Chương 26: Quyết đoán

154 16 0
                                    


Thẩm Thanh thu mặc kệ là đã từng, vẫn là hiện tại, hắn đều nghĩ tới rất nhiều loại phương pháp dùng để thoát khỏi nhạc thanh nguyên, đánh mất này đối chính mình buồn cười tình cảm, chỉ là lý do thoái thác hắn liền ở trong lòng lặp lại mặc niệm hàng ngàn hàng vạn biến. Nhưng mỗi lần vừa thấy đến nhạc thanh nguyên kia trương tràn ngập sủng nịch mặt, hắn liền hạ không được nhẫn tâm. Bởi vì chính mình do dự, lúc này mới làm cho sau lại cục diện.


Hắn cùng gì triết vũ kế hoạch cũng không có báo cho nhạc thanh nguyên. Thẩm Thanh thu có thể tưởng tượng được đến, nếu đem tin tức tiết lộ cho nhạc thanh nguyên, người sau phỏng chừng sẽ dùng hết hết thảy biện pháp tới ngăn cản hắn.


Ma giới bị tập kích chuyện này trung, không chỉ có là những cái đó phản quân đang làm trò quỷ, còn có nhạc thanh nguyên. Đều quá hơn mười ngày, nhạc thanh nguyên sao có thể không một chút động tĩnh.


Đến nỗi vì sao nhạc thanh nguyên có được cường đại thực lực, kết quả chỉ là đơn thuần làm ra một ít sự kiện, tới quấy nhiễu Lạc băng hà, nguyên nhân là cái gì, Thẩm Thanh thu lười đến miệt mài theo đuổi, tóm lại hiểu được đối phương là vì chính mình là đến nơi.


Gì triết vũ năng lực kỳ thật Thẩm Thanh thu vẫn luôn đều nhìn không thấu. Tuy nói bị nhạc thanh nguyên chiếm cứ thân thể, nhưng hắn lại là cũng không sốt ruột, vẫn là một bộ thản nhiên tự đắc bộ dáng, phảng phất trên đời sở hữu đều trốn bất quá hắn pháp nhãn.


Thẩm Thanh thu thực chán ghét loại người này, đối hắn tới giảng, này cùng những cái đó khống chế cô nhi tánh mạng bọn buôn người, khống chế thủ hạ nô bộc vận mệnh quý tộc công tử ca nhóm không sai biệt mấy. Cho dù hắn rõ ràng gì triết vũ đối chính mình không có ác ý, chỉ là đơn thuần mà nguyện ý trợ giúp chính mình, nhưng hắn vẫn là không an tâm trung đề phòng, cùng với hảo ngôn sắc mặt tốt chung sống.


Chính mình thật đúng là có tật xấu, người nào đều nhìn không thuận mắt.


Khi còn nhỏ Lạc băng hà là, hiện tại gì triết vũ cũng là.


Thẩm Thanh thu từ đâu triết vũ nơi đó được đến tin tức, nhạc thanh nguyên hậu thiên sẽ xuất hiện ở hắc nghiên thành. Cho nên hắn hướng Lạc băng hà muốn ba ngày tự do thời gian, vì tự mình đi thấy nhạc thanh nguyên, kết thúc bọn họ chi gian dây dưa mấy trăm năm ân oán.


Lạc băng hà thực thức thời không hỏi dư thừa sự, hoặc là nói, hắn phi thường tự tin chính mình sư tôn sẽ không cãi lời hắn.


Đích xác, Thẩm Thanh thu là không có can đảm lừa hắn, nhưng cũng không đại biểu hắn sẽ không ngầm làm một ít động tác.


Quá mức tự tin dễ dàng lật thuyền a.


【Băng Cửu 】 Lệ hóa saNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ