Này biến cố phát sinh thật sự mau, đang nghe đến Thẩm Thanh thu nói ra "Tiểu tâm Lạc băng hà" năm chữ sau, nhạc thanh nguyên cơ hồ là nháy mắt liền minh bạch này hết thảy rốt cuộc là chuyện như thế nào.
Hắn là ở tìm Thẩm Thanh thu tàn hồn thời điểm phát hiện Khôn ly kính, lúc ấy hắn còn không có quyết định lập tức sống lại Thẩm Thanh thu, rốt cuộc hồn phách không được đầy đủ, hắn sợ chính mình một cái sai lầm làm cho trên tay cận tồn hồn phách hôi phi yên diệt. Thẳng đến nhạc thanh nguyên lại tại thế gian phiêu lưu mười mấy năm, không có được đến bất luận cái gì thu hoạch, hắn khi đó đã gần như tuyệt vọng. May mắn trời cao lại một lần cho hắn cơ hội, hắn tìm được năng lượng nguyên, có thể cùng Khôn ly kính xứng đôi năng lượng nguyên.
Quả thực là quá không thể tưởng tượng, Khôn ly kính ở trong Tu Tiên Giới có thể nói là Thần Khí tồn tại, mà năng lượng nguyên cùng với so sánh với, tuy rằng thường thấy đến nhiều, nhưng muốn tìm được mỗi người hoàn toàn thích hợp, cũng là khó như lên trời.
Kể trên hai người nếu bị nhạc thanh nguyên thu thập tề, hắn như thế nào có thể thủ bảo vật, cái gì cũng không làm đi?
Vì thế hắn sáng tạo trong gương thế giới, ở thế giới này sống lại linh hồn tàn khuyết Thẩm Thanh thu. Với hắn mà nói, tiểu chín mất trí nhớ làm sao không phải cái hảo kết quả, không có thống khổ hồi ức, cũng liền sẽ không lâm vào căm ghét thế gian lốc xoáy trung, vì chính mình bất công mà làm oán hận che khuất mắt, cho dù không có bị lạc chính mình, nhưng kia sở đã làm sự, sẽ cho người khác sinh ra cực đại ảnh hưởng, thậm chí, thay đổi một đời người.
Một nửa kia linh hồn hướng đi nhạc thanh nguyên vẫn luôn không biết, hắn tin tưởng vững chắc sẽ không có người cùng chính mình giống nhau thu thập tiểu chín toái hồn. Hắn rõ ràng, tiểu chín làm quá nhiều sai sự, sở hữu ở này bên người người đều sẽ không lựa chọn trợ giúp hắn tìm về linh hồn, chân chính để ý hơn nữa nguyện ý vứt bỏ hết thảy, chỉ sợ chỉ có chính mình. Thật sự là quá châm chọc, hắn vì cái gì không đem một bộ phận lực chú ý đặt ở Lạc băng hà trên người? Đời trước là như thế, này một đời cũng là như thế, chính mình thật là không dài trí nhớ!
Thẩm Thanh thu gần chỉ là khi còn nhỏ đối Lạc băng hà ác ngôn tương hướng, tùy ý lăng nhục, sau lại liền gặp bị gọt bỏ tứ chi, cầm tù ở thủy lao nội không thấy thiên nhật, chỉ dựa vào Kim Đan chống một hơi chờ đủ loại đối đãi, này đủ để thuyết minh Lạc băng hà là cái trả thù tâm cường đến thái quá người. Nhạc thanh nguyên có thể cảm nhận được ở vào hài đồng thời kỳ lòng tự trọng bị hung hăng giẫm đạp tư vị, đó là một loại ngươi khát cầu hy vọng, đối tương lai tràn ngập ảo tưởng, cho rằng chính mình được đến chính mình muốn sự vật, cuối cùng lại là chính mình một bên tình nguyện, ở vào địa ngục cửa không tự biết mà thôi.
Mặc kệ đời trước cuối cùng thế nào, hắn đều đã buông xuống đông đảo cảm khái cùng than thở. Những cái đó đi qua sự tình, căn bản không đáng giá mọi người lâu dài hồi ức, trừ phi là minh khắc ở trong đầu, đối chính mình đặc biệt chuyện quan trọng, nó có thể làm ngươi cả đời vô pháp quên mất. Lạc băng hà đi vào trong gương thế giới, thẳng đến vừa rồi hắn còn cho rằng là đối phương không bỏ xuống được qua đi. Nhưng hiện tại hắn biết được, Lạc băng hà là quấn lên chính mình tiểu chín. Nói cách khác, hắn là như thế nào khống chế tiểu chín tinh thần chi hải? Này đồng thời cũng nghiệm chứng hắn ở khăng khít vực sâu cùng chính mình lời nói: Mục đích của hắn cùng chính mình giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Băng Cửu 】 Lệ hóa sa
Fanfictionhttps://muyuxiaomu.lofter.com/tag/%E6%B2%88%E6%B8%85%E7%A7%8B?page=4&t=1512138364463 Trọng sinh Băng Ca :))) Tóm lại chính là Băng Ca cùng Nhạc chưởng môn đoạt người.