"Đúng vậy, sư tôn ngươi tâm tâm niệm niệm nhạc thanh nguyên có động tác."
Lạc băng hà trong ánh mắt toát ra một mạt nguy hiểm quang mang, dùng tay khởi động cằm, hắn cong cong mi giác, hướng Thẩm Thanh thu câu môi cười.
Trong lòng nhộn nhạo khởi mạc danh cảm xúc: Khó chịu, thực khó chịu. Như nước trên mặt từng vòng gợn sóng, thật lâu hóa tán không khai. Lạc băng hà cũng không có lập tức bộc phát ra tới, mà là bày ra một bộ không để bụng bộ dáng, tận lực vẫn duy trì bình tĩnh mặt bộ biểu tình cùng nói chuyện ngữ khí, làm chính mình nghỉ chân ở mất khống chế bên cạnh.
Cùng nhạc thanh nguyên vì một cái Thẩm Thanh thu trí khí làm gì? Sư tôn không phải sớm đã là chính mình sở hữu vật sao?
Nhưng hắn càng là như vậy, Thẩm Thanh thu liền càng rõ ràng hắn lúc này ý tưởng.
Lạc băng hà chiếm hữu dục, cường đến đáng sợ, điểm này, Thẩm Thanh thu là thật sâu đã lĩnh giáo rồi.
"Ân? Dĩ vãng ta nhắc tới đến nhạc thanh nguyên này ba chữ ngươi giống như là cái súc sinh giống nhau, hận không thể vừa lên tới liền xé ta quần áo, lúc này như thế nào an phận bất động?"
Thẩm Thanh thu cố ý nhóm lửa tiếp cận án kỉ, quyến rũ vặn vẹo vòng eo, do dự trong chốc lát, hắn chủ ý đã định, đem tâm một hoành, hai tay liền ôm vòng lấy Lạc băng hà cổ, hắn hơi hơi mễ mắt, đem toàn thân đều đầu nhập đến đối phương trong lòng ngực.
Hắn là ghé vào Lạc băng hà bên tai đem câu này nói xong.
Người trước hiển nhiên bị Thẩm Thanh thu hành động dọa tới rồi, thủ hạ ý thức sờ lên kia gọi người phạm tội mềm mại eo nhỏ, Lạc băng hà nuốt nuốt nước miếng, nếu không phải hắn tự chủ cũng đủ, hắn thiếu chút nữa liền hoàn toàn bất chấp tất cả, trực tiếp đem người đè ở dưới thân, trước tiên ở nơi này hung hăng làm cái mấy lần, nhìn chính mình phủng ở lòng bàn tay dưỡng nhân nhi kêu khóc, thẳng đến chính mình vừa lòng sau, mới có thể suy tư sư tôn hôm nay khác thường.
"Sư tôn, ngươi đây là có ý tứ gì?"
Lạc băng hà gắt gao ôm Thẩm Thanh thu, làm cho đối phương chặt chẽ dán thân thể của mình.
Hắn cuối cùng vẫn là nhịn xuống trong lòng xúc động.
Thế nhưng như thế chủ động lấy lòng chính mình, này không đúng a.
A, có mục đích sao? Sư tôn.
"Có ý tứ gì? Tiểu súc sinh, ngươi không phải rất thông minh sao? Nhìn không ra tới?" Thẩm Thanh thu châm chọc nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Băng Cửu 】 Lệ hóa sa
Fanfictionhttps://muyuxiaomu.lofter.com/tag/%E6%B2%88%E6%B8%85%E7%A7%8B?page=4&t=1512138364463 Trọng sinh Băng Ca :))) Tóm lại chính là Băng Ca cùng Nhạc chưởng môn đoạt người.