lời làm đi, tận tình đại náo một hồi, đem tin tức truyền cho Mạc Bắc quân." Trên tay sử lực, thủy tinh chén rượu nháy mắt hóa thành bột phấn. Sa hoa linh ngáp một cái, không thể không nói, người nọ chủ ý không tồi, nhưng thật ra giúp nàng tỉnh rất nhiều không cần thiết phiền toái. Ngay từ đầu nàng thật là không tin hắn, nhưng không có biện pháp, nàng thật sự là chống cự không được hắn khai ra điều kiện.


Độ kiếp đan, thật là làm người khó có thể cự tuyệt đâu.


"Thuộc hạ đã biết."


Độc nhãn trưởng lão ôm quyền lui ra.


..................


Tiên minh đại hội đúng hạn tới.


Liễu thanh ca nhìn chính mình bên phải một người thần sắc lạnh băng, đôi tay ôm ngực, quay đầu đi chỗ khác làm bộ thưởng thức phong cảnh. Bên trái người vẻ mặt tươi cười, chính không ngừng nói chút an ủi nói tới hấp dẫn bên phải người lực chú ý, nhưng mà lại không có được đến bất luận cái gì hiệu quả, bên phải người tựa hồ là hạ quyết tâm không để ý tới bên trái người.

【Băng Cửu 】 Lệ hóa saNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ