Trong động không khí thập phần khẩn trương, chung quanh cường đại linh lực dao động làm Thẩm Thanh thu góc áo rào rạt rung động.
Này một đời hắn trước tiên rời xa thu gia cái kia như địa ngục địa phương, hơn nữa vẫn luôn có nhạc thanh nguyên từ bên trợ giúp tu luyện, kỳ thật lực, đã cùng liễu thanh ca tương đương, từng ở các phong phong chủ điều động nội bộ tỷ thí sẽ thượng nhiều lần cùng người sau bất phân thắng bại, làm không ít coi khinh hắn, tưởng từ trên tay hắn chiếm tiện nghi người thu hồi tâm tư. Bất quá hiện tại tu nhã kiếm không ở tay, Thẩm Thanh thu cũng không dám thác đại, công kích gian, đều là dùng mười thành lực.
Thân hình chợt lóe, Thẩm Thanh thu liền vòng tới rồi liễu thanh ca sau lưng, phiến cốt thượng linh lực đại thịnh, điểm hướng hắn cổ.
Cảm giác nhanh nhạy liễu thanh ca làm sao như hắn nguyện, nháy mắt xoay người, bắt lấy Thẩm Thanh thu trắng nõn thủ đoạn, thừa loan nhân cơ hội hướng này bên hông huy đi.
Thấy thế, Thẩm Thanh thu sắc mặt bất biến, phảng phất đã sớm đoán trước đến giống nhau, bản lề bế phiến, động tác nhanh chóng, làm người chỉ có thể nhìn đến từng trận tàn ảnh. Một khác chỉ giấu ở trong tay áo tay nhẹ nhàng khẽ động, chỉ bạc như ẩn như hiện, không hề dự triệu, một cây thật nhỏ hàn châm từ bóng ma bắn ra, chuẩn xác đánh trúng liễu thanh ca bắt lấy hắn tay.
Liễu thanh ca ăn đau, mới vừa một hơi chút giảm nhỏ điểm lực độ, Thẩm Thanh thu quạt gió liền hướng hắn trước ngực đánh tới.
Theo bản năng buông ra tay, đem thừa loan hành ở trước ngực, liễu thanh ca trong cổ họng phát ra gầm lên giận dữ, hiển nhiên cho dù giờ phút này hắn không có chính mình tư duy, hắn cũng bị người trước loại này tiểu nhân hành vi cấp chọc giận. Hơn nữa chính mình trên tay truyền đến ẩn ẩn tê mỏi cảm nói cho hắn, hàn châm thượng đồ có thuốc tê.
Quạt gió đem liễu thanh ca đánh lui mấy thước xa, Thẩm Thanh thu mặt vô biểu tình trên mặt xuất hiện một mạt cười lạnh. Hắn kỳ thật thực thích ám khí một loại đồ vật, bất quá nhạc thanh nguyên đối này phản cảm, hắn liền rất ít dùng, không nghĩ tới hiện giờ có thể có tác dụng.
Khẽ vuốt quá thừa loan thân kiếm, chỉ thấy bén nhọn kiếm minh tiếng vang lên, có lẽ là bởi vì chủ nhân tẩu hỏa nhập ma duyên cớ, thừa loan nguyên bản màu ngân bạch kiếm phong hơi hơi phiếm hồng.
Liễu thanh ca ánh mắt lạnh băng, từng bước một chậm rãi tới gần Thẩm Thanh thu, đối này Thẩm Thanh thu cảm thấy thực bất đắc dĩ, nho nhỏ trong động càng vốn không có dư thừa địa phương nhưng cung hắn tự do trốn tránh, còn không bằng trực tiếp đối mặt tới thật sự.
Kiếm mang cùng mặt quạt không ngừng tương tiếp, Thẩm Thanh thu mượn dùng chính mình công pháp ưu thế cùng liễu thanh ca chu toàn, trong lúc hắn còn sẽ âm thầm thao túng hàn châm tiếp tục phát động đánh lén.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Băng Cửu 】 Lệ hóa sa
Hayran Kurguhttps://muyuxiaomu.lofter.com/tag/%E6%B2%88%E6%B8%85%E7%A7%8B?page=4&t=1512138364463 Trọng sinh Băng Ca :))) Tóm lại chính là Băng Ca cùng Nhạc chưởng môn đoạt người.