Biết chính mình đệ tử là Ma tộc sau, Thẩm Thanh thu cũng không có làm ra cái gì quá lớn phản ứng, vẫn như cũ cứ theo lẽ thường cách một đoạn thời gian cấp Lạc băng hà bất đồng công pháp cùng kiếm phổ. Chẳng qua này đó công pháp cùng kiếm phổ trở nên cùng trước kia bất đồng, như là vì cố tình đón ý nói hùa Ma tộc cùng Nhân tộc kinh mạch khác biệt giống nhau, tu luyện khi linh lực cũng không sẽ trở ngại ma khí ở thể lực vận chuyển, do đó làm cho kinh mạch không lưu loát.
Này tính cái gì?
Lạc băng hà hoàn toàn không hiểu được, nhìn lẳng lặng nằm ở chính mình trong tay công pháp, hắn trầm mặc. Không biết qua bao lâu, một đạo gần như điên cuồng tiếng cười tại đây phiến rừng rậm vang lên, Lạc băng hà ngửa đầu, cười đến làm càn mà trương dương.
Thẩm Thanh thu a Thẩm Thanh thu, ngươi thật đúng là cho rằng chính mình là cái quân tử a? Đừng ý nghĩ kỳ lạ, ngươi cùng ta giống nhau, là bị thế giới này sở vứt bỏ người đáng thương. Chúng ta đều trải qua qua nhân gian đáng ghê tởm, minh bạch Thiên Đạo bất công, cho nên có thể vì sống sót mà không tiếc hết thảy thủ đoạn, ở lầy lội trung lăn lê bò lết, tìm kiếm chứng minh chính mình tồn tại hậu thế một vị trí nhỏ. Đến nỗi hay không phong cảnh, danh tiếng như thế nào, kia cùng chúng ta không có nửa điểm quan hệ.
Trên tay ma khí kích động, hóa thành màu tím đen ngọn lửa đem công pháp thiêu đến không còn một mảnh sau, Lạc băng hà ngưng cười.
Tính, để ý này đó làm gì, chính mình hiện tại thực lực có thể so không thượng nhạc thanh nguyên, đến nắm chặt thời gian nghĩ cách, bằng không đã có thể vô pháp từ nhạc thanh nguyên trong tay cướp đi Thẩm Thanh thu.
Tưởng tượng đến nhạc thanh nguyên, Lạc băng hà đầu liền đau lên. Này mấy trăm năm qua, bởi vì vẫn luôn cho rằng chính mình ở tam giới trung tuyệt không địch thủ, nhưng thật ra hoang phế tu luyện hồi lâu. Nếu là biết nhạc thanh nguyên không có đầu thai, ngược lại bám vào người ở tên là "Gì triết vũ" này nhân loại trên người nói, chính mình đã sớm phái người đi đem hắn tiêu diệt. Hiện giờ tu vi giảm phân nửa, hơn nữa ở vào người khác sáng chế tạo kết giới giữa, bất luận cái gì hành động đều bị quản chế với người, hắn cũng không dám làm ra quá lớn động tác. Đổi làm là trước đây, hắn làm sao như vậy chân tay co cóng.
Hơn nữa......
Đại khái là đời trước trải qua kích thích tới rồi nhạc thanh nguyên, làm cho này một đời hắn đối ta đề phòng tâm đặc biệt trọng, khiến cho chính mình nơi chốn thật cẩn thận, sợ lộ ra một chút ít sơ hở, thật là phiền chết người!
Suy nghĩ đến tận đây, Lạc băng hà lắc lắc đầu, lười đến lại suy nghĩ, dù sao cũng là càng nghĩ càng buồn bực. Vỗ vỗ trên quần áo tro bụi, lại thuận tay hái được một cây thảo, hắn đem này hàm ở trong miệng, chua xót hương vị truyền đến, thật không có cảm thấy không khoẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Băng Cửu 】 Lệ hóa sa
Fanfichttps://muyuxiaomu.lofter.com/tag/%E6%B2%88%E6%B8%85%E7%A7%8B?page=4&t=1512138364463 Trọng sinh Băng Ca :))) Tóm lại chính là Băng Ca cùng Nhạc chưởng môn đoạt người.