Nhạc thanh nguyên không có đem thân thể hắn trả lại trở về, bất quá đối gì triết vũ mà nói đã không sao cả. Thân thể bị người khác chiếm cứ thời gian lâu lắm, liền tính đã trở lại hắn cũng vô pháp lại tiếp tục sử dụng.
Nghe nói Ma giới kia tràng phản loạn tất cả tham gia người đều không có nếm đến ngon ngọt, bởi vì đã biến mất hồi lâu thiên lang quân trên đường quấy nhiễu một phen, sử Ma giới bạo động tạm thời vững vàng xuống dưới, hình thành nam bắc hai phương cái thống trị một nửa cục diện. Thiên lang quân cùng khung ngự tôn này hai cái nhiều năm đối thủ một mất một còn, lại có lần thứ hai đối kháng cơ hội.
Lạc băng hà không chết, nhưng hắn không biết vì sao bỗng nhiên không tranh Ma giới chi chủ vị trí, ngược lại khắp nơi du lịch, như là đang tìm kiếm cái gì.
Gì triết vũ rõ ràng Lạc băng hà đang tìm cái gì.
Hắn ở tìm người.
Tìm Thẩm Thanh thu.
Lạc băng hà tìm không thấy, trừ phi Thẩm Thanh thu chính mình nguyện ý ra tới.
Hà gia quy ẩn lâu như vậy, chính mắt thấy mấy cái thời đại luân phiên, không có bất luận kẻ nào từng ở trong lịch sử phát hiện nó tồn tại, này tự nhiên là có nó lợi hại chỗ. Hà gia sở có được phạm vi lớn tính không gian ẩn nấp thuật, ở người, ma, tiên tam giới xếp hạng đệ nhất cường.
Thẩm Thanh thu cứu Lạc băng hà phương pháp, thập phần đơn giản thả trực tiếp, chính là lợi dụng bạn ma thể chất đem Lạc băng hà sở chịu mặt trái hiệu quả toàn bộ đều chuyển giao đến trên người mình. Nhìn như nguy hiểm, kỳ thật cũng là nhất an toàn. Tuy rằng chuyển giao trong quá trình những cái đó thương tổn sẽ rơi chậm lại, nhưng ảnh hưởng vẫn như cũ tồn tại. Bất quá, Thẩm Thanh thu muốn chính là loại này ảnh hưởng.
Thường xuyên động bất động sẽ hôn mê qua đi, một ngủ đó là cả ngày thậm chí càng dài. Ở hôn mê vận may tức mỏng manh, một bộ sắp muốn tắt thở bộ dáng. Này tạo thành hắn sinh hoạt thượng không tiện, khá vậy hoàn toàn cách trở tương ứng giả đối bạn ma khí tức dọ thám biết.
Hắn trả giá tương ứng đại giới, làm chính mình tại đây thế gian biến mất.
Trong đó có gì triết vũ hỗ trợ.
Gì triết vũ rất tâm mệt.
Đối Lạc băng hà muốn ý tứ làm gì muốn trốn tránh a? Còn đem hắn xả tiến vào.
Ai.
Thảm thành như vậy, ai làm chính mình là cái người hiền lành đâu? Kiều nhi giáo huấn đến không sai, chính mình cần thiết học được như thế nào cường ngạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Băng Cửu 】 Lệ hóa sa
Fanfictionhttps://muyuxiaomu.lofter.com/tag/%E6%B2%88%E6%B8%85%E7%A7%8B?page=4&t=1512138364463 Trọng sinh Băng Ca :))) Tóm lại chính là Băng Ca cùng Nhạc chưởng môn đoạt người.