"Lạc băng hà?"
Thẩm Thanh thu biểu tình trở nên cổ quái lên, bất quá lập tức lại khôi phục bình thường. Lấy phiến tay hơi chút dùng một chút lực, hắn liền từ nhạc thanh nguyên kiềm chế trung thoát khỏi mở ra. Tiếp theo tầm mắt nhìn chằm chằm tiểu nam hài lôi kéo chính mình vạt áo tay, mày gắt gao nhăn lại, ghét bỏ chi sắc bộc lộ ra ngoài.
"A, đối...... Thực xin lỗi...... Ta...... Nhất thời sốt ruột liền......" Lạc băng hà có chút không tha buông ra tay, cúi đầu tới, hai chân khép lại, cũng không nhúc nhích đứng ở tại chỗ. Thẩm Thanh thu có thể tinh tường thấy thân thể hắn ở rất nhỏ phát run, hình như rất sợ chính mình cho hắn trừng phạt.
"Ngươi cũng là đệ tử của ta, về sau loại chuyện này không thể phát sinh tiếp theo, đã biết sao?"
"Biết...... Đã biết."
Nhạc thanh nguyên yên lặng nhìn chăm chú vào này hết thảy, nội tâm phức tạp. Hắn đã sớm tính toán không cho Lạc băng hà lại lần nữa tiếp cận Thẩm Thanh thu, cho dù là khi còn nhỏ, tâm địa thiện lương, đối chuyện gì đều vẫn duy trì lạc quan thái độ Lạc băng hà cũng giống nhau. Vốn dĩ nhạc thanh nguyên đã tưởng dễ ứng phó đối sách, như thế nào làm Lạc băng hà gia nhập cái khác phong chủ môn hạ, kết quả còn không có bố trí hảo sở hữu bước đi, Lạc băng hà liền trước tiên đi tới trời cao phái, hoàn toàn quấy rầy hết thảy kế hoạch. Bất quá hắn liền không có đối cái này Lạc băng hà sinh ra nghi ngờ, bởi vì hắn không tin Lạc băng hà sẽ lãng phí chính mình khổng lồ ma lực chạy đến Khôn ly trong gương tới, chỉ vì một cái hại hắn không có thơ ấu sư tôn.
Nhạc thanh nguyên thần sắc thay đổi lại biến, hắn không biết nên như thế nào đối mặt lúc này tình huống. Là hiện tại nghĩ cách đem Lạc băng hà từ Thẩm Thanh thu trong tay giao cho liễu thanh ca, vẫn là về sau tìm lấy cớ đem Lạc băng hà đuổi hạ trời cao phái. Này hai loại phương pháp kỳ thật đều được, nhưng hắn hiện tại thật sự vô pháp yên tâm Thẩm Thanh thu cùng Lạc băng hà ở chung.
Hắn lo lắng, tiểu chín sẽ bằng vào chính mình cảm giác phát hiện cái gì.
Nhạc thanh nguyên lo lắng, kỳ thật đã sớm chứng thực, Thẩm Thanh thu không ngốc, thật sự, không ngốc.
Vô luận là trong lòng cái kia một khi tiếp cận nhạc thanh nguyên liền nói cho chính mình rời xa thanh âm, vẫn là vừa rồi trong đầu không thể hiểu được sinh ra bất an cảm, đều làm Thẩm Thanh thu cảm thấy phi thường không thích hợp. Hơn nữa từ hắn đi vào trời cao sơn phái sau, nhạc thanh nguyên tựa như có biết trước năng lực giống nhau. Đương hắn một mình một người xuống núi xử lý nhiệm vụ gặp được nguy hiểm khi, luôn là nhạc thanh nguyên trước tiên xuất hiện cứu hắn. Nếu là ngẫu nhiên phát sinh vài lần, Thẩm Thanh thu còn có thể nói là trùng hợp, nhưng cơ hồ nhiều lần đều là như thế này, này nên làm hắn nghĩ như thế nào? Tu luyện thời điểm cũng là như thế, cho dù Thẩm Thanh thu không nói cho nhạc thanh nguyên chính mình gặp được bình cảnh, nhạc thanh nguyên cũng sẽ lại đây giúp hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Băng Cửu 】 Lệ hóa sa
Fanfichttps://muyuxiaomu.lofter.com/tag/%E6%B2%88%E6%B8%85%E7%A7%8B?page=4&t=1512138364463 Trọng sinh Băng Ca :))) Tóm lại chính là Băng Ca cùng Nhạc chưởng môn đoạt người.